Khai báo lương 3 triệu, chàng trai bị bạn gái mới quen từ chối phũ phàng

Dù chưa chính thức tìm hiểu nhưng cô gái này đã mạnh dạn hỏi mức lương của bạn trai mới quen và khi nhận được kết quả không như mong đợi thì vội vã từ chối nói chuyện.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Câu chuyện về việc các cô gái trẻ chê bạn trai kém cỏi về vấn đề tài chính dường như đã không còn quá mới mẻ. Mới đây trên một trang mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh về cuộc nói chuyện giữa hai người mới quen. Theo đó, chàng trai đã bị cô bạn gái mới từ chối tiếp chuyện vì mức lương quá thấp khiến nhiều người tiếp tục tranh luận về vấn đề tiền bạc và tình cảm.

Mở đầu câu chuyện, chàng trai được hỏi quê ở đâu.
Sau đó cô gái ngay lập tức hỏi nghề nghiệp của anh chàng.

Chỉ sau vài câu chào hỏi làm quen cô gái đã đề cập đến vấn đề công việc và mức lương của chàng trai. Không giấu giếm, chàng trai này đã thẳng thắn chia sẻ mình làm công trình và lương tháng 3 triệu đồng. Ngay lập tức anh chàng nhận được thái độ có phần lạnh lùng của cô gái và phải hỏi lại: “Sao anh hỏi em em không trả lời?”

Thậm chí là hỏi mức lương được bao nhiêu khi vừa mới nói chuyện.

Lý do thì chắc ai cũng biết là vì sao, cô gái này tuy không nói thẳng nhưng đã “ý tứ” nhắn lại “Thôi đừng nhắn tin nữa anh nha”. Về phía chàng trai thì tất nhiên dù rất ngậm ngùi cũng phải vui vẻ chào tạm biệt với cô gái chưa quen được bao lâu này.

Có lẽ sau khi biết mức lương của bạn mới quen, cô gái đã phũ phàng từ chối tiếp chuyện.

Sau khi đọc được chia sẻ, bạn có tên M.A đã để lại bình luận: “Ôi, nhìn bạn trai này cũng dễ thương đó chứ, còn bạn gái kia thì nhan sắc bình thường mà cành cao quá. Có khi anh chàng này cũng chỉ nói để thử lòng thôi chứ con trai công trình lương không thấp vậy đâu”.“Tiền bạc quyết định tình cảm, nhiều con gái thời nay luôn quan tâm bạn trai làm lương tháng được bao nhiêu, thấp quá sẽ không quen. Vậy thì chắc mình ế mất thôi”, là chia sẻ ngậm ngùi của bạn nam có tên H.B.

Chân dung khá điển trai của anh chàng lương 3 triệu trong câu chuyện.

Và tất nhiên mức lương của anh chàng này liệu có thực sự là 3 triệu hay không thì việc một cô gái mới quen chưa sâu sắc đã quan tâm tới ví tiền của bạn trai đã khiến nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm. Thay vì quan tâm tới tính cách và con người thì điều đầu tiên cô gái này quan tâm lại là mức lương. Có lẽ vì thế mà ngày càng có nhiều mối tình ngắn chẳng tày gang của các cặp đôi thời hiện đại.

Còn bạn, bạn nghĩ gì về điều này, hãy để lại bình luận cho chúng tôi ở phía dưới nhé!

Nguồn: blogtamsu

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…