Hoàng Yến Chibi: “Tôi tăng cân vùn vụt khi bị thất tình”

Nữ ca sĩ trẻ đã có những chia sẻ xoay quanh cuộc sống và công việc của mình sau khi Nam tiến.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tranh thủ nghỉ giữa thời gian ghi hình chương trình Hoán Chuyển Bất Ngờ, Hoàng Yến Chibi đã có những chia sẻ rất hài hước và chân thật xoay quanh cuộc sống của mình. Cùng tham gia vào cuộc trò chuyện thú vị với nữ ca sĩ 9X này nhé!

Hoàng Yến vẫn giữ được nét đáng yêu, dễ thương dù hiện tại cô nàng đang cố gắng theo đuổi hình ảnh gợi cảm.

Tại sao bạn lại có biệt danh là Hoàng Yến Chibi?

Chibi là tên một nhân vật trong bộ phim đầu tiên mà Yến tham gia, có tên Cửa sổ thủy tinh, được chiếu trên VTV3. Nên Yến lấy nghệ danh ấy để kỷ niệm một cột mốc đáng nhớ nhất trong cuộc đời của Yến, khi mà lần đầu được đóng một bộ phim truyền hình lớn như vậy.

Món ăn yêu thích của Hoàng Yến Chibi?

Bánh tráng trộn là món ăn yêu thích của Yến. Từ ngày vào Sài Gòn là ngày nào Yến cũng ăn. Đặc biệt là bánh tráng cuốn, rất ngon (cười).

Bạn chia sẻ từng thất tình, lần đó như thế nào?

Việc thất tình với Yến khá là đau khổ. Và đến giờ cũng không biết phải dùng cách nào để diễn tả lại cho mọi người hiểu. Lúc đó Yến rất buồn. Nhưng mà khi buồn thì Yến hay ăn nhiều, nên lúc ấy bị mập hơn một chút. Phải mất hơn hai tuần Yến mới lấy lại được tinh thần, rồi đi tập gym, yoga.

Nữ ca sĩ trẻ hiện đang Nam tiến để hoạt động nghệ thuật.

Hiện tại bạn đã tìm thấy “người thương” của mình chưa?

Yến vẫn đang mông lung lắm, thôi cứ kệ đi (cười).

Hình mẫu lý tưởng của bạn như thế nào?

Hình mẫu lý tưởng của Yến thì chắc là một người đàn ông hiểu công việc mà Yến đang làm, chỉ vậy thôi.

Ba từ để nói về Hoàng Yến Chibi

Chắc là “nói nhiều”, “thánh thót” và “ăn nhiều” (cười).

Bạn có thần tượng ai trong showbiz Việt không?

Yến thần tượng chị Hồng Nhung và mong được một lần được đứng trên sân khấu chung với chị, mà không biết đến bao giờ mới được.

Nếu chỉ được chọn hoặc là diễn viên, hoặc là ca sĩ, bạn sẽ chọn cái nào?

Không thể chơi trò chọn một trong hai như vậy! Bởi vì Yến thích làm tất cả những gì liên quan về nghệ thuật, nên là sẽ không bao giờ chọn một trong hai. Yến sẽ cố gắng luôn luôn cân bằng giữa vai trò ca sĩ và diễn viên. Sắp tới thì Yến có làm MC nữa.

Có thể sắp tới người hâm mộ sẽ được nhìn Hoàng Yến Chibi dưới vai trò 1 MC hoạt ngôn.

Hoàng Yến cũng đã có những chia sẻ về quá trình làm việc cùng nghệ sĩ Quang Lý. Ông vừa đột ngột ra đi vào ngày 1/12 vừa qua và Hoàng Yến đã may mắn được kết hợp cùng ông từ trước đó. Nữ ca sĩ trẻ bùi ngùi nhắc lại thời gian được làm việc cùng nghệ sĩ gạo cội.

Tham gia The Mash Up và được “kết đôi” với NSƯT Quang Lý, bạn có gặp khó khăn gì không?

Yến cũng gặp phải rất nhiều khó khăn bởi vì Chú Quang Lý khá khắt khe và nghiêm túc khi làm việc. Khi hai chú cháu trao đổi về bài hát, chú góp ý cần phải hát như thế nào để có tình cảm và xử lý ra sao… thì Yến cũng hơi run một chút. Vì Yến chưa có qua trường lớp đào tạo về thanh nhạc nào, và còn quá “non” để hát cùng chú. Nhưng sau khi làm việc với chú thì Yến học được nhiều kinh nghiệm, để khi hát mình truyền tải được cảm xúc và thông điệp ca khúc đến với khán giả. Chú Lý đã dạy cho Yến rất nhiều và Yến thực sự cảm thấy may mắn khi được “kết đôi” với chú.

Tại Hoán Chuyển Bất Ngờ, Hoàng Yến đã có dịp kết hợp cùng nghệ sĩ Quang Lý.

Ấn tượng của bạn về NSƯT Quang Lý?

Chú Lý hiền lắm mà lâu lâu lại còn ngượng nữa (cười). Trong lúc tổng duyệt mà chú chưa thuộc lời là chú liền bảo: “con cứ hát cùng chú đi, khi nào chú thuộc thì chú hát, nhưng mà con cứ hát cùng chú thì chú mới tự tin không thì chú không hát được”. Biết Yến hay bị run trước khi lên sân khấu nên chú hay trấn an Yến đừng lo lắng. Chú thật sự là một nghệ sĩ mà Yến ngưỡng mộ và học hỏi được rất nhiều điều.

Hoàng Yến và nghệ sĩ quá cố Quang Lý đã có sự kết hợp rất ăn ý cùng nhau.
Đây là một trong những chương trình cuối cùng mà nghệ sĩ Quang Lý tham gia.

Vào dịp cuối năm, Hoàng Yến Chibi khá bận rộn với các dự án phim ảnh và hoạt động âm nhạc. Chương trình The Mash Up – Hoán Chuyển Bất Ngờ mà nữ ca sĩ tham gia đang được phát sóng trên kênh THVL1, lúc 21g thứ Ba hàng tuần.

Theo Blog Tâm Sự

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…