Hàng nghìn ảnh nude của các cô gái vay tiền ‘nóng’ ở Trung Quốc lan truyền trên mạng

Vào tuần này, hàng nghìn ảnh nude của các cô gái vay tiền “nóng” ở Trung Quốc đã bị rò rỉ và lan truyền chóng mặt trên mạng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Vào đầu năm 2016, báo chí Trung Quốc đưa tin về một hình thức vay nợ kỳ lạ đang nở rộ tại quốc gia này. Theo đó, những cô gái trẻ, hầu hết đều là các nữ sinh đến từ các trường đại học khác nhau trên khắp Trung Quốc, đã được yêu cầu gửi những bức ảnh khỏa thân, một tay cầm chứng minh thư nhân dân để làm vật thế chấp nhằm vay được một khoản tiền từ các chủ nợ.

Hàng nghìn ảnh khỏa thân của các cô gái đã bị rò rỉ trên mạng.
Hàng nghìn ảnh khỏa thân của các cô gái đã bị rò rỉ trên mạng.

Mới đây, trang tin Huanqiu.com thuộc Nhân dân Nhật báo tiếp tục đưa tin vào tuần này, tập tin nén chứa 8Gb dữ liệu gồm hình ảnh khỏa thân của hơn 1.000 phụ nữ đã bị rò rỉ và được chia sẻ rầm rộ trên mạng.

Đáng chú ý, không chỉ có những bức ảnh lộ da thịt, khi được giải nén, tập tin còn chứa tên tuổi và thậm chí là địa chỉ liên lạc của những cô gái có mặt trong danh sách này.

Cũng theo Huanqiu, nguồn ảnh đã bị rò rỉ từ website cho vay tiền “Jiedaibao”, tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa rõ ai là người đã tung những bức ảnh này lên mạng.

Theo Huanqiu.com, hầu hết những người vay nợ là các cô gái sinh năm 1993 tới năm 1997. Số nạn nhân chưa được xác định chính xác thế nhưng Huanqiu.com cho biết hơn 1.000 phụ nữ đã gửi những bức ảnh khỏa thân của mình để cầm cố, vay tiền trên Jiedaibao.

Được biết, lãi suất theo tuần đối với người vay dịch vụ này là 30%. Nếu không trả lãi đúng hạn, những hình ảnh này sẽ được gửi đến tay thân nhân và bạn bè của người vay nặng lãi.

Jiedaibao cho biết đã thông báo vụ việc cho cảnh sát.

Theo Luật hình sự Trung Quốc, một người có hành vi “sản xuất, trao đổi, mua bán hay phát tán văn hóa phẩm đồi trụy” có thể sẽ bị phạt tù 3 năm. Trong các trường hợp nghiêm trọng hơn, mức án này sẽ là 10 năm tù.

Theo Phununew

Xem thêm: Giáo sư Xoay chia sẻ về cuộc sống hiện tại

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…