Hot girl Kiều Trinh bất ngờ nhận đề cử Top 15 nhân vật có phong cách sống ảnh hưởng nhất mạng xã hội châu Á

Mới đây, cô nàng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình lời mời từ Influence Asia 2017 khi được đề cử Top 15 thuộc lĩnh vực LifeStyle tại Việt Nam.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Influence Asia 2017 là sự kiện thường niên, uy tín nhằm vinh danh, trao giải thưởng dành cho những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất châu Á. Theo đó, năm 2015, sự kiện này đã thu hút 180 cá nhân, tập thể có sức ảnh hưởng lớn nhất từ Indonesia, Malaisia, Singapore, Thái Lan. Và năm nay, sự kiện này đã có sự xuất hiện của nhiều nhân vật đến từ Việt Nam và Hàn Quốc.

f1udQ7XJ4WZzb64
Kiều Trinh

Với hình ảnh đại diện cho Việt Nam trên Reuters cùng với một loạt những thành tích nổi bật khác năm 2016, hotgirl hoa đào Nguyễn Hoàng Kiều Trinh đã nhận được đề cử cho Top 15 thuộc lĩnh vực Phong cách sống.

rKSVXI3Vs8RsH3y
Cô nàng hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân

Influence Asia 2017 trao giải thưởng ở 10 hạng mục khác nhau: Beauty, Lifestyle, Fashion, Food, Health & Fitness, Parenting, YouTube Personality, YouTube Channel, Breakout Influencer, and Influencer Of The Year. Cho đến thời điểm hiện tại thuộc lĩnh vực Phong cách sống, Kiều Trinh là đại diện duy nhất của Việt Nam tranh cử hạng mục này.

aqyrHxGHAQ9KR3C
Hình ảnh của hotgirl Kiều Trinh tại vườn đào nhận được lời khen ngợi của cộng đồng mạng quốc tế

Kiều Trinh cho biết cô nàng rất vui mừng khi nhận được thông báo này từ ban tổ chức, cô cũng khá bất ngờ khi lọt Top đề cử này.

o3ggZeZ29sa1US4
Hotgirl trà sữa cho biết sẽ tham dự sự kiện như một cơ hội giao lưu và học hỏi.

Năm 2017, một số đại diện khác của Việt Nam như Hoàng Ku, Kelbin Lei, Salim, Châu Bùi… cũng được đề cử cho Top 15 thuộc lĩnh vực Thời trang. Có thể nói, đây là niềm vui lớn đối với những tài năng thời trang Việt.

07Azzh6fYG58rXb
Châu Bùi
Kelbin Lei
Kelbin Lei
BLV8CWDYpy37mPX
Sun HT
TNlSYuqqJeSG8r3
Hoàng Ku
v9wQ1ulsV5HNLQf
Salim

Influence Asia 2017 sẽ diễn ra từ 6/4 – 9/4 tại Kuala Lumpur, Malaysia với sự góp mặt của nhiều ngôi sao Quốc tế đình đám như Shawn Mendes, DNCE, HuynA, nhóm DNCE, v.v… Đối tác truyền thông của sự kiện lần này là Buzzfeed và Vice.

Xem thêm: Cách làm túi Dior – Đẹp xuất sắc, đúng là hàng hiệu có khác.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…