Hot girl Quỳnh Anh Shyn thả rông vòng 1 đánh dấu tuổi 20

Qua loạt ảnh mới nhất trong chuyến đi Phú Quốc, không khó để nhận ra Quỳnh Anh Shyn đang dần chuyển mình theo phong cách quyến rũ, táo bạo hơn, thay vì vẻ đáng yêu như trước đây.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Giữa năm 2011, Quỳnh Anh Shyn được xem như cái tên nổi bật nhất trong “bộ ba sát thủ” nhờ sở hữu gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn, nụ cười tươi cùng biểu cảm ngọt ngào, dễ thương.

Sau 6 năm, phong cách trang điểm và tạo dáng trước ống kính của cô gái sinh năm 1996 ngày càng thay đổi. Quỳnh Anh hiện có khuôn mặt V-line, đôi môi đỏ mọng, ánh nhìn sắc sảo đầy hút hồn.

Đặc biệt, bộ ảnh “thả rông” vòng một táo bạo vào cuối năm 2015 của Quỳnh Anh Shyn từng khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Đây cũng chính là thời điểm hot girl Hà thành bắt đầu định hình cho mình phong cách trưởng thành, gợi cảm hơn. Trông cô hoàn toàn khác lạ với màu tóc vàng bạch kim và lối diện đồ không nội y, chỉ khoác hờ chiếc áo len ngoài.

Thời trang kín đáo, dịu dàng của Quỳnh Anh cũng dần được thay thế bằng những bộ đồ bó sát, váy ren nhằm khoe vai, khoe chân đầy hờ hững, cuốn hút mà không gây phản cảm.

Cách tạo dáng của hot girl cũng ngày một chuyên nghiệp và tự tin hơn. Thiếu nữ không còn sử dụng những biểu cảm phồng má, chu môi phụng phịu hay hiệu ứng “mắt cười” thường xuyên nữa. Ở tuổi 20, Quỳnh Anh Shyn toát lên vẻ đẹp của sự chững chạc, kiêu sa.

Bộ ảnh được chụp trong phòng tắm của Quỳnh Anh với cô bạn thân Salim cũng từng trở thành chủ đề gây bàn tán vào giữa năm 2016.

Những bức hình diện đồ bikini khoe đường cong gợi cảm cũng xuất hiện với tần suất cao hơn.

Cuối tháng 1 vừa qua, hot girl tung ra bộ ảnh đánh dấu tuổi 20 trong bộ đồ bodysuit bó sát, khoe trọn đôi chân nuột nà, cùng vóc dáng thon gọn.

Gần đây nhất, việc Quỳnh Anh Shyn tự tin tạo dáng sexy trong chuyến đi du lịch Phú Quốc trở thành tâm điểm chú ý. Hình ảnh cô diện bikini táo bạo chưa từng có đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng. Người khen, kẻ chê, tuy nhiên không thể phủ nhận sức hút của hot girl “triệu like” trên mạng xã hội khiến người xem không thể rời mắt.

Nguồn: Sưu Tầm

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…