Hari Won vẫn không làm điều này dù chia tay Tiến Đạt gần 1 năm

Hari Won không xóa hay để ẩn hình kỉ niệm với Tiến Đạt trên trang cá nhân sau gần 1 năm đường ai nấy đi.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Giữa tháng 01 năm 2016, Hari Won lên tiếng thừa nhận chia tay Tiến Đạt sau 9 năm gắn bó, yêu thương hết lòng. Dù vẫn dành cho nhau sự quan tâm, trân trọng khi trở thành bạn bè, song cả Hari Won và Tiến Đạt đã phải nhận không ít những lời chỉ trích, phán xét của dư luận.
Đến thời điểm Hari Won bén duyên tình cảm với Trấn Thành, ồn ào tiếp tục bủa vây nữ ca sĩ “Anh cứ đi đi”.

Tuy gặp nhiều sóng gió khiến cho hình ảnh, tên tuổi ảnh hưởng ít nhiều, nhưng Hari Won vẫn hạnh phúc khi bạn trai cũ là Tiến Đạt vẫn luôn âm thầm bên cạnh để san sẻ, ủng hộ cô mọi chuyện buồn vui trong công việc, cuộc sống.

Hari Won
Hari Won

Thời gian qua, Tiến Đạt vướng vào nghi án tình ái với loạt nghệ sĩ quen mặt của showbiz như người mẫu Mâu Thủy, ca sĩ Minh Thư, hot girl Milan Phạm… Với tin đồn ca sĩ “Giáo dục công dân” có tình mới, Hari Won không có bất kì phản ứng hay phát ngôn nào.
Tuy nhiên, ít ai phát hiện ra rằng, sau hơn 8 tháng đường ai nấy đi, Hari Won vẫn giữ nguyên những hình ảnh thân thiết với Tiến Đạt thủa 2 người còn yêu nhau say đắm ở cả trang cá nhân lẫn fanpage.

Đặc biệt, ở trang facebook hạn chế bạn bè, Hari Won còn rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh về người yêu mới là Trấn Thành nhưng những khoảnh khắc giận hờn, vui vẻ… bên Tiến Đạt thì cô vẫn để nguyên.

Ảnh kỉ niệm với bạn trai cũ vẫn được Hari Won lưu giữ trên trang fanpage.
Ảnh kỉ niệm với bạn trai cũ vẫn được Hari Won lưu giữ trên trang fanpage.

Trước đó, mỗi lần Hari Won hay Tiến Đạt ra sản phẩm mới thì cặp đôi đình đám 1 thời này cũng thoải mái ủng hộ bằng việc dành cho nhau những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Thậm chí, ngay cả khi Tiến Đạt bị kẻ xấu “hack” trang cá nhân để lợi dụng danh tính, bán hàng online, Hari Won cũng nhanh chóng thay bạn trai cũ lên tiếng để thanh minh với công chúng.

Hiện tại, dù không còn đồng hành trong cuộc sống và có định hướng hoạt động khác biệt, nhưng mỗi khi chia sẻ với truyền thông, cả Hari Won và Tiến Đạt đều dành những lời ưu ái, tốt đẹp nhất để nói về người xưa.

Dù đã hơn 8 tháng nói lời chia tay Tiến Đạt, song ca sĩ "Anh cứ đi đi" vẫn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ với bạn trai cũ.
Dù đã hơn 8 tháng nói lời chia tay Tiến Đạt, song ca sĩ “Anh cứ đi đi” vẫn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ với bạn trai cũ.
Thậm chí, cả những khoảnh khắc cả hai giận hờn vu vơ đến khi vui vẻ vẫn được Hari Won để chế độ công khai trên trang cá nhân.
Thậm chí, cả những khoảnh khắc cả hai giận hờn vu vơ đến khi vui vẻ vẫn được Hari Won để chế độ công khai trên trang cá nhân.

9-1475195432369

1-1475195432355

Một loạt hình ảnh tình tứ của cặp đôi đình đám 1 thời mà cư dân mạng vẫn có thể thấy trên fanpage của Hari Won.
Một loạt hình ảnh tình tứ của cặp đôi đình đám 1 thời mà cư dân mạng vẫn có thể thấy trên fanpage của Hari Won.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…