Hoàng Kiều thừa nhận bỏ Ngọc Trinh vì bị người yêu cũ “xúi”?

Trong đêm nhạc “Tạ Tình”, Hoàng Kiều chia sẻ khá nhiều về người yêu cũ – Ngọc Trinh.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trước đó, trong thời gian hẹn hò với Ngọc Trinh, Hoàng Kiều đã thông báo sẽ tổ chức một đêm nhạc để tri ân những người mến mộ, ủng hộ chuyện tình 27-72. Tuy nhiên, sau khi nói lời chia tay Ngọc Trinh trên Facebook, Hoàng Kiều cũng cho hay đổi tên đêm nhạc thành “Những ngày thơ mộng”.

Ngày 4/2 vừa qua, đêm nhạc do Hoàng Kiều diễn ra vẫn mang tên “Tạ Tình” và thu hút rất nhiều người tham gia. Xuất hiện trong sự kiện, tỷ phú USD gây chú ý với trang phục lòe loẹt, được cho là không phù hợp với lứa tuổi.

Hoàng Kiều trong đêm nhạc “Tạ Tình”. (Ảnh: Facebook)

Trong phần mở đầu chương trình, đại gia sinh năm 1944 nhắc khá nhiều tới người yêu cũ – Ngọc Trinh. Tỷ phú cho hay nhiều người đồn đại ông tổ chức đêm nhạc này để níu kéo “Nữ hoàng nội y” trở lại. Tuy nhiên, Hoàng Kiều khẳng định mục đích của sự kiện này là để: “Tạ tình cho người yêu đã đi qua, cho những người theo đuổi tôi, tạ tình cho tất cả quý vị”. Bạn trai cũ của Ngọc Trinh cũng muốn mọi người tạ tình với chính vợ/chồng, hôn phu/hôn thê, người yêu của họ.

Hoàng Kiều cũng tiết lộ có khá nhiều người theo đuổi. Ngay cả trong thời gian yêu Ngọc Trinh không một người nào rời bỏ ông. Hoàng Kiều kể: “ Tôi rất cảm động khi những người đó nói câu “anh đừng nắm tay nhầm người để rồi lại bị tổn thương””. Câu nói đầy ẩn ý của tỷ phú thế giới khiến cộng đồng mạng tò mò và đặt nghi vấn phải chăng Hoàng Kiều buông tay Ngọc Trinh sau khi nghe lời khuyên từ một người phụ nữ khác.

Không chỉ vậy, trong đêm nhạc, ca khúc “Hình ảnh người em không đợi” cũng khiến nhiều người thắc mắc khi mang bóng dáng Ngọc Trinh. Bài hát với tuổi đời hơn 20 năm có ca từ “Ngày nào em đến, áo em màu trinh/Áo xinh là xinh, áo em trong trời hồng” gây chú ý. Với phần lời này, nhiều người cho rằng Hoàng Kiều vẫn cố tình lợi dụng hình ảnh “Nữ hoàng nội y” dù đã chia tay.

Hoàng Kiều từng có 2 người vợ và 7 người con. Ông chia tay vợ cũ từ tháng 10/2015. Trong suốt thời gian đó, có không ít bóng hồng thoáng qua đời tỷ phú. Tuy nhiên, Hoàng Kiều khẳng định không ai đem lại cảm giác cho ông như Ngọc Trinh.

Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thời còn mặn lồng

Hoàng Kiều và Ngọc Trinh gặp nhau lần đầu tiên vào cuối tháng 11/2016 tại Las Vegas, Mỹ. Ngay từ phút ban đầu, tỷ phú đã lưu luyến và động lòng trước người đẹp. Cả hai bắt đầu hẹn hò và có nhiều chuyến du lịch bên nhau. Trong thời gian yêu đương, Hoàng Kiều dành cho nữ diễn viên “Vòng eo 56” nhiều lời khen có cánh và khẳng định “yêu như lần đầu biết yêu”.

Tuy nhiên, mối tình 27-72 kết thúc một cách chóng vánh chỉ sau 2 tháng ngắn ngủi. Sau lời chia tay của tỷ phú sinh năm 1944 trên Facebook, Ngọc Trinh nhịn ăn liền 2 ngày và suy sụp nhiều.

Ngọc Trinh – Hoàng Kiều thưở mặn nồng.

Trong đêm nhạc “Tạ Tình”, Hoàng Kiều chia sẻ rất vui khi đứng trước 600 thành viên độc quyền của CLB mang tên ông. Ông cũng gửi lời cảm ơn tới những người luôn yêu thương và đã mua tặng những món quà đắt giá tới mình.

Video: Tỷ phú Hoàng Kiều ‘Lúc yêu Ngọc Trinh, nhiều người vẫn lẽo đẽo theo tôi’

https://youtu.be/2KQy2GAq5Ow

Nguồn WTT

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…