Không ai ngờ luôn, thần đồng Tin Tin là con của nam ca sĩ điển trai này

Vừa qua, cuộc sống phía sau ánh đèn sân khấu của thần đồng Tin Tin được hé lộ với nhiều điều bất ngờ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Vừa qua, thần đồng Tin Tin (Dương Quốc Anh, SN 2011) trở thành cái tên nổi đình đám trên mạng với các tài năng ca hát, nhảy múa, nói chuyện như người lớn trong game show Người hùng tí hon. Tin Tin cũng được mang ra so sánh với cậu bé Ku Tin nổi tiếng trước đó vì sự tương đồng về tuổi và ngoại hình. Tuy nhiên, đa số nhận xét cho rằng, mỗi bé đều có cá tính, nét dễ thương riêng nên không thể nói ai hơn ai được.

Vừa qua, cuộc sống phía sau ánh đèn sân khấu của thần đồng Tin Tin được hé lộ với nhiều điều bất ngờ.
Thần đồng âm nhạc Tin Tin.
Cậu bé 5 tuổi thể hiện tài năng trong chương trình Người hùng tí hon.
Cậu bé 5 tuổi thể hiện tài năng trong chương trình Người hùng tí hon.

Mới đây, trong bài phỏng vấn của Trí Thức Trẻ, cuộc sống đời thường của thần đồng Tin Tin được hé lộ khiến không ít người ngỡ ngàng. Theo đó, Tin Tin đang sinh sống cùng ông bà ngoại và mẹ trong căn nhà khang trang ở quận 8, TP HCM. Bà ngoại Tin kể: “Mẹ cháu còn non người lắm, chẳng biết gì đâu. Tất cả mọi thứ đều giao cả cho ông bà. Tin Tin xem mẹ như chị, cháu chỉ biết mỗi ông bà ngoại thôi”.

Mẹ Tin Tin là một cô gái xinh đẹp, năm 18 tuổi, cô đem lòng yêu ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa và Tin ra đời. Tuy nhiên, không có một đám cưới nào diễn ra. Tin Tin lớn lên cùng ông bà và mẹ, người bố dường như vắng bóng trong suốt quãng thời gian thơ ấu của em.

Tuy nhiên, bố Tin không bỏ con hoàn toàn, vì bận rộn công việc nên hàng tuần anh ghé về nhà 1 lần, có khi lại ngủ qua đêm. Đây cũng chính là thông tin khiến nhiều người bất ngờ khi biết được bố ruột của Tin Tin là một ca sĩ điển trai, có tiếng trong giới showbiz.

Ca sĩ điển trai Dương Hiếu Nghĩa.
Ca sĩ điển trai Dương Hiếu Nghĩa.
Nhiều khán giả ngỡ ngàng khi biết anh là bố của thần đồng Tin Tin.
Nhiều khán giả ngỡ ngàng khi biết anh là bố của thần đồng Tin Tin.

Bà ngoại Tin tiết lộ, nhiều ý kiến cho rằng Tin có khả năng thiên tài là nhờ sự thừa hưởng từ bố nhưng gia đình em khẳng định, từ nhỏ đến lớn em chả được ai dạy ca hát, nhảy múa gì cả. Mọi thứ đều xuất phát 1 cách tự nhiên, do em xem, nghe rồi thuộc lòng mọi thứ…

Theo tìm hiểu, ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa, SN 1991, tại Cần Thơ. Hiện anh là ca sĩ tự do tại TP HCM. Chàng trai tạo được nhiều tiếng vang ở thể loại nhạc pop balld và R&B. 9X muốn xây dựng hình ảnh nam ca sĩ lãng mạn sâu lắng chứ không phải là một ca sĩ teen. Bên cạnh giọng hát trong và ấm áp, Dương Hiếu Nghĩa còn ghi điểm bởi vẻ ngoài điển trai, sáng sân khấu.

Nhiều ý kiến cho rằng Tin Tin thừa hưởng máu nghệ thuật từ bố.
Nhiều ý kiến cho rằng Tin Tin thừa hưởng máu nghệ thuật từ bố.
Cậu bé sở hữu nhiều nét giống bố.
Cậu bé sở hữu nhiều nét giống bố.

Các giải thưởng nam ca sĩ từng đạt được như giải Teen Models Ấn Tượng 2007, giải Đĩa Vàng Cuộc thi video clip của bạn 2007 do đài TH TPHCM – HTVC tổ chức.

Khi đang nổi đình đám trong năm 2009-2010, Dương Hiếu Nghĩa dần ít xuất hiện trước công chúng hơn. Không ít khán giả cho rằng anh đã từ bỏ sự nghiệp ca hát song thực sự chàng trai đi du học nước ngoài để trau dồi cho bản thân những kiến thức âm nhạc, tư duy mới hơn. Đến năm 2015, anh quay lại và tạo được nhiều bản hit được giới trẻ yêu mến.

Bên cạnh âm nhạc, Dương Hiếu Nghĩa còn đảm nhận một vài vai diễn trong phim.

Các hình ảnh của nam ca sĩ điển trai.
Các hình ảnh của nam ca sĩ điển trai.

bo-cua-tin-tin-la-ai-12 bo-cua-tin-tin-la-ai-13

Dương Hiếu Nghĩa và nghệ sĩ Quang Minh.
Dương Hiếu Nghĩa và nghệ sĩ Quang Minh.
Hiện ông bố 9X vẫn hoạt động ca hát tại TP HCM và nhiều tỉnh thành.
Hiện ông bố 9X vẫn hoạt động ca hát tại TP HCM và nhiều tỉnh thành.

“Bố mẹ không thương con. Con chỉ có ông bà ngoại. Con thương ông bà ngoại nhất” – bà ngoại Tin Tin thuật lại lời nói của cháu. Dù vậy không khiến ông bà ngoại oán trách con trẻ mà thậm chí hết lòng yêu thương Tin Tin vì cảm nhận em đã mất mát quá nhiều thứ rồi nên “bù đắp được gì hay cái đó”.

Hiện Tin Tin đang học mẫu giáo và sắp vào lớp 1. Sau thời gian đi diễn, Tin về nhà chỉ chơi với ông bà ngoại. Em chẳng có một người bạn nào trong xóm. Chính điều này cũng khiến ông bà lo lắng vì sợ em cô độc và già trước tuổi. “Gia đình tôi biết thế nhưng cũng đành chịu thôi. Chỉ mong Tin vào lớp 1, mọi chuyện sẽ khác hơn” – bà ngoại Tin chia sẻ trên Trí Thức Trẻ.

Tin Tin – Cậu bé 5 tuổi có tài nhảy múa

Dù mới 5 tuổi nhưng Tin Tin có thể ca hát, diễn kịch sành sỏi như người lớn.
Dù mới 5 tuổi nhưng Tin Tin có thể ca hát, diễn kịch sành sỏi như người lớn.
Vẻ ngoài mũm mĩm đáng yêu của Tin Tin.
Vẻ ngoài mũm mĩm đáng yêu của Tin Tin.

Trái ngược với ngoại hình mũm mĩm như hiện tại, lúc 8 tháng tuổi, mẹ Tin đòi mổ lấy con ra. Chào đời sớm nên Tin rất nhỏ và yếu, thường xuyên bị bệnh. Do suy dinh dưỡng nên bà ngoại nuôi khá vất vả. Có lần Tin bị tay chân miệng rất nặng, gia đình cứ nghĩ em đã không qua khỏi. Nhưng sau biến cố đầu đời, em bỗng lớn nhanh hơn, thân hình bắt đầu mũm mĩm khiến ai cũng vui lòng.

Năm 2 tuổi, Tin Tin bộc lộ khả năng nghệ thuật. Ông bà ngoại không khỏi ngỡ ngàng khi một lần đi công viên Tin Tin lấy cây khô nói đây là mic rồi nhảy múa, ca hát. Dù tiếng Việt nói tiếng được tiếng mất nhưng đã muốn thành ca sĩ.

Nguồn: phunuvagiadinh

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…