Hotgirl Thanh Bi thu hút chú ý cộng đồng mạng bởi bộ ảnh Noel ‘không thể hot hơn’

Sở hữu nhan sắc nổi bật, hotgirl Thanh Bi luôn theo đuổi phong cách trưởng thành và quyến rũ. Mỗi bộ ảnh của Thanh Bi đều thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng vì ‘không thể hot hơn’. (Photo: Ngô Huy Hoàng)

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Với hai màu đỏ, trắng chủ đạo, bộ ảnh của Thanh Bi được thực hiện nhằm chào đón không khí Giáng sinh sớm. Cô bạn gái Quang Lê ‘đốt mắt’ khán giả với số đo ba vòng cực nóng bỏng.
Thanh Bi vừa hoàn thành xong vai Vân Điệp trong bộ phim Cảnh sát hình sự – Người phán xử, và tiếp tục với vai trò diễn viên chính của Kem Xôi TV mùa 2.
Trong Kem Xôi TV mùa 2, cô nàng sẽ xuất hiện liên tục với nhiều vai diễn khác nhau trong những tình huống thú vị và đặc sắc.
Đến với mùa 2, Thanh Bi sẽ xuất hiện thường xuyên hơn và mong muốn đem được nhiều tiếng cười đến cho khán giả.
Chia sẻ về điều này, hotgirl Kem Xôi cho biết: ‘Mình tham gia Kem Xôi từ mùa đầu, nhưng bận đóng phim CSHS nên không thể xuất hiện thường xuyên. Tuy nhiên, cũng nhờ có Kem Xôi, mình được nhiều người biết đến hơn.
Nói về sự thay đổi về nội dung cũng như diễn viên của Kem Xôi TV mùa 2, Thanh Bi cho biết: ‘Đây là một xu thế tất yếu, các chương trình nào cũng cần phải thay đổi để đa dạng hơn, đem đến nhiều điều mới mẻ và thú vị hơn để không gây nhàm chán cho người xem. Hy vọng rằng những gì Thanh Bi và ê-kip Kem Xôi đang cố gắng thực hiện sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và yêu mến của mọi người.’
‘Kem Xôi TV thay đổi để hay hơn và mang lại nhiều tiếng cười hơn đối với khán giả!’ – Thanh Bi quả quyết.
Về mối quan hệ với nam ca sĩ hải ngoại nổi tiếng Quang Lê, Thanh Bi rất ít khi chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Khi được hỏi đến, cô nàng chỉ cho biết rằng hai người vẫn thi thoảng gặp nhau.
Về phía nam ca sĩ, khi có nghi vấn cho rằng mối quan hệ này chỉ để nhằm che giấu giới tính, anh khẳng định mình đến với Thanh Bi bằng tình cảm tự nhiên và chân thành, do vậy anh không ngại điều tiếng của dư luận.
Bộ ảnh mới này của Thanh Bi còn khiến nhiều người thích thú vì xuất hiện xế khủng đẹp mắt.
Nhiều người còn dấy lên nghi ngờ rằng, đây là món quà được nam ca sĩ Quang Lê tặng.
Cùng xem thêm những hình ảnh nóng bỏng sau đây:

Theo Trà Trang/Baodatviet.vn

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…