Hoàng Kiều đăng ảnh như ảnh cưới, đập tan tin đồn chia tay Ngọc Trinh

Sau dòng chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp khiến cộng đồng mạng nghi ngờ Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đã “đường ai nấy đi”. Mới đây, tỷ phú 72 tuổi đã có hành động để “đập tan” tin đồn này.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Hình ảnh của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều được chia sẻ giống như ảnh cưới.

Trên trang facebook cá nhân của tỷ phú Hoàng Kiều – bạn trai mới của Ngọc Trinh mới đây có đăng tải hình ảnh ông bên cạnh người tình và những món ăn kèm lời tựa khẳng định: “Những món ăn em thích nhưng quá xa vời. Anh nhớ em da diết” – Hoàng Kiều bày tỏ.

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái này, nhiều cư dân mạng muốn “ngất lịm” vì tình cảm ngọt ngào, lãng mãn mà tỷ phú Hoàng Kiều, 72 tuổi dành cho người tình 27 tuổi của ông. Thậm chí, nhìn hình ảnh của Hoàng Kiều diện vest trắng lịch lãm và Ngọc Trinh mặc chiếc váy trắng tinh khôi khiến không ít người cho rằng hình ảnh của cặp đôi trông giống ảnh cưới.

Dòng trạng thái kèm hình ảnh nhớ nhung “nữ hoàng nội y” của tỷ phú Hoàng Kiều khiến cộng đồng mạng “rần rần”.

Trước khi tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ dòng cảm xúc nhớ người yêu, cộng đồng mạng “bán tín bán nghi” băn khoăn việc tỷ phú 72 tuổi và Ngọc Trinh có lẽ nào đã “đường ai nấy đi”. Bởi, trên trang facebook cá nhân của “ông trùm chân dài” Khắp Tiệp bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi như nói về một tình yêu tan vỡ. “Trăng lên, trăng tròn, trăng lại khuyết. Tuyết rơi, tuyết phủ, tuyết lại tan. Hoa rơi, hoa nở, hoa lại tàn. Tình đẹp, tình sâu, tình vẫn tan!”.

“Ông bầu” Khắc Tiệp ám chỉ chuyện tình cảm tan vỡ trước đó không lâu.

Hình ảnh và lời khẳng định của Hoàng Kiều một lần nữa chứng tỏ những lời đồn đoán kia là không có thật. Ông vẫn một lòng với “nữ hoàng nội y”, dù hiện tại cặp tình nhân cách xa nhau nửa vòng trái đất.

Theo Dân Việt

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…