Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi đón Noel như thế nào?

Hai ca sĩ nhí nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ có một mùa Giáng sinh vui vẻ!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hồ Văn Cường diện vest bảnh bao bên các chị gái nuôi

Hình ảnh mới nhất nhân mùa Giáng sinh của Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường được mệnh danh là “sứ giả của cảm xúc” khi tham gia và giành giải Quán quân tại Vietnam Idol Kids 2016. Cuộc sống khó khăn của Hồ Văn Cường cũng lay động Phi Nhung. Cô đã quyết định nhận cậu bé nghèo quê Tiền Giang làm con nuôi.

Vừa qua, cậu bé đã “vượt mặt” nhiều ca sĩ kì cựu giành giải thưởng Ca sỹ ấn tượng 2016 VTV Awards. Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí về việc đã quen với việc đi giày đẹp lên sân khấu chưa, Hồ Văn Cường đáp: “Giờ con đã quen đi giầy rồi, còn ở nhà con cứ đi dép thôi. Chỉ lên sân khấu con mới mặc đồ đẹp”.

Nhân mùa Giáng sinh, Phi Nhung đã thực hiện cho các con nuôi Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân bộ ảnh nhí nhảnh gửi tặng khán giả.

Năm nay cũng là năm đầu tiên được mặc vest bảnh bao chụp bộ hình Giáng sinh cùng hai chị nuôi nên Hồ Văn Cường vô cùng hào hứng. Cường chia sẻ luôn rất yêu và biết ơn mẹ Phi Nhung vì đã giúp em và gia đình có một cuộc sống mới.

Hồ Văn Cường vui vẻ bên các chị gái nuôi.

Trong bộ ảnh, quán quân Vietnam Idol Kids 2016 diện vest xanh nhạt bảnh bao. Giọng ca gốc Tiền Giang thân thiết bên các chị gái. Cậu thích thú chia sẻ về việc học tại trường mới với kết quả khá tốt khiến mẹ nuôi Phi Nhung rất yên tâm.

Phương Mỹ Chi xinh đẹp làm clip tặng Fan

Nhân dịp Noel, “chị Bảy” đã làm clip chia sẻ về bí quyết thời trang để gửi tặng đến các Fan. Trong đoạn clip ngắn, giọng ca nhí cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến người hâm mộ mình.

Phương Mỹ Chi cũng không quên chia sẻ về kế hoạch đón giáng sinh: “Trong hai ngày lễ của mình, một ngày Chi sẽ dành cho gia đình và bạn bè, một ngày sẽ dành cho khán giả cũng như gửi những lời chúc của mình qua lời ca tiếng hát”.

Phương Mỹ Chi ngày càng trưởng thành, xinh đẹp và ra dáng thiếu nữ:

Theo Dân Việt

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…