Hoài Linh gây sốt khi ngồi “xế khủng” đi họp báo, nhìn đôi dép còn choáng nữa!

Danh hài Hoài Linh mặc giản dị, mang dép lê và ngồi xe máy đến dự buổi giao lưu với báo chí. Anh “tố” đạo diễn Khương Ngọc hành hạ tơi bời trong suốt 25 ngày quay ở Đà Lạt.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chiều 3/1, đoàn phim Rừng xanh kỳ lạ truyện có buổi giao lưu với báo chí tại TP.HCM. Phim do Khương Ngọc và Ngọc Hùng đồng đạo diễn, đây là dự án thứ 2 của nam diễn viên sau bộ phim đầu tay Yêu là phải xài chiêu, công chiếu vào dịp Tết 2016. Lấy ý tưởng từ những phim viễn tưởng của Hollywood, song Khương Ngọc khẳng định anh tạo ra sự khác biệt vì không thể đi vào lối mòn.

Hoài Linh xuất hiện khá sớm tại họp báo. Đây là dịp hiếm hoi danh hài tham dự buổi giao lưu nhờ mối thân tình với nhà sản xuất. Trong phim, NSƯT vào vai người rừng, không có nhiều lời thoại nhưng phải tập trung diễn xuất bằng ánh mắt. Ngoài ra, anh còn đích thân thực hiện phần lớn các cảnh quay hành động.

Hoài Linh cho biết trước đây anh vốn ghét Khương Ngọc bởi “cấu tạo gương mặt” nhưng sau hơn 7 năm, nhờ vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật, anh dần có cái nhìn thiện cảm với đàn em. Nhưng trong phim này, diễn viên Thiên mệnh anh hùng đã hành hạ anh không thương tiếc. Trước đó, đạo diễn tập trung dàn diễn viên tại nhà Hoài Linh để phân vai nhưng sau đó lại “ép” mọi người học kịch bản. “Chưa một phim nào mà tôi phải tập kịch vất vả  như trong phim này”, Sáu Bảnh nói.

Sau họp báo, Hoài Linh vội lên xe máy ra về. Khương Ngọc cũng tiết lộ khán giả sẽ bất ngờ khi danh hài đóng vai người rừng với tạo hình và diễn xuất độc đáo. “Tôi bị anh ấy mắng vì sao đã mời đóng phim lại không để đích thân anh quay những cảnh leo trèo, đu bay. Chỉ những cảnh nào nguy hiểm, gây hại đến sức khỏe của anh Linh, chúng tôi mới dùng đến cascadeur”, đạo diễn nói.

So với dự án đầu tay, Khương Ngọc được nhà sản xuất đầu tư kinh phí lớn cho phim mới. Trong đó, yếu tố kỹ xảo tiêu tốn khá nhiều thời gian lẫn tiền bạc. Anh mất hơn 6 tháng vẫn chưa hoàn thành phần vẽ 3D. Ngoài sự mới mẻ về đề tài, nam diễn viên cá tính còn muốn truyền thông điệp bảo vệ môi trường.

Yaya Trương Nhi đã suýt chết khi quay cảnh té suối. Người đẹp được bảo hộ an toàn, song khi ngã xuống gặp dòng nước xoáy, cô không thể kêu cứu. Đến khi không còn thở được, một người trong đoàn phim đã phát hiện và lội ngược dòng nước để cứu nữ diễn viên.

BB Trần khẳng định ngoài đời anh mạnh mẽ, nam tính hơn nhân vật trong phim. Trưởng nhóm hài trẻ khá háo hức khi có cơ hội làm việc với những đồng nghiệp nổi tiếng.

Suốt 25 ngày quay ở Đà Lạt, dàn diễn viên phải quay từ sáng đến nửa đêm. Đặc biệt, trong không khí lạnh của vùng cao nguyên, ê-kíp “tố” đạo diễn “ăn ở ác” khi cứ 3, 4h sáng là yêu cầu mọi người thực hiện các cảnh quay ở suối.

Dù khá vất vả nhưng Hoài Linh và dàn diễn viên đều khen ngợi tinh thần hăng hái của Khương Ngọc. Phim thuộc thể loại hài, hành động sẽ được công chiếu vào 20/1.

Theo Zing

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…