Hoa hậu Thu Ngân lần đầu tiết lộ lý do vội vàng cưới đại gia hơn 19 tuổi, ước muốn giản đơn!

Trần Thu Ngân là một trong số ít người đẹp Việt kết hôn khi vẫn trong nhiệm kỳ hoa hậu. Cô mới đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu hồi tháng 8/2016.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

9h sáng nay, chú rể Doãn Phương và đoàn nhà trai có mặt tại trước cửa nhà Hoa hậu Thu Ngân để đưa cô dâu xinh đẹp về tư gia tại Mỹ Đình, Hà Nội.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Trước đó, nhà trai đã sắp xếp chiếc Rolls-Royce Wraith mới tinh, chưa lắp biển số đậu trước cửa nhà. Đây là món quà đại gia Doãn Văn Phương bí mật chuẩn bị để tạo sự bất ngờ cho vợ mới cưới trong ngày trọng đại.

Ảnh Internet

Hoa hậu Thu Ngân sinh năm 1996 và kém ông xã doanh nhân 19 tuổi. Cả hai đã quen biết một thời gian và tìm hiểu nhau khá kỹ. Mẫu bạn đời lý tưởng của Thu Ngân là người hiểu biết, chững chạc nên khi gặp Doãn Phương, Thu Ngân đồng ý kết hôn lập tức. Sau đám cưới, nàng hậu sẽ tiếp tục theo học chuyên ngành Quản trị Khách sạn tại Thụy Sĩ.

Doãn Văn Phương năm nay 39 tuổi, là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Trước thông tin cho rằng chồng Thu Ngân là đại gia, bà Thanh Hòa – mẹ Hoa hậu thẳng thắn: “Thú thực nhà tôi không quá nghèo để phải tìm đại gia cho con gái. Nó là duyên ông trời se. Mình tôn trọng tình cảm của con. Tôi không quan tâm bạn ấy có bao nhiêu tiền”.

Chia sẻ của Thu Ngân khi lên xe hoa

Trước những đồn đại thị phi về chuyện lấy chồng già và ham giàu, Thu Ngân chia sẻ đầy cảm động về quyết định của mình: “Sẽ đến một ngày bạn muốn vì một ai đó mà trở thành 1 người vợ hiền, 1 người mẹ tốt, 1 người con dâu thảo, 1 người bạn thân nắm tay anh đến cuối cuộc đời…”. Kèm theo đó là ảnh cưới mà Thu Ngân và Doãn Văn Phương.

Ảnh Internet

Theo WTT

Xem thêm: Mỗi một ly rượu là một liều thuốc độc!!!

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…