Hàng trăm chàng trai đồng loạt lên tiếng cảm ơn anh chàng kỹ sư vì đã từ chối bấm nút hẹn hò với cô nàng Long An xinh đẹp

Những tưởng Mỹ Huyền và Ngọc Quang sẽ sớm thành một đôi nhưng ngay ở phút 89, cô gái đã bị từ chối cực phũ phàng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Là một trong 2 cặp đôi lên sóng trong số mới nhất của chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, Mỹ Huyền và Ngọc Quang đang trở thành tâm điểm trên mạng xã hội chỉ sau vài giờ. Nguyên nhân bởi vì lựa chọn của Ngọc Quang ở những phút cuối cùng của chương trình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và… sốc.

Theo giới thiệu, Mỹ Huyền (24 tuổi, quê Long An), hiện đang là thư ký văn phòng của một công ty có trụ sở tại TP.HCM. Nhiều người nhận xét Huyền là một cô gái có vẻ ngoài dễ thương với thân hình hơi mũm mĩm và tính tình thật thà, dễ mến. Cô không ngần ngại tiết lộ nhiều tật xấu của mình như sợ làm việc nhà, tuy nhiên cô khẳng định nếu kết hôn sẽ cố gắng khắc phục yếu điểm này để trở thành người phụ nữ của gia đình.

Bạn cặp với cô trong chương trình là Nguyễn Ngọc Quang (29 tuổi). Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ song Quang đã là kỹ sư trưởng và có nhà riêng ở trung tâm quận 10, TP.HCM. Anh khá kiệm lời và cũng ít thể hiện mình nhưng mỗi câu nói của anh đều rất chuẩn mực và thể hiện sự nghiêm túc trong việc tìm kiếm bạn đời. Đi cùng anh tới chương trình còn có bố và em gái, sau cuộc trò chuyện ngắn, cả 2 tỏ ra khá thích thú trước sự vui vẻ, thật thà của Mỹ Huyền.

Chàng trai có suy nghĩ khá chín chắn và một công việc ổn định

Điểm nhấn trong chương trình đó là khi Mỹ Huyền hỏi “Quá khứ và hiện tại có ảnh hưởng gì tới anh không?”, Ngọc Quang đã trả lời đầy tự tin: “Chuyện quá khứ đối với anh không quan trọng. Quan trọng là hiện tại mình như thế nào. Để có một tương lai tốt đẹp hơn. Nếu mình cứ săm soi quá khứ nhiều quá thì trên đời này không có ai tốt đẹp hết đâu em!“.

Chính câu trả lời của Ngọc Quang đã khiến Mỹ Huyền nhìn anh với ánh mắt tin tưởng hơn và quyết định bấm nút đồng ý hẹn hò. Thế nhưng, chàng kỹ sư 29 tuổi lại đưa ra quyết định ngược lại sau khi hứa sẽ dắt cô gái trẻ đi xem phim, ăn hải sản ở Bitexco và cho cô một cuộc sống như ý nếu như tiến tới hẹn hò.

Mỹ Huyền nhanh chóng có được thiện cảm từ phía bố và em gái Ngọc Quang

“Ấn tượng đầu tiên của em chỉ là về bề ngoài thôi. Nó chưa đủ thuyết phục em để có thêm một cuộc hẹn nữa. Bạn gái rất là tốt, em nghĩ là sẽ có rất nhiều chàng trai theo đuổi và muốn làm quen với bạn gái” – chàng kỹ sư đưa ra lý do cho hành động của mình. Mặc dù khá ngượng ngùng nhưng Mỹ Huyền cố nén nỗi buồn và chia sẻ: “Em chỉ buồn một xíu thôi”.

Không chỉ Mỹ Huyền và cả gia đình của Ngọc Quang cũng như khán giả đều sốc trước quyết định của anh

Chính sự “sai sai” từ lời nói đến hành động của Ngọc Quang đã khiến khán giả rần rần sau khi chương trình kết thúc. Trên fanpage của chương trình, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận, bàn tán sôi nổi.

Nhiều người cho rằng chàng trai đã quá kén chọn vì Mỹ Huyền dù chưa thực sự hoàn hảo nhưng vẫn là một cô gái khá tốt. Thêm vào đó, lý do ấn tượng vẻ bề ngoài chưa đủ thuyết phục mà Ngọc Quang đưa ra để từ chối tình cảm của Mỹ Huyền không nhận được sự đồng cảm của dân mạng. Thậm chí, nhiều chàng trai còn lên tiếng cảm ơn Ngọc Quang vì đã không bấm nút đồng ý, để lại cơ hội làm quen cho “các thanh niên FA lâu năm”.

Cư dân mạng bàn tán sôi nổi sau khi chương trình phát sóng

Song cũng có nhiều cư dân mạng phân tích, sở dĩ chàng trai không đồng ý hẹn hò vì cô gái quá thật thà khi chia sẻ tới chuyện không thích làm việc nhà và chuyện tình buồn 4 năm trong quá khứ.

Một số hình ảnh đời thường của Mỹ Huyền

Nguồn: blogtamsu

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…