Không cần vòng 1 khủng, cô nàng ‘trước sau như một’ vẫn hút hồn cư dân mạng

Sau khi ‘hot girl 25 giây 4 triệu view’ nổi danh trên mạng xã hội với bộ ngực thuộc hạng khủng những ngày qua, cô nàng Carmella Rose đã xuất hiện và cho thấy ngực lép cũng ‘không phải dạng vừa’.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Những ngày qua, đoạn video clip vỏn vẹn 25 giây của người mẫu nóng bỏng Celine Farach đã thật sự công phá mạng xã hội với hơn 4 triệu lượt xem và 50 nghìn lượt chia sẻ chỉ trong 2 ngày. Với vòng 1 hạng khủng cùng với thân hình lý tưởng, không quá khó hiểu khi Farach thu hút đến vậy.

Tuy nhiên, không phải chỉ có ngực khủng mới có thể “làm mưa làm gió” như vậy. Vừa mới đây, một đoạn clip của siêu mẫu Carmella Rose mặc bikini cũng chỉ vỏn vẹn 16 giây nhưng cũng đủ sức hạ gục cư dân mạng khắp thế giới.

Điều khiến mọi người trầm trồ ở đây chính là dù sở hữu cho mình bộ ngực khá khiêm tốn, Rose vẫn khiến người xem buộc phải dán mắt vào từng hành động của cô trong đoạn clip. Không ít người sau khi xem xong đã phải để lại bình luận: “Sao ngực lép mà vẫn đẹp thế nhỉ?”.

Carmella Rose đã chứng minh “ngực nhỏ những có võ” khi hút hồn cộng đồng mạng khắp thế giới.

Đoạn clip 16 giây này nhanh chóng có hơn 41 nghìn lượt xem và 400 lượt chia sẻ chỉ sau 2 giờ lên sóng. Nữ thần Carmella Rose không chỉ được lòng các anh chàng hâm mộ mà còn chiếm được khá nhiều cảm tình của phái nữ. Đặc biệt là những chị em thường ngày hay tự ti với bộ ngực của mình nay đã có dịp “lên mặt”.

Carmella Rose sinh ngày 10/03/1995. Giống như Farach, cô cũng là người mẫu cho công ty quản lý Wilhemina tại Miami. Với mái tóc sẫm màu, đôi môi ngọt ngào, chiều cao lý tưởng 1m72 cũng như đôi chân dài quyến rũ, Rose đã thu hút hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram.

Với vẻ xinh đẹp và đáng yêu của mình, 9X này đã có hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram.

Trước đây, siêu mẫu Carmella Rose cùng với chàng hot boy ca sĩ người Úc đã từng là một cặp được các fan vô cùng hâm mộ. Giờ đây, mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng có nhiều thông tin cho rằng cả 2 vẫn giữ liên lạc.

Nói về chàng trai của đời mình, Rose chia sẻ với trang Maxim khá lãng mạn: “Tôi sẽ nhận ra chàng trai của đời mình khi trông thấy hình bóng của tôi trong từng hành động của anh ấy. Một khi chỉ cần nhìn vào mắt nhau và cảm thấy sự gắn kết, đồng điệu, tôi biết đó chính là anh ấy”.

Tuy rằng không có được bộ ngực đầy đặn như các cô gái khác, Carmella Rose chưa bao giờ cảm thấy tự ti. Thậm chí cô từng tuyên bố thế mạnh của mình là chụp ảnh bikini. Hãy tự tin với những gì cơ thể được ban tặng chính là thông điệp mà Rose muốn gửi đến các cô gái trên khắp thế giới.

Cùng xem qua những bức ảnh hút hồn của Carmella Rose:

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Xem thêm: Người Nhật, thật là nể phục

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…