Khách hàng bị Huyền baby gọi là ‘vô học’: ‘Tôi sốc trước cách nói của hotgirl’

Trước vụ lùm xùm về thái độ bán hàng online của hotgirl Huyền Baby, người khách hàng đã tố cô trên trang cá nhân đã chia sẻ câu chuyện của mình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, đoạn tin nhắn giữa một khách hàng tên Nguyễn Thu Hương và hotgirl Huyền Baby đã được đăng tải trên mạng xã hội. Đoạn chat nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi màn trao đổi qua lại của cả hai cùng lời lẽ gay gắt khiến không ít người bất ngờ.

Câu chuyện xuất phát từ việc người khách hàng tên Hương mua sản phẩm mỹ phẩm do Huyền Baby bán sau khi sử dụng đã bị kích ứng da, nổi mẩn đỏ. Cô gái này đã review về sản phẩm trên 1 group bán hàng với nội dung như sau: ‘Vừa nhận, bôi thử, dạng kem mà khô lắm ấy. Tiếc tiền không thể tả được, không khác gì kem trộn’.

Khi đọc được những review này, Huyền Baby đã nhắn tin vào inbox Facebook của khách hàng tên Hương với những lời lẽ nặng nề cho N.T.H như: ‘đồ ranh con’, ‘đồ vô học’. Cuộc đôi co giữa hai bên khá căng thẳng và những lời lẽ mà hotgirl Huyền Baby nhắn cho người khách tên Hương khiến không ít người bất ngờ.

Sau khi đoạn tin nhắn này được công khai đã tạo ra luồng dư luận trái chiều. Người lên tiếng bênh vực cô gái tên Hương, người cho rằng, việc khách hàng không nói trực tiếp với Huyền Baby mà chọn cách đăng tải lên mạng như vậy thì bực tức cũng là điều khó tránh.

Đoạn chat qua lại giữa Huyền Baby và khách hàng tên Hương

Bạn Minh Tâm bình luận: ‘Chuyện phản ứng của khách hàng khi mua hàng online hay mua trực tiếp tại cửa hàng là chuyện bình thường diễn ra hàng ngày. Thế nhưng điều đáng nói khi nhận được phản hồi của khách, Huyền Baby cư xử nóng vội và có lời lẽ nặng nề như vậy, ai ở vị trí vị khách kia cũng thấy khó chịu.’

Cùng quan điểm với Minh Tâm, bạn Hải Hoàng cho rằng: ‘Trước phản ứng của khách hàng, một người làm việc chuyên nghiệp sẽ hỏi han lại khách hàng và quan tâm tới khách hàng của mình chứ không phải chối bỏ trách nhiệm và chửi bới khách hàng với những lời lẽ như vậy. Theo tôi, cô hotgirl hành xử như vậy là chưa ổn.

Trong khi đó, bạn Hà Minh, một người cũng bán hàng online lại tỏ ra thông cảm cho hotgirl: ‘Mình nghĩ bạn gái mua hàng kia nếu như vào inbox riêng trao đổi trước xem người bán hàng nói gì trước thì mọi chuyện đã không ầm ĩ. Đăng ngay trên diễn đàn có nhiều người thì ít nhiều cũng ảnh hưởng đến việc kinh doanh của người ta.’

Liên hệ với Nguyễn Thu Hương, nữ khách hàng cho hay: ‘Phản ứng của Huyền khiến mình và mọi người đều rất bất ngờ, mình không hiểu vì sao mà một người bán hàng có thể nói như thế với một khách hàng đã tin tưởng mua sản phẩm của bạn ấy. Mình nghĩ tất cả khách hàng đều có quyền cũng như nghĩa vụ đánh giá khách quan về sản phẩm. Điều này khiến bất kỳ ai, mình hay mọi người đều có thể đặt nghi vấn về sản phẩm mà Huyền đang bán’.

Cô gái tên Nguyễn Thu Hương

Cô cũng lên tiếng về việc nhiều người cho rằng cô là người sai: ‘Theo mình, khi khách hàng phản ánh về sản phẩm của mình thì chắc chắn là có vấn đề, dù là vấn đề ở da của khách hàng hay do sản phẩm của mình thật thì cũng cần phải tìm cách giải quyết nhẹ nhàng với khách hàng 1 cách thỏa đáng. Có thể nhiều người nói do lỗi của mình trước, nhưng lỗi đầu tiên là của sản phẩm chứ không phải là mình. Nếu sản phẩm bôi trên người thì bạn có thể giấu đi, chứ bôi lên mặt mà bị phản ứng thì bạn biết mang mặt mình đi đâu để giấu?’

Cô gái này cũng khẳng định thêm, khi đọc những dòng quảng cáo ở facebook của Huyền Baby, cô khá tin tưởng bởi sản phẩm được quảng cáo rất tốt, lại không có thành phần gây kích ứng da, có thể dùng được cho mọi loại da kể cả da dầu, da khô. Sản phẩm dưỡng da này cũng không hề rẻ chút nào so với một số sản phẩm dưỡng da hàng hiệu khác, 1 lọ 50ml có giá 880.000 đồng. ‘Thử hỏi nếu da mặt mình không bị làm sao, thì hà cớ gì mình phải gây sự với Huyền Baby?. Sau khi da mặt nổi mụn quá nhiều, mình đi nhờ một người bạn Hàn Quốc dịch, thì nội dung trên thân chai cũng cảnh báo rất rõ ràng việc bị dị ứng khi dùng sản phẩm, nhưng người bán hàng không hề cảnh báo’, Thu Hương chia sẻ.

Câu chuyện cư xử giữa khách hàng và người bán hàng online không còn mới, thế nhưng, đặt ở vị trí của một hot girl được nhiều người biết tới, thái độ của Huyền Baby khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

‘Theo mình một người bán hàng online hiện chưa được quản lý chặt, nên mọi thứ cần phải trung thực giữa người bán và người mua. Không nên vì một ít lợi nhuận hiện tại mà đem lại hậu quả lâu dài cho khách hàng. Bên cạnh đó, mình nghĩ các chủ shop nên tôn trọng, tiếp thu ý kiến từ khách hàng thay vì chỉ trích họ nặng nề ngay khi nhận phản hồi không tốt. Đánh giá sản phẩm là để người bán cố gắng hơn để phục vụ khách hàng.’, Thu Hương khẳng định.

Theo Đất Việt

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…