Khó tin rằng cô gái ngọt ngào này lại là một chàng trai

Nếu xem qua những hình ảnh này, chắc hẳn bạn sẽ phải thốt lên rằng: nàng hotgirl nào đáng yêu đến thế này. Với mái tóc bồng bềnh, đôi bắt to tròn ngây thơ, làn da trắng sáng và nụ cười ngọt lịm sẽ khiến người đối diện phải xuyến xao khi vô tình bắt gặp. Thế nhưng, người đẹp này lại là một chàng trai hẳn hoi đấy nhé.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chàng trai đặc biệt này là Lương Trường Giang (1994- Sa Đéc, Đồng Tháp) thường được mọi người quen gọi là Supin. Chính ngoại hình xinh xắn, dễ thương cùng những cử chỉ yểu điệu, nữ tính càng giúp 9X này nhận về nhiều lời trầm trồ khen ngợi từ cộng đồng mạng.

“Mình bắt đầu tập làm con gái từ năm lớp 9, sau khi xem clip trên Youtube và gặp gỡ một số bạn chuyển giới bên ngoài. Họ vui vẻ, thoải mái khoác lên mình những bộ váy thật đẹp, mình đã nghĩ tại sao mình lại không thể sống như thế, đó là con người thật mình mà. Kể từ lúc đó mình bắt đầu học trang điểm, rồi tự làm đẹp cho mình”- Giang chia sẻ.

Ngoại hình ngọt ngào chẳng thua kém hotgirl.

Thế nhưng, để có thể sống thật với giới tính của mình, Giang đã trải qua khoảng thời gian đau đớn đến tuyệt vọng trước sự cấm đoán của gia đình: “Gia đình mình có 2 anh em và mình là con trai trưởng, nên kì vọng của gia đình đặt vào mình rất lớn. Và có một lần, gia đình bất ngờ phát hiện trong phòng mình đầy đồ trang điểm và quần áo nữ. Thời gian đó mình bị đánh, bị mắng rất nhiều: rằng mình ảo tưởng, mình chạy theo phong trào. Và không chỉ ba mẹ, mà cả bên nội, bên ngoại cũng lên án phản đối những tâm sự mà mình nói ra. Có một lần mẹ nóng giận và mắng rằng : “mày như vậy thì mày tự vẫn chết đi, tao không có đứa con như mày”. Thời gian đó với mình là điạ ngục và ngày nào cũng sống bằng nước mắt”.

Nhưng không bỏ cuộc, Giang đã tìm mọi cách cố gắng thuyết phục gia đình và không ngừng chứng tỏ: dù không phát triển giới tính như gia đình mong đợi nhưng hoàn toàn có thể sống tốt không để mọi người thất vọng. Mưa dầm thấm đất, 3 năm sau, gia đình đã dần dần chấp nhận và giờ đây Giang đã có thể tự tin thể hiện mình trước mặt mọi người.

Dù là có tóc dài hay ngắn thì Giang vẫn thu hút người đối diện với vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu.

Sau khi nhận được sự thấu hiểu từ gia đình, mong muốn sống đúng với con người thật trong Giang càng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Và giấc mơ được phẫu thuật chuyển giới cũng bắt đầu từ đó. Cách đây không lâu, Giang đã sang Thái Lan để phẫu thuật: “Phẫu thuật chuyển giới khó khăn và đau đớn nhiều lắm. Lúc lên bàn phẫu thuật, các y tá trói tay mình lại rồi mới gây mê. Lúc tỉnh dậy đau đớn và khó chịu như có ai đang cắt từng thớ thịt của mình. Mình phải mất 1 tháng nghỉ dưỡng mới khỏe hẳn. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật mình vẫn phải tiếp tục sử dụng hoocmon để cơ thể hoàn thiện hơn”.

Như được mở ra một cuộc sống mới, giờ đây Giang không chỉ hài lòng về ngoại hình mà đã có thể sống thật, sống đúng với giới tính. “Ra đường mọi người hay khen mình xinh gái, cũng có nhiều người xin làm quen và chỉ khi nghe mình nói chuyện họ mới biết là người chuyển giới thôi. Ngoại hình và giọng nói vẫn có thể thay đổi được, nhưng mình muốn giữ nguyên giọng nói như một thứ mà cha mẹ đã cho mình”.

Đã hoàn thành được hơn một nửa ước mơ của mình, tương lai sắp tới Giang cố gắng dành dụm để có thể tiếp tục phẫu thuật hoàn thiện và tìm lại đúng giới tính của mình.

Theo Yan

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…