Hết hồn trước những bộ phận cơ thể lập kỷ lục thế giới về “độ dị”

Cơ thể con người quả thật có thể làm được rất nhiều điều kỳ diệu vượt ngoài sức tưởng tượng của chúng ta, những người bình thường.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Dưới đây là những người hiện đang còn sống và được liệt vào Sách Kỷ lục Guinness vì sở hữu những bộ phận cơ thể khủng nhất thế giới.

Người đàn ông thấp nhất: Khagendra Thapa Magar (người Nepal), sinh ngày 14/10/1992, đến nay chỉ cao 67,08cm. Kỷ lục trước đó thuộc về Chandra Bahadur Dangi (người Nepal) với chiều cao 54,6cm. Tuy nhiên ông Chandra qua đời vào ngày 03/09/2015 nên kỷ lục được trao lại cho Khagendra.
Người phụ nữ thấp nhất: Jyoti Amge (người Ấn Độ), sinh ngày 16/12/1993, đến nay chỉ cao 62,8cm. Trước khi bước sang tuổi 18, cô cũng nắm giữ kỷ lục thiếu niên thấp nhất thế giới.
Đôi chân dài nhất: Svetlana Pankratova (người Nga) với đôi chân 132cm
Vòng eo nhỏ nhất: Cathie Jung (người Mỹ) với vòng eo 38,1cm lúc mặc áo nịt ngực và 53,34cm lúc không mặc nịt ngực. Vì yêu thích trang phục của phụ nữ thời Victoria nên từ lúc 38 tuổi, cô bắt đầu đeo một chiếc nịt thắt eo rộng 15,24cm, khiến cho vòng eo lúc đó 66,4cm bé dần. Cô không bao giờ phẫu thuật và cũng không ăn kiêng hay tập luyện. Cô cũng không bao giờ tháo áo nịt ra, trừ những lúc đi tắm.
Thiếu niên rậm lông nhất: Supatra “Nat” Sasuphan
Mắt lồi xa nhất: Kim Goodman (người Mỹ) với cặp mắt có thể lồi ra khỏi hốc mắt xa đến 12mm
Cặp sinh đôi nặng nhất: Billy Leon McCrary (1946 – 1979) và Benny Loyd McCrary (1946 – 2001) (người Mỹ) với cân nặng lần lượt là 337kg và 328kg, vòng eo cùng 2,13m. Sau này trở thành đô vật chuyên nghiệp, cả hai đều ép cân lên 349kg. Được biết lúc nhỏ cân nặng của cả hai đều bình thường, chỉ đến khi lên 6 cơ thể họ mới bắt đầu phình to ra. Cùng sinh vào ngày 07/12/1946, Billy qua đời trước vì trụy tim tại Thác Niagara, Ontario, Canada vào ngày 13/01/1979 sau khi bị té trong khi đang đạp xe. Còn Benny qua đời vào ngày 26/03/2001, cũng vì bị trụy tim.
Móng tay dài nhất – Nam: Melvin Boothe (người Mỹ) với chiều dài tổng cộng là 9,85m. Tuy nhiên ông đã qua đời vào tháng 12/2009.
Móng tay dài nhất – Nữ: Lee Redmond (người Mỹ) với chiều dài tổng cộng là 8,65m, được nuôi dài từ năm 1979. Tuy nhiên, bà bị mất bộ móng này khi bị tai nạn giao thông vào ngày 10/02/2009. Kể từ đó bà quyết định không nuôi móng tay dài nữa. Bà cho biết bà không thể sống thêm 30 năm nữa.
Làn da kéo giãn nhất: Garry Turner (người Anh) có thể kéo giãn da bụng ra đến 15,8cm. Sở dĩ anh có khả năng này vì anh mắc một căn bệnh hiếm có tên Hội chứng Ehlers-Danlos, khiến cho các collagen trên da bị thiếu hụt, khiến da chảy lỏng.
Chiếc lưỡi rộng nhất: Byron Schlenker (người Mỹ) với chiều rộng 8,57cm. Trước đây Byron cũng từng nắm giữ kỷ lục này với chiếc lưỡi rộng 8,3cm, nhưng kể từ đó, nó không ngừng to thêm ra.
Chiếc lưỡi dài nhất: Nick Stoeberl (người Mỹ) với chiều dài 10,1cm
Miệng rộng nhất: Francisco Domingo Joaquim “Chiquinho” (người Angola) với khuôn miệng há to hết cỡ rộng đến 17cm
Bộ râu dài nhất: Sarwan Singh (người Canada) với bộ râu dài 2,495m
Lông tai dài nhất: Anthony Victor (người Ấn Độ) với đám lông mọc từ bên trong lỗ tai dài đến 18,1cm. Ông là một thầy hiệu trưởng đã nghỉ hưu, lúc còn đi dạy thường khiến học sinh khiếp sợ với đôi lỗ tai của mình.
Sợi lông mày dài nhất: Zheng Shusen (người Trung Quốc) với một sợi lông mày vĩ đại dài đến 19,1cm. Ông cho biết vì sợi lông này thường chui vào miệng trong khi ăn nên ông thường vén nó ra sau tai.
Người có nhiều ngón tay ngón chân nhất: Devendra Suthar (người Ấn Độ) với 14 ngón tay và 14 ngón chân
Chiếc mũi dài nhất: Mehmet Ozyurek (người Thổ Nhĩ Kỳ) với chiếc mũi ấn tượng dài đến 8,8cm

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Bỏ ra 1 phút để xem – đem lại an toàn cho cả cuộc đời!

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…