Không chỉ lộ mặt mũi bung bét, hot boy xăm trổ còn gây sốc bởi vóc dáng khó tin sau thời gian dài vắng bóng

Khác với những hình ảnh xăm trổ, bụng 6 múi thường thấy từ anh chàng hot boy xăm trổ Lê Hoàng Anh, những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân dường như cho thấy “mỹ nam tự xưng đẹp nhất Việt Nam” đang thừa cân và mập lên khá nhiều.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Xuất hiện cách đây không lâu nhưng những hình ảnh đẹp trai, hình xăm chất lừ của Lê Hoàng Anh đã khiến cộng đồng mạng có một cái nhìn khá thiện cảm về anh chàng Kiên Giang này. Tuy nhiên, sau đó, thay vì sống bình thường như những người khác, Lê Hoàng Anh đã tự nhận mình là hot boy xăm trổ, tự phong cho mình danh hiệu “đẹp trai nhất Việt Nam” và hàng loạt hành động “nổ tung trời”.

Cũng từ đấy, người ta nhìn nhận Lê Hoàng Anh dưới một góc độ khác: cũng màu mè, đầy chiêu trò rẻ tiền và thánh nổ như những hiện tượng trước đây để nổi tiếng trên mạng xã hội. Thay vì dành thái độ yêu mến như trước, nhiều người chỉ trích phê phán và chê cười hot boy xăm trổ là thánh sống ảo.

Hình ảnh một thời của hot boy xăm trổ khiến nhiều chị em tim rung rinh
Hình ảnh một thời của hot boy xăm trổ khiến nhiều chị em tim rung rinh

Trước đó, đã có người từng bóc mẽ nhan sắc thật của Lê Hoàng Anh sau khi anh để lộ một bức ảnh chụp nén hé lộ dung nhan khác xa hoàn toàn với những hình ảnh chỉnh sửa trên facebook. Vào thời điểm đó, càng có nhiều người thật vọng về anh chàng và không tin vào những gì trên mạng ảo.

Gần đây nhất, sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, hot boy xăm trổ bỗng dưng quay trở lại với ngoại hình khá mập. Có một điều đặc biệt là những hình ảnh anh đăng lên facebook và những hình người khác tag tên anh vào có sự khác nhau hoàn toàn khác.

Tấm ảnh được tag tên chứng minh hot boy xăm trổ đang phát tướng hơn trước
Tấm ảnh được tag tên chứng minh hot boy xăm trổ đang phát tướng hơn trước

Trong một tấm ảnh của một người bạn đăng lên trang cá nhân của Lê Hoàng Anh, giật mình khi nhìn thấy anh chàng hot boy xăm trổ 6 múi ngày nào giờ trông khá đầy đặn, cả về khuôn mặt lẫn thân hình. Nếu như trước kia, Lê Hoàng Anh tự tin khoe ảnh để trần lộ cơ bắp cuồn cuộn nhưng hiện tại, anh chàng thường chọn những trang phục rộng rãi, quần thụng, áo thụng, thậm chí diện cả dép tổ ong đen để cho cơ thể được thoải mái.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Dù đã khéo léo chọn góc ảnh để mình lung linh nhất nhưng chỉ nhìn thôi, người xem cũng đủ nhận ra anh chàng ấy đang tăng cân rõ ràng.

Việc mập lên, béo lên, mặt có mụn hay xấu xí đi chẳng có gì mà đáng xấu hổ nhưng giá như anh chàng hot boy xăm trổ không quá nổ thì những việc ấy đâu có bị cư dân mạng xăm soi phải không nào?

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Giáo sư Xoay chia sẻ về cuộc sống hiện tại

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…