Dở khóc dở cười, tâm sự về nhan sắc chị em sau khi lấy chồng

Ngày còn là con gái thì phấn son, “quần là áo lượt” thế nhưng rồi chỉ sau khi lên xe hoa đã khiến các chị em trở thành thế này đây.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Con gái thì ai cũng muốn mình thật xinh đẹp, duyên dáng và chỉn chu trước mặt mọi người. Ở nhà cô ấy có thể là một người không mấy ngăn nắp, ăn vận bình thường, nhưng chỉ cần xuất hiện trước mặt chàng trai mà cô thích hay thậm chí bước chân ra khỏi cửa nhà thôi là cũng phải xinh đẹp rồi.

Thế nhưng có một sự thật mà “cánh mày râu” sẽ phải “đau lòng tới thẫn thờ” khi phát hiện ra, bà xã ở nhà và cô bạn gái trước kia hình như là… hai người xa lạ.

Hình ảnh cô vợ sau 1 năm về nhà chồng, không chải chuốt chăm sóc bề ngoài khiến anh chồng “cười không được, khóc cũng chẳng xong”.

Một anh chàng đã chia sẻ bức ảnh của bà xã lên một diễn đàn kèm dòng trạng thái khiến người xem “cười ra nước mắt”: “Vợ em sinh năm 1995 các bác ạ. Hồi mới yêu nhau thì quần quần áo áo là lượt các kiểu. Nhưng cưới được gần 1 năm rồi bây giờ kiểu bất cần luôn, vớ gì mặc nấy chẳng khác gì “mẹ bổi”. Đây là lúc em chụp lại khi mẹ đứng che tivi không cho em xem đá bóng đấy”.

Đây không phải trường hợp duy nhất về hình ảnh các chị em trước và sau khi lấy chồng thay đổi làm nhiều người “ngỡ ngàng”. Nếu như bạn còn nhớ thì vào khoảng giữa tháng 8/2016, cộng đồng mạng từng được dịp chứng kiến sự “lột xác” hoàn toàn của một cô nàng xinh đẹp sau khi lấy chồng và mang thai.

Hình ảnh cô gái trước và sau khi lấy chồng sinh con khiến nhiều người “không tin vào mắt mình”.

Thời còn “độc thân vui vẻ” thì cô nàng sở hữu dáng người mảnh khảnh, làn da trắng hồng, vòng eo thon gọn, nụ cười duyên dáng. Thế nhưng không ai có thể ngờ được rằng, ngày mà cô nàng mang thai thì nhan sắc lại “xuống dốc trầm trọng”: làn da đen nhẻm, mặt sưng phù, bụng bầu sắp sinh to “vượt mặt” khiến bao chị em cũng chột dạ lo lắng cho nhan sắc của chính bản thân mình nếu lâm vào hoàn cảnh tương tự.

Câu chuyện của một cô gái trước và sau khi lấy chồng khiến cho nhiều người phải suy ngẫm. Ngày còn là đứa con gái ở nhà cha mẹ thì chỉ phải lo cho mình thôi. Thế nhưng cuộc sống hôn nhân khiến cho cô không còn được vô tư, hồn nhiên, thảnh thơi làm đẹp mỗi khi ra khỏi nhà nữa rồi.
Ngày mà cô ấy chưa có chồng và khi đã có hai con rồi. Không còn son phấn, nhan sắc cũng ít nhiều thay đổi.
Ngày khoác lên mình chiếc váy cô dâu và ngày mặc bộ quần áo sản phụ chờ sinh… Không còn là cô gái xinh đẹp ngày nào, không còn thân hình nhỏ nhắn, diện chiếc váy ôm sát người , thay vào đó là bộ quần áo rộng nhất, thoải mái nhất vì cô đang mang trong người một sinh linh bé nhỏ chuẩn bị chào đời.

Vậy mới thấy các chị em phụ nữ đã phải chịu nhiều thiệt thòi thế nào, đã phải đánh đổi nhiều thứ biết bao nhiêu khi quyết định chung sống với một người đàn ông nào đó trong suốt cuộc đời mình. Các chàng trai ạ, phụ nữ là để yêu thương. Hãy trân trọng người con gái đang ở cạnh bên bạn ngay lúc này nhé!

Nguồn YAN

Video: Điều kì diệu bên dưới đống đổ nát

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…