Hết đẩy xuống bể bơi, hất nước vào mặt, Linh (Nhã Phương) lại bị tình địch ngáng chân, ngã sấp mặt

Tập 31 “Tuổi Thanh Xuân 2” khiến khán giả mát lòng bởi Linh (Nhã Phương) đã phản công lại trước chiêu trò của tình địch.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau khi thấy người yêu và người yêu cũ của người yêu cùng nhau qua đêm trong một căn phòng, Linh (Nhã Phương) vẫn rất bình tĩnh, nói năng lịch sự. Thế nhưng, Cynthia nào có phải dạng vừa, cô nàng tuy về ngoài nói năng tử tế nhưng lời nào cũng có dao.

Cô tự nhận tạo ra tình huống khó xử này là hoàn toàn do mình, Junsu (Kang Tae Oh) không có lỗi. Nói lỗi của mình nhưng Cynthia cũng không quên chêm vài câu: “Tại em vẫn chưa quen cảm giác không có anh”, “Hôm qua anh giặt quần áo cho em à? Em không nhớ là mình thay đồ như thế nào nữa…” cốt để Linh tức.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Linh tất nhiên là giận lắm nhưng cô kiềm chế để cư xử nhã nhặn. Linh định bỏ Junsu đi về nhưng cô không nỡ, cuối cùng lại cùng anh đi chơi. Biết mình làm người yêu buồn nên Junsu dùng mọi cách để lấy lòng, từ mua quần áo tặng cho đến bất ngờ tặng hoa hồng cho cô.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Đến công ty, LinhSu vẫn tình như cái bình khiến nhiều người nhức mắt và người khó chịu nhất là Cynthia. Thấy Linh đi qua, cô nàng liền ngáng chân, làm Linh ngã sấp mặt. Cư xử không đẹp là một lẽ, Cynthia còn đe dọa Linh rằng mình sẽ nhất định giành lại Junsu.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Cynthia khiến người xem khó chịu nhưng khó chịu nhất không phải là những trò mèo của Cynthia mà chính là thái độ cam chịu của Linh. Bị ngáng chân ngã đến xước đầu gối nhưng cô vẫn im lặng, không kể lể than vãn một lời. Người xem cứ ngỡ phải ôm cục tức đến cuối tập thì bất chợt Linh phản công dữ dội. Linh vạch trần bộ mặt giả tạo của Cynthia ngay trước mặt Junsu (quá hiểm!).

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Chả là Cynthia cố tình đập vỡ cửa kính rồi khóc lóc gọi điện cho Junsu báo nhà có trộm và mong anh ở lại qua đêm với mình. Nhưng lần này Linh đâu có để yên cho Cynthia làm càn, cô lạnh lùng lột mặt nạ tử tế, yếu đuối của tình địch. Bị bóc mẽ ngay trước mặt người yêu, Cynthia nổi cơn điên, lộ ra bản chất thật, đe dọa sẽ không để LinhSu được hạnh phúc.

Tập 32 Tuổi Thanh Xuân 2 phát sóng lúc 21h30 thứ Tư ngày 1/3 trên VTV3.

Nguồn: Kênh 14

Xem thêm: Con nhớ Papa kìa, Papa mau về với con đi nè

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…