Kang Tae Oh hé lộ về kết thúc của Tuổi thanh xuân 2

Kang Tae Oh mới đây đã khiến khán giả bất ngờ khi bật mí đôi chút về kết thúc của “Tuổi thanh xuân 2”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
1_214552
Phần 2 của bộ phim “tuổi thanh xuân” chắc chắn sẽ không có cái kết mở

Thời điểm phát sóng “Tuổi thanh xuân 2 ” – bộ phim truyền hình được chờ đợi nhất năm đang đến gần, chính vì vậy những thông tin về nội dung của bộ phim đang được khán giả vô cùng chờ đón.

Xuất hiện trong chương trình Rubic8 của VTV, Kang Tae Oh – người thủ vai Junsu đã bật mí cho khán giả đôi chút về kết thúc của “Tuổi thanh xuân 2”.

Theo đó, “Phần 1 của Tuổi thanh xuân có một cái kết mở khiến một số khán giả hụt hẫng song phần 2 của phim chắc chắn sẽ không có chuyện đó”, Kang Tae Oh tiết lộ với khán giả.

Nam diễn viên đến từ Hàn Quốc chia sẻ thêm rằng vì phần 1 đã đạt được nhiều thành công và gặt hái được giải thưởng nên khi làm phần 2, ngôi sao trẻ cũng chịu một chút áp lực. Tuy nhiên, với Kang Tae Oh, áp lực đó cũng chính là động lực để anh cố gắng thể hiện vai diễn của mình trọn vẹn hơn.

Được biết, “Tuổi thanh xuân 2” có nội dung nối tiếp phần 1 vì vậy phim sẽ bắt đầu bằng tình tiết Linh – Junsu – Khánh giáp mặt nhau sau cuộc họp báo công khai tình cảm. Những diễn biến kịch tính phía sau dẫn đến Khánh bỏ đi, Linh và Junsu cũng không quay về bên nhau. Ở phần 2 này, các cảnh quay một lần nữa trải dài từ Hàn Quốc đến Việt Nam, đồng thời một số nhân vật mới, gây sóng gió cho Linh – Junsu cũng xuất hiện.

Trả lời VTV, đạo diễn Khải Anh cho biết: “Chúng tôi vẫn để Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) là nhân vật chính vì họ vẫn là linh hồn của bộ phim. Ngoài ra, có một số nhân vật phụ nữa tạo chất lửa cũng như chất mới mẻ cho phim”.

Nguồn tin hậu trường cho biết, diễn viên Mạnh Trường sẽ thế vai nam thứ của Hồng Đăng (từng đóng vai Khánh). Nhân vật của Mạnh Trường được miêu tả là một quý ông giàu có, thế lực. Thậm chí, đã có nhiều lời đồn đoán cho rằng Mạnh Trường sẽ có tình tay ba với Junsu và Linh. Tuyến tình cảm này lặp lại phần 1, nhân vật Linh sẽ phải đứng giữa việc lựa chọn người đàn ông thích hợp với mình.

“Tuổi thanh xuân 2” sẽ chính thức lên sóng vào khung giờ vàng trên VTV3 bắt đầu từ ngày 3/11.

M.Anh

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…