Không ồn ào, Hoài Linh mừng sinh nhật 48 tuổi tại nhà thờ tổ 100 tỷ đồng

Nhiều bạn bè thân thiết của Hoài Linh đã kéo đến đền thờ tổ 100 tỷ đồng để chung vui cùng danh hài nhân ngày sinh nhật lần thứ 48.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ngày 18/12 vừa qua, Hoài Linh được bạn bè, người thân tổ chức sinh nhật lần thứ 48 ngay tại đền thờ tổ 100 tỷ đồng. Đây là công trình tâm huyết của nam danh hài, anh phải dành dụm, tiết kiệm chạy show liên tục trong nhiều năm liền để hoàn thành tâm nguyện. Mọi người thân thương gọi Hoài Linh là ‘Anh Bốn’.
Được biết, chỉ có vài người thân, bạn bè được mời đến buổi tiệc này. Hoài Linh sinh ngày 18/12/1969, dù đã đi qua nửa đời người, ‘cây đại thụ’ của làng hài Việt Nam vẫn trẻ trung.
Hoài Linh bất ngờ khi nhận được khá nhiều bánh kem sinh nhật và các bức chân dung sống động. Ca sĩ Ánh Linh đã tự tay tạo bức chân dung Hoài Linh được kết bằng hạt đá trong vòng một tháng để tặng cho bố nuôi.
Hoài Linh bên cạnh ca sĩ kiêm nhạc sĩ Nguyên Lộc.
Nam danh hài vui vẻ chụp ảnh với các khách mời.
Ảnh Internet
Trang phục nổi bật của Hoài Linh bên mẫu nhí.
Bữa tiệc diễn ra đơn giản, ấm cúng. Mọi người cùng ngồi bên ngoài hành lang vui vẻ ăn uống.
Hoài Linh dùng điện thoại selfie với các người bạn thân của mình.
Với tuổi nghề lâu năm, các giải thưởng danh giá và sự cống hiến hết mình cho nền nghệ thuật nước nhà, Hoài Linh được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú vào năm 2015. Anh cũng là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được phong tặng danh hiệu cao quý này.
Dựa vào sự nổi tiếng của Hoài Linh, không ít thành phần xấu đã lợi dụng tên tuổi của anh để xuyên tạc nhiều sự thật với mục đích câu like. Trước đó, chính Hoài Linh cũng tá hỏa trước các bài viết anh đã qua đời được lan tỏa khắp trang mạng giải trí. Gần đây nhất là sự xuất hiện nhiều bài viết về khối u ở cổ họng được em gái nam danh hài tiết lộ.
Chính danh hài Hoài Linh cũng bày tỏ sự bức xúc: “Tôi nhiều lần chết rồi, sau này tui sống lại và hôn mê sâu cũng nhờ các bạn. Tôi mổ khối u cổ họng thì kệ tôi, ai bảo đi rình làm gì rồi sốc? Bớt sốc lại đi cho gia đình các bạn đỡ ra vào bệnh viện nha nha nha…”.
Mọi người dành nhiều lời chúc tốt đẹp mừng tuổi mới Hoài Linh. Hiện danh hài 48 tuổi vẫn tham gia các hoạt động giải trí, làm giám khảo các chương trình truyền hình thực tế.

Theo Phunuvagiadinh

Xem thêm: Mẹ đi vắng rồi, em đói thì bú tạm của anh nha

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…