“Hết vui” sau khi lật tẩy những trò ảo thuật nổi tiếng nhất thế giới

Sau tất cả, ảo thuật hóa ra cũng chỉ là thủ thuật, và ảo thuật gia thì cũng chỉ là người bình thường có nhiều mánh khóe mà thôi.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ảo thuật gia là những người có khả năng siêu hạng biến những điều tưởng chừng không thể thành khó thể, bóp méo và làm đảo lộn mọi quy luật của vũ trụ, đến nỗi khoa học cũng không thể giải thích được. Ấy là nói họ có khả năng thần thông biến hóa thật sự.

Bạn nên biết rằng mọi trò ảo thuật trên đời này đều dựa trên những thủ thuật bí mật, được che đậy rất kỹ càng và tinh vi trước ánh mắt của khán giả, và hoạt động trên nguyên tắc lanh tay lẹ mắt và đánh lạc hướng khán giả. Bài viết dưới đây sẽ giúp bóc mẽ những thủ thuật đó và lý giải chúng dưới góc độ khoa học để cho thấy rằng trên đời này không có cái gọi là phép thuật mà chỉ là thủ thuật, được thực hành vô cùng nhuần nhuyễn qua nhiều năm tháng.

Cưa đôi người: Khán giả thường cảm thấy vô cùng sợ hãi khi xem vị ảo thuật gia cưa đôi thân mình của một cô người mẫu. Trong khi đó, sự thật là có đến hai cô người mẫu có khả năng uốn dẻo siêu hạng, trốn trong hai nửa của chiếc bàn. Chỉ có phần đầu của cô này và chân của cô kia là thò ra ngoài, tạo ấn tượng như thể đó là đầu và chân của cùng một người.

Dùng bút chì đâm thủng và xé rách tiền giấy: Cách hoạt động của trò ảo thuật này đó là vị ảo thuật gia dùng một cây bút chì đặt vào bên trong một tờ giấy bạc được gấp đôi, sau đó dùng cây bút chì xé đôi tờ giấy, nhưng sau đó khi tờ tiền giấy được giơ lên, nó hoàn toàn không bị rách.

Mánh khóe của trò này nằm ở cây bút chì, nó đã được cưa đôi và được gắn vào nhau bởi hai cục nam châm cực mạnh. Vị ảo thuật gia sẽ dùng mánh khóe để lách tờ giấy vào giữa hai khúc bút chì và làm như thể nó bị xé đôi trong khi thực ra nó chỉ di chuyển giữa hai khúc nam châm mà thôi.

Lơ lửng giữa không trung: Đây là một trò ảo thuật đường phố rất nổi tiếng, các ảo thuật gia sẽ gọi khách đi đường tập trung xung quanh mình, sau đó sẽ “hóa phép” và tự bay lơ lửng lên không. Thật ra họ không có phép thần thông gì cả, cơ thể họ đều được nâng đỡ bởi một số dụng cụ được giấu kín trong người và ẩn trước ánh mắt của khán giả.

Chiếc cốc biến mất: Một chiếc cốc được đặt trên mặt bàn, vị ảo thuật gia dùng một tấm khăn phủ lên chiếc cốc. Khi ông giở tấm khăn tung lên trời, chiếc cốc đã biến mất.

Ở đây vị ảo thuật gia đã sử dụng đến hai mánh khóe. Thứ nhất: tấm khăn được may thêm một chiếc vòng to bằng miệng cốc để tạo ấn tượng như thể nó đang phủ lên chiếc cốc. Thứ hai: chiếc cốc được bí mật đẩy xuống một chiếc hộc nằm khuất trên mặt bàn. Và hô biến, chiếc cốc biến mất.

Người zic-zac: Một cô người mẫu đứng vào một chiếc hộp được đậy kín nắp, cô chỉ thò đầu, tay và chân ra ngoài. Sau đó vị ảo thuật gia di chuyển phần giữa của chiếc hộp ra xa, tạo cảm giác như thể thân mình cô người mẫu bị cắt thành ba mảnh. Thủ thuật ở đây nằm ở khả năng uốn dẻo của cô người mẫu mà thôi, càng dẻo thì chiếc hộp càng đẩy được ra xa.

Cuối cùng, bạn còn nhớ cú nghiêng người 45 độ về phía trước, thách thức trọng lực của Michael Jackson trong MV Smooth Criminal chứ? Đó cũng được xem là một trò ảo thuật, và được hỗ trợ bởi đôi giày có thiết kế đặc biệt, móc vào một cái chốt gắn trên mặt sàn. Tất cả chỉ có thế mà thôi.

Nguồn Blog Tâm Sự

Video: Cô giáo dạy trẻ bằng cách tát vào mặt ở Kontum

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…