Hot girl chuyển giới Trâm Anh: Sau ra tù, cuộc sống thay đổi ‘chóng mặt’

Vì tội Mua bán trái phép chất ma túy, hot girl chuyển giới Trâm Anh chịu mức án 24 tháng tù. Do cải tạo tốt, cô được thả tự do sớm vào tháng 3 vừa qua. Hiện tại, cuộc sống của 9X thay đổi bất ngờ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hot girl chuyển giới Trâm Anh có tên thật là Nguyễn Văn Hiếu (23 tuổi, quê Hà Nội). 9X vướng vào vòng lao lý vì tội Mua bán trái phép chất ma túy và chịu mức án 24 tháng tù. Tuy nhiên, do cải tạo tốt, tháng 3 vừa qua, cô chính thức tự do sau 1 năm 6 tháng sống trong Trại giam Thanh Lâm (Như Xuân, Thanh Hóa).

Trâm Anh nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Ảnh Internet.

Ngày ra tù, bề ngoài của Trâm Anh có nhiều thay đổi. Nước da của cô đen hơn và tóc không còn dài. Hot girl đã nhận ra những lỗi lầm của bản thân và tỏ ra rất hối hận. Cô cũng chia sẻ dự dịnh học ngành nghề kinh doanh mua bán trên mạng để kiếm tiền nuôi sống bản thân và gia đình.

Trâm Anh trong ngày được thả tự do.
Cô ôm chia tay một bạn tù thân thiết.

Trước khi bị bắt, Trâm Anh từng được dân mạng chú ý khi tham gia hai cuộc thi Vietnam Next top Model và Vietnam Idol. Dù chỉ lọt qua vòng sơ khảo, nhưng sự có mặt của một người giới tính thứ 3 đã thu hút sự quan tâm của truyền thông.

Từ ngày ra tù, Trâm Anh dường như mất hút khỏi làng giải trí. Cô hầu như không tham bất cứ một show diễn hay sự kiện nào. Nhiều lời đồn còn cho rằng, người đẹp 23 tuổi đã lui về “ở ẩn” bên gia đình.

Tuy nhiên, trong thời khắc chuyển giao năm mới 2017 tại Hà Nội, khán giả không khỏi bất ngờ khi thấy Trâm Anh xuất hiện trên sân khấu của một chương trình chào đón năm mới với vai trò dancer.

Cô diện trang phục bó sát, lấp lánh khoe 3 vòng gợi cảm. Phong cách trình diễn của Trâm Anh trông tự nhiên và gợi cảm hơn trước rất nhiều. So với nhan sắc ngày mới ra tù, hot girl chuyển giới ngày càng nữ tính, các đường nét trên gương mặt hoàn thiện không khác gì một cô gái thật sự.

Ngày trở lại sân khấu, Trâm Anh đầy nữ tính và quyến rũ. Ảnh Trí Thức Trẻ.
9X tự tin trình diễn trên sân khấu.
Ngoại hình của Trâm Anh ngày càng hoàn thiện, không khác gì một thiếu nữ thật sự.
Cô xuất hiện trong đêm nhạc đón năm mới với vai trò dancer.
Được biết, hiện Trâm Anh đã quay lại với các công việc trước đây ở các quán bar, vũ trường.
Bỏ qua khá khứ sai lầm, Trâm Anh đang làm lại cuộc đời bằng tài năng và sự nỗ lực của bản thân.

Nguồn Phụ nữ sức khỏe

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…