Hết gọi thí sinh là con điên, Khánh Thi lại “vạ miệng” trên sóng truyền hình khiến đồng nghiệp “méo mặt”

Khánh Thi muốn hỏi thật lòng Lâm Vinh Hải rằng anh có nhớ vợ cũ hay không khiến nam vũ công bối rối.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Không chỉ gây ra phản ứng trái chiều khi gọi thí sinh là “con điên, thằng điên” trong show thứ 5 của cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy 2016 diễn ra tối ngày 3/12 vừa qua, mới đây ở tập thứ năm phát sóng vào ngày 10/12 cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy 2016, bà xã Phan Hiển lại vô tình “vạ miệng” khi hỏi vô duyên khơi gợi chuyện ly dị của giám khảo Lâm Vinh Hải và vợ.

lam-vinh-hai-kho-xu-lang-tranh-khi-khanh-thi-nhac-den-nguoi-vo-vua-ly-di-1-0959
Tiết mục của Lưu Trúc Anh – Công Anh.

Trong tiết mục của Lưu Trúc Anh – Công Anh, trên nền nhạc Cho em gần anh thêm chút nữa (OST bộ phim cùng tên đang được công chiếu), cặp đôi thể hiện sự trái ngang, đớn đau của hai người tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình sau khi đã yên bề gia thất. Để rồi từ đó, hai trái tim non nớt, rụt rè như yêu lần đầu cứ muốn níu giữ từng phút giây bên nhau vì biết, khi bình minh lên, cả hai phải rời xa nhau để trở về cuộc sống thường ngày.

Sau khi tiết mục kết thúc, Khánh Thi đột nhiên quay sang hỏi Lâm Vinh Hải: “Chị hỏi thật Hải nhé, xem bài này xong, em có nghĩ về chuyện của mình không? Em có cảm xúc rằng em nhớ vợ em không? Người ta yêu nhau thế kia mà mắt hắn rưng rưng, không biết cô vợ hôm nay có đến đây không? Họ chia tay hay còn ở lại tôi không cần biết, nhưng người đàn ông này tôi nhìn thấy có cảm xúc rất nhiều. Tôi nói thật lòng đấy, tôi là phụ nữ tôi nhìn thấy nha“.

lam-vinh-hai-kho-xu-lang-tranh-khi-khanh-thi-nhac-den-nguoi-vo-vua-ly-di-1000
Khánh Thy vô tình khơi gơi nỗi đau của Lâm Vĩnh Hải.

Câu hỏi “vô duyên” của Khánh Thi khiến Lâm Vinh Hải chỉ biết che mặt bối rối: “Sao chị lại hỏi em như vậy, đừng như vậy“. Sau đó, Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu chỉ khen ngợi cặp đôi làm tốt nên anh có cảm xúc nhiều. Anh chàng không đề cập đến những câu hỏi của Khánh Thi về vợ cũ.

Lâm Vĩnh Hải và vợ thời còn mặn nồng.
Lâm Vĩnh Hải và vợ thời còn mặn nồng.

Cuối tháng tám, Lâm Vinh Hải và vợ anh bất ngờ ly hôn sau 11 năm chung sống. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp tiếc nuối sự đổ vỡ của cả hai. Nam vũ công từ chối chia sẻ lý do cả hai “đường ai nấy đi”. Anh cho biết có rất nhiều điều mà chỉ người trong cuộc mới có thể hiểu rõ được. Anh quen vợ cũ – Lý Phương Châu – từ thời còn đi học. Họ đã vượt qua mọi khó khăn để cùng bên nhau gầy dựng sự nghiệp. Vợ cũ của vũ công quán xuyến gia đình để anh chuyên tâm nhảy múa.

Theo Webtretho

Xem thêm: Phan Anh và những câu chuyện liên quan đến từ thiện.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…