Khánh My tiếp tục ‘đá xéo’ Ngọc Trinh, khẳng định không ai dùng tiền mua được mình?

“Tôi không bao giờ đánh đổi vai, đừng ai hòng nói với tôi: “Anh sẽ tài trợ dự án này cho em!”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Khánh My sắp ra mắt nhiều bộ phim điện ảnh vào cuối năm 2016 và suốt 2017. Vừa qua, MV Be strong của cô cũng nhận được sự quan tâm. Tham gia nhiều lĩnh vực trong làng giải trí, Khánh My khẳng định, cô luôn đi lên bằng chính tài năng mà không cần nhờ đến bất kỳ “cửa sau” nào.

“Tôi chưa từng bị ai chê diễn dở”

– Thời gian này, hai bộ phim của Khánh My tham gia đều chuẩn bị ra mắt là “Ba vợ cưới vợ ba”, “Tình xuyên biên giới” chị có thể chia sẻ gì về hai vai diễn này?

Phim Ba vợ cưới vợ ba, tôi vào vai cô sinh viên thủ khoa ngành thiết kế thời trang, ăn mặc đẹp và phong cách. Cô gái này có cá tính mạnh, hơi ngang bướng bên ngoài nhưng bên trong lại nhạy cảm, luôn yêu thương gia đình. Tôi hy vọng có thể gửi đến khán giả thông điệp về tình yêu gia đình qua vai diễn này.

Trong khi đó, Tình xuyên biên giới, tôi đã đóng cách đây khá lâu và là vai nữ chính đầu tiên của mình. Ở bộ phim này, tôi được cộng tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hoa ngữ lẫn Việt Nam, học hỏi được từ họ khá nhiều.

Bộ phim Tình xuyên biên giới đã được chiếu ở Trung Quốc. Khi tôi sang nước bạn để quảng bá phim cũng nhận được sự ưu ái lớn từ báo chí nước ngoài, bên cạnh đó là sự giúp đỡ của Mã Đức Chung, Vương Đại Trị…

Dù đã về nước nhưng ekip làm phim vẫn thông báo với tôi là khán giả đón nhận phim rất tích cực, tuần đầu tiên phim ra rạp vé bán hết sạch. Tôi hi vọng khi cả hai bộ phim được công chiếu ở Việt Nam đều sẽ được khán giả đón nhận.

Khánh My đang được chờ đợi với hai bộ phim sắp ra mắt

– Chị tham gia phim ảnh từ rất lâu nhưng đến nay nhiều người vẫn chưa công nhận Khánh My là một diễn viên thực thụ vì chưa có thành công gì nổi trội, chị nghĩ sao?

Từ trước đến nay tôi chưa bị ai chê diễn dở cả. Các phim tôi tham gia, từng được công chiếu, khán giả đều đánh giá cao về diễn xuất của tôi. Tuy nhiên, có thể may mắn chưa mỉm cười vì những vai diễn trước đó của tôi chưa được tạo nhiều cơ hội.

Tôi tham gia phim Cuối đường băng năm 2010 lúc mới vào nghề và cái tên Khánh My còn quá xa lạ với khán giả. Phim Váy hồng tầng 24 thì không được quảng bá mạnh, Mỹ nhân Sài thành chưa ra mắt….

Tôi nghĩ điều gì cũng cần cái duyên. Muốn nâng tầm mình lên ở một chuẩn mới thì cũng phải gặp thiên thời. Tôi nghĩ mình chưa gặp may mắn thôi nhưng tôi vẫn luôn cố gắng và tin khi mình nỗ lực làm việc, tài năng rồi cũng sẽ được ghi nhận.

Khi sang Trung Quốc tôi được nhiều nhà làm phim đánh giá cao. Báo Trung khen gương mặt tôi đẹp như sao Hoa ngữ, có góc giống Chương Tử Di, có góc đẹp như Củng Lợi.

Còn khả năng diễn xuất của tôi đạo diễn rất hài lòng và nhiều nhà sản xuất khác có lời mời hợp tác. Có lẽ sắp tới tôi sẽ sang Trung Quốc thường xuyên hơn nhưng vì chưa ký hợp đồng chính thức, xin phép tôi chưa thể công bố cụ thể được.

– Trong phim Ba vợ cưới vợ ba, Khánh My rơi vào tình huống khó xử khi cha mình muốn cưới cô vợ trẻ ngang tuổi con gái. Nếu ngoài đời, chị sẽ xử trí ra sao? Chị nghĩ sao về tình yêu lệch tuổi xa như vậy?

Trong phim, tôi vướng tình huống oái oăm là bị cha ngăn cản tình yêu của mình, trong khi nhân vật người cha lại muốn cưới cô gái bằng tuổi tôi.

Tuy oái ăm thật nhưng cũng gây hứng thú. Nếu bị ngăn cấm đến với người mình yêu, tôi sẽ làm mọi cách để giữ lấy tình yêu của mình. Nhưng không vì thế mà tôi phản đối lại tình yêu của cha mình.

Tôi nghĩ ai cũng xứng đáng được nhận hạnh phúc. Có khi tôi còn nghĩ ra những trò lãng mạn giúp cha “cưa đổ” cô bạn cùng tuổi. Với tôi, người ta phấn đấu đến cuối cùng chỉ là để được sống hạnh phúc, tôi sẽ không từ bỏ hạnh phúc của mình, và cũng sẽ không cướp đi của ai.

Khánh My ủng hộ chuyện yêu lệch tuổi

“Tôi có tiền, học thức, không ai mua tôi được”

– Trong MV đầu tay ra mắt của chị có bạn diễn tên Ngọc Trinh và có ngoại hình cũng rất giống “nữ hoàng nội y”, nhiều người cho rằng Khánh My “chiêu trò” trong sản phẩm của mình?

Về bé Ngọc Trinh, tôi phải nói là rất tình cờ gặp được khi đóng chung phim Ba vợ cưới vợ ba. Lúc đó tôi đang đi tìm diễn viên nữ cho MV của mình và gặp được bé Trinh. Tôi không hề có ý muốn nhắc đến người bạn kia.

Ai theo dõi con đường nghệ thuật của tôi cũng thấy, tôi cố gắng rất nhiều và không việc gì phải mượn tên ai để nổi tiếng cả. Tôi và bạn kia không hề liên quan gì đến nhau nhưng thường xuyên bị mang ra so sánh.

Tôi cảm thấy rất khập khiễng vì vẻ đẹp và con đường đi của hai người cũng hoàn toàn khác nhau. Tôi không muốn nói về người khác nhưng tôi luôn rất tự tin về bản thân mình là người đẹp, có học thức.

– Tuy nhiên vẫn có không ít tin đồn về chuyện tình cảm của chị suốt thời gian qua?

Đến giờ phút này, tôi vẫn cô đơn. Tôi cũng không hiểu từ đâu ra mình có nhiều tin đồn đến vậy. Mọi người cũng thấy, tôi hoạt động trong showbiz lại là người đẹp nữa nên không tránh được tin đồn đang cặp với anh này, anh kia dù tôi còn không biết đối phương là ai.

Trước đây mới vào nghề, tôi vẫn hay buồn tủi và khóc một mình. Tôi tự hỏi: “Mình đã làm gì sai? Tại sao mọi thứ lại đổ lên mình”. Sau này quen dần.

Ở showbiz phải tập làm quen với việc có bị nói có thành không. Miễn những người thân xung quanh hiểu mình là được.

Tôi không bao giờ đánh đổi vai, đừng ai hòng nói với tôi: “Anh sẽ tài trợ dự án này cho em!”. Đề nghị cặp kè với đạo diễn này, nhạc sĩ kia, tôi sẵn sàng nói không.

Tôi có kiến thức, tôi có tiền, không ai có thể mua tôi bằng thân xác. Tôi rất tự tin về điều đó. Tôi không thích trò đánh đổi và giả tạo ở showbiz. Cho dù vai diễn có hay đến thế nào tôi cũng sẵn sàng từ chối nếu yêu cầu tôi phải làm gì trái với lương tâm. Các dự án hiện tại của tôi, tôi đều tự bỏ tiền túi ra để làm và rất thoải mái với điều đó.

Khánh My và Mã Đức Chung có mối quan hệ thân thiết

– Đóng với nhiều diễn viên nam điển trai như vậy, chẳng lẽ chị không có sự rung động?

Phải nói là tôi rất dễ thân với các bạn trai vì ở đó không có sự ganh ghét như khi kết bạn với nữ. Tôi cảm thấy rất vui khi Mã Đức Chung, Vương Đại Trị đều rất quý mình và chăm sóc tôi rất kỹ khi sang Trung Quốc quảng bá phim. Thậm chí trong ngày sinh nhật của tôi, Mã Đức Chung còn sắp xếp công việc để bay sang Việt Nam chúc mừng. Tuy nhiên, tôi cũng chỉ quý mến anh ấy như một người bạn thân.

Thật sự bây giờ tôi chưa nghĩ gì đến chuyện tình yêu vì tôi đặt sự nghiệp lên trên hết. Tôi là mẫu người cũng chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện mình sẽ lấy chồng cả. Tôi thích tự do và còn muốn học, làm nhiều thứ. Thời gian rảnh tôi cũng chẳng thích tụ tập bạn bè mà chỉ lo công việc kinh doanh của gia đình, đọc sách, học thêm ngoại ngữ…

Chưa thể nói trước điều gì nhưng có lẽ, sau này phải gặp người nào mình yêu lắm mới xem xét lại việc kết hôn (cười).

– Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

Theo Dân Việt

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…