Không được gặp con trai, chồng cũ đập phá và dọa đốt nhà Phi Thanh Vân

Mới đây, Phi Thanh Vân vừa khiến cộng đồng mạng bàng hoàng khi bất ngờ đăng tải đoạn tin nhắn gần đây giữa cô và chồng cũ Bảo Duy. Theo đó, nữ diễn viên cho biết Bảo Duy đã có hành động đập phá đồ đạc và dọa đốt nhà cô để đòi gặp con trai Tấn Đức.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Có thể nói, Phi Thanh Vân đang trải qua khoảng thời gian khủng hoảng tâm lý khá nghiêm trọng, bởi cô phải chịu nhiều điều tiếng từ dư luận sau khi chồng cũ Bảo Duy công khai đăng đàn tố Phi Thanh Vân thay đổi tính tình lẫn ngoại tình, dẫn đến hôn nhân đổ vỡ. Thế nhưng, nữ diễn viên đã chọn cách im lặng để đối diện với thị phi. Cô dành toàn bộ thời gian để chăm sóc con trai và tập trung phát triển công việc kinh doanh.

Gia đình Phi Thanh Vân thuở còn hạnh phúc.

Bức xúc trước nỗi oan mà Phi Thanh Vân hứng chịu, một số người thân và bạn bè của cô đã tiết lộ sự thật về lý do khiến vợ chồng Phi Thanh Vân “đường ai nấy đi”. Theo lời người thân nữ diễn viên cho biết, người thay đổi và làm Phi Thanh Vân không ít lần khốn đốn chính là Bảo Duy, vì anh thường hay bỏ vợ con ra ngoài chơi bời cũng như liên tiếp phạm lỗi với gia đình. Trước những lời tố trên, Bảo Duy giữ trạng thái im lặng, anh không phản bác hay phân trần gì về điều này.

Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đó, mới đây Phi Thanh Vân vừa khiến cộng đồng mạng bàng hoàng khi bất ngờ tung loạt tin nhắn gần đây giữa cô và chồng cũ. Nữ diễn viên đau xót cho biết Bảo Duy đã đập phá đồ đạc và dọa đốt nhà cô để đòi lại con trai Tấn Đức.

Dòng trạng thái mới nhất của Phi Thanh Vân khiến công chúng bàng hoàng. Cô viết: “Vì Đấng Sinh Thành Vân không thể mãi im lặng! Hãy xem những tấm hình này trước khi Vân kể cho các bạn những câu chuyện kinh hoàng đằng sau…..phúc ảo của Vân!”.

Sau khi nài nỉ Phi Thanh Vân để được gặp con trai nhưng không thành, Bảo Duy đã không giữ được sự bình tĩnh.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…