Hậu ly hôn, Angelina Jolie chỉ còn 34 kg, muốn tự tử vì bị tâm thần?

Nguồn tin tiết lộ rằng Angelina Jolie đang kiệt quệ cả tinh thẫn lẫn thể xác sau vụ ly hôn. Cô ngày càng gầy và có ý định tự sát.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Thông tin mới nhất của tạp chí National Enquirer cho biết sau thời gian dài mệt mỏi vì chuyện ly hôn với Brad Pitt và thỏa thuận về quyền nuôi con, Angelina Jolie đã kiệt quệ cả về thể xác lẫn tinh thần. Bản tin của National Enquirer với tiêu đề “Angelina Jolie chỉ nặng 76 pound (khoảng 34 kg), sắp chết và phải nhập viện cấp cứu” hé lộ rằng Angelina Jolie có dấu hiệu tâm thần, phải nhập viện khẩn cấp để điều trị.

Angelina Jolie đang kiệt quệ cả tinh thẫn lẫn thể xác

“Quá căng thẳng vì vụ ly dị với Brad Pitt, Angelina Jolie ngày càng tiều tụy và suy sụp” – tạp chí cho biết thêm. Một nguồn tin tiết lộ rằng Angie thậm chí đã nghĩ đến chuyện tự sát.

Nguồn tin chia sẻ: “Angie đang mất phương hướng. Cô ấy luôn bực tức, lúc nào cũng than vãn với lũ trẻ rằng Brad là một người bố tồi tệ. Cô ấy không chịu ăn uống, để sức khỏe xuống dốc trầm trọng. Angie đang trải qua khoảng thời gian tồi tệ, có nhiều hành vi hoảng loạn, tinh thần bất ổn”.

Angelina Jolie đang kiệt quệ cả tinh thẫn lẫn thể xác
Angie ngày càng gầy gò, tiều tụy và có ý định tự tử?

Tuy nhiên, sau khi những thông tin này được lan truyền rộng rãi, trang Gossip Cop đã phủ nhận hoàn toàn và khẳng định phía National Enquirer chỉ đăng “tin vịt”. Gossip Cop dẫn chứng rằng năm 2015, tạp chí National Enquirer cũng từng đăng tin bịa đặt Angelina sắp chết, chỉ còn nặng 82 pound (khoảng 37 kg).

Ấn phẩm năm 2015 của tạp chí National Enquirer đăng tin bịa đặt Angelina sắp chết, chỉ còn nặng 82 pound (khoảng 37 kg).

Theo Gossip Cop, nguồn tin của trang cho biết đúng là Angie đang trải qua khoảng thời gian khó khăn, tuy nhiên cô vẫn cố gắng chăm sóc bản thân vì lũ trẻ. Mới đây, phía đại diện của Angelina Jolie cũng lên tiếng phủ nhận chuyện cô bị suy sụp đến mức kiệt quệ phải nhập viện.

Nguồn YAN

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…