Hỏi khó bạn gái: “Anh 6 tuổi, em gái bằng nửa tuổi anh. Anh 70 tuổi, hỏi em gái bao nhiêu tuổi?”

Có những câu hỏi thử tài tính toán thoạt nghe thì thấy vô cùng dễ, chỉ là cộng, trừ, nhân, chia trình độ tiểu học nhưng khi tìm kết quả, nhiều người mới nhận ra nó không hề đơn giản. Một câu hỏi khó lạ như thế vừa được cộng đồng mạng truyền tai nhau.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nó bắt nguồn từ đoạn clip một chàng trai hỏi người yêu để thử tài tính toán của cô. Câu hỏi có nội dung như sau: “Anh 6 tuổi, em gái bằng nửa tuổi anh. Anh 70 tuổi, hỏi em gái bao nhiêu tuổi?”.

Cô gái xinh đẹp, người nhận được câu hỏi, vô cùng tự tin đáp: “Anh 6 tuổi, em gái bằng nửa tuổi của anh nghĩa là 3. Anh 70 tuổi, em gái bằng nửa tuổi của anh nghĩa là 35 tuổi”. Câu trả lời mà nhiều người cùng nghĩ đến này là một đáp án hoàn toàn sai. Chàng trai lặp lại 3 lần câu hỏi để cô bạn gái suy nghĩ kỹ càng hơn trước khi trả lời nhưng kết quả lần sau vẫn không thay đổi so với lần trước là bao.

Nếu là bạn, bạn sẽ đưa ra đáp án nào?

Dân mạng vô cùng hiếu kỳ và nóng lòng muốn tìm ra đáp án cho bài toán tính đơn giản trên. Họ thi nhau đưa ra các con số như 38 tuổi, 65 tuổi, 40 tuổi… Nhưng đó cũng chẳng phải là đáp án đúng.

 

9X bị làm khó với câu hỏi tính tuổi

Cuối clip, chàng trai đưa ra lời giải một cách nhẹ nhàng, khiến cô người yêu tâm phục khẩu phục: “Anh 6 tuổi, em gái bằng nửa tuổi anh nghĩa là em gái 3 tuổi. Em gái cũng kém anh 3 tuổi. Khi anh 70 tuổi, em gái anh 67 tuổi, vẫn kém anh 3 tuổi”.

Sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng, nhiều cô gái thừa nhận mình cũng đưa ra đáp án là 35 tuổi vì cứ nghĩ đơn giản một nửa là chia đôi. Một số chàng trai nhanh tay mượn câu hỏi thú vị này để thách đố người yêu. Khi các nàng không trả lời được, các anh có dịp ra tay “cứu” người đẹp trong môn Toán, vừa oai lại vừa vui đúng không nè?

Gương mặt với biểu cảm khó tả của cô gái khi phát hiện mình bị “hack não”.

Lúc này, cô gái thấy mình bị hớ nên chỉ còn biết cười trừ. Còn dân mạng thì được một phen cười đau ruột với câu hỏi “hack” não.

Video: 9X bị làm khó với câu hỏi tính tuổi

https://youtu.be/A7CqEN2TVv0

Theo Trí Thức Trẻ

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…