Hình ảnh hotgirl chuyển giới Trâm Anh sau 1 năm ra tù khiến nhiều người ngỡ ngàng

Sau thời gian gần 1 năm ra tù, cô gái chuyển giới từng gây chú ý trên mạng xã hội Trâm Anh khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo hiện tại.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tháng 03/2016, Nguyễn Văn Hiếu (hay còn được biết đến là hotgirl chuyển giới Trâm Anh) chính thức được mãn hạn tù sau 1 năm 6 tháng sống trong trại giam. Cô gái từng được dự báo sẽ soán ngôi Hương Giang Idol, Lâm Chi Khanh hay loạt sao chuyển giới nổi tiếng ở Việt Nam khi đang được săn đón thì bất ngờ bị truy tố vì tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Sau gần 1 năm ra tù, Trâm Anh gây bất ngờ khi mới đây những bức ảnh của cô được chia sẻ cuộc sống hiện tại được lan truyền. Thông qua loạt ảnh này có thể dễ dàng nhìn thấy sự thay đổi của Trâm Anh sau thời gian làm lại cuộc đời.

Trâm Anh trông khác hắn so với thời điểm cách đây 1 năm

Cô quay lại để tóc dài thay cho mái tóc ngắn trước đó 1 năm, làn da của cô cũng trở nên sáng hơn, diện mạo trông nữ tính và dịu dàng hơn. Ngoài ra, Trâm Anh cũng quyết định thay đổi tên với quyết tâm làm lại cuộc đời mới. Được biết, hiện tại Trâm Anh đang làm dancer cho một quán bar ở Hà Nội.

Khi nhìn thấy những hình ảnh cuộc sống của cô hotgirl chuyển giới này, nhiều người ngỡ ngàng và cho biết họ cảm thấy vui khi cô đã biết đứng dậy. Hy vọng cô gái này sẽ lựa chọn con đường đúng để đi tiếp chặng đường phía trước.

Cùng xem một số hình ảnh hiện tại của cô gái này dưới đây.

Theo Baodatviet.vn

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…