Hàng xóm cũ tiết lộ một ngày trước khi Mr Đàm livestream còn nhóm tám người đến đòi nợ

Chị My – người từng sống với Mr. Đàm từ nhỏ đã chia sẻ những góc khuất đằng sau câu chuyện “ông hoàng nhạc Việt” phải đi gánh nợ cho mẹ ruột trong suốt hàng chục năm trời.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chiều 14/12, Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao khi bất ngờ livestream kể về sự thật vô cùng đau lòng. Nam ca sĩ tiết lộ trong suốt 30 năm qua, một mình anh phải “gồng gánh” món nợ lên đến hàng chục tỷ đồng của mẹ ruột. Mẹ của Đàm Vĩnh Hưng đã đi lừa tiền từ bạn bè, đồng nghiệp cho đến người hâm mộ đến nhà chụp hình cây thông Noel. Thậm chí đến hiện tại, tình trạng này vẫn tiếp diễn khiến “ông hoàng nhạc Việt” không thể tiếp tục chịu đựng được nữa nên quyết định công khai để cảnh báo mọi người. Chỉ ít phút sau khi đăng tải, đoạn clip của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Ngay sau khi biết được thông tin, chúng tôi đã có mặt tại tiệm cắt tóc cũ, nơi Đàm Vĩnh Hưng làm thợ cắt tóc khi chưa nổi tiếng. Tại đây, chị My (23 tuổi) – người từng sống với Mr. Đàm từ nhỏ cho biết chị cũng vừa xem livestream. “Ngày trước, đây vốn là một quán cà phê. Khi đó, mẹ tôi đã có duyên gặp chú Hưng. Biết hoàn cảnh chú tội nghiệp, mẹ ruột đi tù nên mẹ tôi đã cưu mang và tạo điều kiện cho chú ở đây làm thợ cắt tóc. Sau đó, chú Hưng cùng mẹ tôi cũng nhiều lần đi xe lên thăm mẹ ruột”.

Ảnh Internet

Chị My hiện đang kinh doanh một cửa hàng bán đồ uống nhỏ ngay trước tiệm cắt tóc. Chị tiết lộ trong quá khứ, từng có thời gian, mẹ chị phản đối chuyện giọng ca Say tình theo đuổi niềm đam mê ca hát vì “thi toàn trượt”. Tuy nhiên, do rất đam mê nên Mr. Đàm thường giấu mẹ chị đi thi. Nhận ra tình yêu mãnh liệt của Đàm Vĩnh Hưng với nghệ thuật, mẹ chị dần chấp nhận và ủng hộ “ông hoàng nhạc Việt”.

“Chuyện nợ nần fan ruột ai cũng biết. Bản thân chú Hưng cũng đã nói mọi người đừng cho mẹ mượn tiền. Nhưng sau đó bà vẫn đi mượn dưới danh nghĩa mẹ Đàm Vĩnh Hưng. Thậm chí bà còn nói rằng chú Hưng chỉ đi hát cho vui thôi còn mọi cơ ngơi đều là một tay bà làm nên. Hôm qua (13/12) tiếp tục có một nhóm 8 người đến đòi tiền, mỗi người mấy trăm triệu. Không biết bà mượn tiền làm gì nhưng lần nào cũng mấy tỷ, không ít hơn. Trước đó, chú Hưng đã phải âm thầm trả rất nhiều rồi” – chị My khẳng định mọi chuyện hoàn toàn là sự thật.

Đã từng không ít lần, nhà của giọng ca Say tình phải hứng chịu những “cơn mưa” mắm tôm từ những người chủ nợ. “Ngày nào người ta cũng đến tạt mắm tôm, sơn rồi làm đủ thứ khác như dán giấy, la hét, thậm chí là thuê giang hồ để đòi tiền” – chị My chia sẻ.

Ảnh Internet

Không những thế, chị My còn tiết lộ khi livestream tình trạng sức khỏe của Mr. Đàm không tốt. “Chú đang bị bệnh. Lúc đó, y tá phải tới tiêm thuốc chờ chú ổn định rồi mới đi”. Dù số tiền mẹ ruột đi vay mọi người lên tới hàng chục tỷ đồng và kéo dài liên tiếp trong nhiều năm, nhiều đợt nhưng “ông hoàng nhạc Việt” vẫn gồng mình gánh nợ, bởi vì “mẹ con mà, thấy xót quá nên phải trả thôi”.

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Đám cưới có 1 không 2 ở Việt Nam. Tình yêu đã vượt lên trên tất cả

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…