Dở khóc dở cười với quan niệm của nam giới về mốt của chị em

Hiện này có môt số mốt thời trang, phụ kiện được hội chị em xem là thời thượng, không thể không theo, nhưng với cánh mày râu, họ lại có cái nhìn… “kỳ lắm”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Áo khoác oversize

Con gái nghĩ: Chiếc áo to đủ để mùa nóng thì mát mà mùa lạnh thì lại ấm áp, chưa kể khi kết hợp với quần short và bốt lại trông cực kỳ sành điệu, giống các fashionista Hàn Quốc nữa chứ.

Con trai nghĩ: Trùm cái áo như vậy ra đường, thôi thì vác chăn ở nhà theo cho nó tiện lợi, lại tiết kiệm nữa chứ.

2. Quần dây rút

Con gái nghĩ: Chiếc quần này sẽ mang lại hình tượng trẻ trung, năng động lại táo bạo cho các quý cô, lại khoe được thân hình thon gọn đáng mơ ước.

Con trai nghĩ: Có một sự giống nhau không hề nhẹ. Biết đâu bất ngờ sau này các nàng còn nảy ra ý tưởng biến bao tải thành quần cũng không chừng.

3. Quần culottes

Con gái nghĩ: Một chiếc quần thanh lịch lại phù hợp với gần như mọi món đồ và phụ kiện khác, không những thế nó còn đẹp hơn quần Tây truyền thống gấp nhiều lần nữa chứ.

Con trai nghĩ: Chẳng phải đây là quần bà ba mà bà ngoại để lại cho các cô nàng đấy sao?

4. Tất lưới và quần jeans rách

Con gái nghĩ: Chiếc tất lưới sẽ làm phần da thịt lộ ra dưới những mảng rách của quần jeans trông đỡ phô và còn gợi cảm hơn gấp nhiều lần, vì nói đến tất lưới là nói đến sexy mà.

Con trai nghĩ: Tất lưới là làm từ lưới đánh cá chắc rồi. Lại còn định giăng lưới “thả thính” cơ, bọn anh không đớp đâu.

5. Vòng choker

Con gái nghĩ: Một phụ kiện có thể nâng tầm cho cả trang phục, tôn lên chiếc cổ cao trắng ngần mà lại không quá phô trương, rườm rà.

Con trai nghĩ: Từ xưa đến nay anh chỉ quen nhìn mấy đứa này đeo những loại vòng như thế thôi, giờ anh cũng không biết phải nghĩ sao nữa.

(Ảnh: Internet)

Nguồn: Sưu Tầm

Video: Thấy chưa các chàng trai, lúc yêu nhau con gái nó nói ngon nói ngọt nào là em yêu anh, anh là cục cưng của em, em lo cho anh lắm nuông chiều các kiểu, rồi sau này em sẽ nấu cơm lau nhà rửa bát và lo cho anh. Thế lúc cưới xong nó tẩn anh em mình ntn đấy.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…