Giữa 1 rừng lời khen bỗng có 1 câu comment khiến fan Sơn Tùng đứng hình

Trong hàng loạt những bình luận khen chê của khán giả Việt thì câu nói của người xem nước ngoài với MV mới của Sơn Tùng khiến nhiều fan anh chàng méo mặt.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau 3 ngày đăng tải trên Youtube, MV của Sơn Tùng tiếp tục chứng kiến lượt view đổ về như vũ bão, con số hiện tại mà MV này đạt được đã là gần 9 triệu. Vốn là cái tên ồn ào và được chú ý nhất nhì trong làng nhạc Việt, Sơn Tùng nhanh chóng mang về cho mình thành tích ấn tượng với MV đánh dấu sự trở lại sau khi chia tay công ty quản lý cũ.

MV của Sơn Tùng nhanh chóng gặt hái lượt view ấn tượng nhưng lượt dislike cũng khá hoành tráng

Nhưng bên cạnh những điều ấn tượng tạo ra được, MV mới của Sơn Tùng hiện cũng đang là tâm điểm cho những bình luận không mấy tiêu cực xuất hiện. Đặc biệt, dù có hơn 200 nghìn lượt thích nhưng con số người nhấn dislike trên Youtube với MV này cũng là con số không hề khiêm tốn: gần 80 nghìn người. Tuy nhiên, với sự ‘ngông’ của mình, có vẻ Sơn Tùng không mấy quan tâm đến điều mà anti-fan mình tạo ra.

Và giữa lúc những người yêu mến Sơn Tùng đang râm ran với dư âm mà MV mới của anh mang lại, giữa lúc họ tràn ngập trong các bình luận khen Sơn Tùng nức nở thì một số khán giả nước ngoài sau khi xem MV, để lại bình luận khiến các Sky phải đứng hình.

Đau khổ nhất không phải là khi người khác không biết thần tượng mình là ai mà là khi họ khen nhưng lại chẳng khác gì chê: ‘Bài hát hay nhưng nghe chả có cảm xúc gì!’

Trong khi các fan đang phấn khởi vì được ‘bơi’ trong các bình luận tâng bốc thần tượng thì bỗng có khán giả nước ngoài vào để lại bình luận: ‘Ai đó làm ơn giải thích giúp tôi cái này là được gì?’. Ngay lập tức, nhiều fan đã vào giải thích cho người này biết đây là sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng với thái độ rất nhiệt tình.

Nhưng cho đến khi một người khác viết: ‘Đây là bài hát hay song tôi chả có cảm xúc gì với nó!’, lúc này thì các fan Sơn Tùng cảm thấy méo mặt thật sự.

Nhưng cũng có những khán giả nước ngoài phấn khích với tác phẩm của Sơn Tùng

Dù vậy, ngoài những bình luận khiến fan hụt hẫng thì cũng có những phản hồi từ người nước ngoài với nội dung đầy tích cực: Đây là một sản phẩm tuyệt vời, lời ca thật hay… Thậm chí có người còn vào bảo vệ Sơn Tùng khi thấy anh bị antifan xúc phạm.

Theo Báo Đất Việc

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…