Hoàng Kiều bị gọi là “trẻ nghé” sau chia tay Ngọc Trinh

Facebooker Đào Thanh Thùy cho rằng tỷ phú 72 tuổi còn không ‘người lớn’ bằng Ngọc Trinh khi cứ suốt ngày bù lu bù loa trên mạng xã hội.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau cuộc tình với Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều đã bị không ít khán giả chỉ trích do liên tục có những hành động “trẻ con”, “rẻ tiền” như tuyên bố “Mất một người nhưng vẫn có vạn người” hay đăng bài thơ chế “Bẩy hai đã mất Trinh rồi”…

Trong status quảng cáo công ty và đêm nhạc gần đây nhất, tỷ phú 72 tuổi vẫn tiếp tục bị “ném đá”. Đặc biệt là bình luận của Facebooker Đào Thanh Thùy đã được nhiều người ủng hộ, thu hút gần 1.000 lượt like.

Facebooker Đào Thanh Thùy

“Gửi ông Hoàng Kiều!

Cháu thiết nghĩ ở độ tuổi 27 của mình nếu có chia tay cháu cũng nên im lặng nhất là lý do chia tay không phải là sự phản bội.

Một là vì mình cũng buồn. Hai là vì mình tôn trọng và thương người kia buồn và trên cả là sự trưởng thành. Cháu nghĩ rằng Ngọc Trinh đang là một người lớn thực thụ hơn ông. Ông dành mọi lời ngọt ngào nghe cũng rờn rợn người cho cô ấy, xong giờ ông lại tự trát… vào mặt mình.

Ông đem cô ấy ra và nhắc đến cô ấy trên mọi mặt trận với những lời lẽ không bán hàng, quảng cáo thì lại châm biếm. Ông tự nhận ông yêu người con gái bằng tuổi con cháu mình, mà ông không nghĩ cô ấy tổn thương ra sao. Kể cả cô ta bảo yêu ông ngắn hạn thì cũng chả có cái cớ gì ông cứ phải bù lu bù loa lên thế. Ông yêu người ta thật lòng ông sẽ không gắn bó cả cuộc đời, tuổi xuân của một cô gái với ông, khi tuổi ông cũng chẳng còn bao.

Nếu tầm tuổi chúng cháu lên mạng ngồi viết về chuyện tình cảm hay châm biếm hay ca cẩm quá nhiều bố mẹ chúng cháu sẽ nhắc nhở chúng cháu nên người lớn hơn trong từng lời nói. Nhưng chắc ông không còn ai để nhắc nhở nữa nên ông vẫn thích tung tăng như một đứa trẻ chưa trưởng thành, thích viết gì là viết.

Cháu nghĩ nếu các cụ thân sinh còn sống sẽ bảo ông: ‘Kiều à, con hãy làm gì cho đáng mặt đàn ông, đáng mặt với cái tuổi ông ngoại của con, đáng mặt với cái vị trí thành đạt con đang đứng. Đừng làm giàu bất chấp. Bọn trẻ hấp tấp bây giờ người ta gọi là trẻ trâu, thì con đừng để người ta gọi mình là trẻ nghé vì con đang cưa sừng làm nghé đấy. Cố gắng sống an yên nốt cuộc đời còn lại, đừng để ở suối vàng bố mẹ cũng bị bọn nó réo theo con nữa’.

Đấy, cháu nghĩ ông thành đạt bao nhiêu mà đến giờ với tuổi gần đất xa trời ông đang làm mọi thứ rùm beng vậy liệu có nên chăng?”.

Nhiều người đã tỏ ra tán đồng, ủng hộ quan điểm của người này. Facebooker Nguyễn Hưng bình luận: “Em này nói rất đúng. Những kẻ làm lố cứ nói cho vỡ cái lố bịch ra. Người lớn mà hành động với lời nói như trẻ mới lớn. Chẳng biết họ dàn dựng gì với nhau nhưng cái phô ra bên ngoài cho người ta thấy là quá ngán ngẩm rồi. Nhất là ông này”.

Một tài khoản khác cũng chia sẻ: “Bài viết của Đào Thanh Thùy quá hay, nói nhẹ nhưng rất thấm. Một cô gái đáng tuổi cháu mình còn bức xúc như thế không biết cụ Kiều nghĩ gì. Là một doanh nhân mà xử sự chẳng đáng mặt đàn ông”.

Về phía Ngọc Trinh, hiện đã mở lại trang Instagram của mình, cô còn khoe ảnh selfie rạng rỡ trong ngày mùng 6 Tết (2/2) kèm theo hashtag: “I’m back” và “Trở về cuộc sống của mình thôi nào”.

Ảnh Ngọc Trinh trên trang cá nhân

Chuyện tình của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh diễn ra chóng vánh trong vòng 2 tháng. Khoảng thời gian này, cả hai đã có nhiều chuyến du lịch tại Nhật Bản, Bắc Kinh… để “hâm nóng” tình cảm. Tỷ phú 72 tuổi cũng đưa bạn gái ra mắt gia đình và nhân viên trong tập đoàn. Tuy nhiên, ngày 23/1, vị doanh nhân bất ngờ tuyên bố chia tay với Ngọc Trinh vì lý do cô không còn xứng dáng với tình yêu và sự quan tâm của ông.

Nguồn: Ngoisao.net

Video: Vợ chừng trị chồng khi uống rượu là như thế này đây.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…