Hành động “siêu đáng yêu” của Trường Giang dành cho Nhã Phương khi đi chợ ở Mỹ

Đoạn clip ngắn quay cảnh Trường Giang đưa Nhã Phương đi chợ ở Mỹ khiến nhiều khán giả khen ngợi không chỉ vì sự giản dị của cả 2 mà còn vì cách Trường Giang chăm lo cho bạn gái.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trường Giang đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ, bắt đầu từ ngày 15/2 và kéo dài khoảng 10 ngày. Nhân dịp này, anh đưa bạn gái Nhã Phương đi theo để cả hai có thể tận hưởng khoảng thời gian bên nhau.

Cách đây ít giờ, vợ chồng nữ ca sĩ Hồng Ngọc cùng chia sẻ clip đi chợ giản dị và tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang tại Seattle (Mỹ). Trường Giang không chỉ chủ động xách đồ để bạn gái tha hồ lựa chọn thực phẩm mà anh còn liên tục hỏi han người yêu xinh đẹp khi cô đang mua sắm.

Trường Giang đưa Nhã Phương đi chợ ở Mỹ:

Trong đoạn video, Trường Giang cùng Nhã Phương mặc đơn giản. Hai người thích thú chọn vài món đồ ăn thuần Việt. Danh hài tỏ ra yêu chiều bạn gái khi liên tục hỏi han cô thích ăn món khoai tím theo cách nào để anh “thể hiện”.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Đối với Trường Giang, anh luôn chiều chuộng, chăm sóc Nhã Phương mọi lúc mọi nơi.Không ít lần khán giả nhìn thấy nam danh hài nổi tiếng không ngại xách váy, vuốt tóc, lau son, đút cho bạn gái ăn vô cùng thân mật.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Tình yêu của Trường Giang và Nhã Phương nhận được sự ủng hộ từ mọi phía. Dịp Tết Âm lịch vừa qua, danh hài theo bạn gái về nhà cô ở Đắk Lắk đón xuân. Năm 2016, Nhã Phương đón Tết tại nhà bạn trai. Từ sau đám cưới cổ tích của Hari và Trấn Thành, nhiều người không ngừng hối thúc và mong chờ một đám cưới lung linh của Trường Giang và Nhã Phương.

Ảnh Internet

Đi chợ tại Mỹ nhưng Trường Giang và Nhã Phương vẫn được nhiều khán giả nhận ra và hết sức yêu quý. Nhiều người cố tình nán lại khu chợ để chụp ảnh, quay clip và trò chuyện với hai nghệ sĩ. Có thể thấy Trường Giang rất giản dị và thân thiện chứ không như nhiều lời đồn chảnh choẹ trước đó. Sau sự cố bỏ diễn vì khán giả ném chai, nam diễn viên hài tỏ ra bình thản và giữ im lặng trước những bình luận trái chiều.

Theo WTT

Xem thêm: Bảo Duy phơi bày nhiều sự thật về Phi Thanh Vân

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…