Giả ngố để ‘giật tiền’ của Trấn Thành, Hotboy Trà sữa ung dung hưởng thụ giàu sang

Thách thức danh hài chính thức khép lại mùa 3 cùng với đó là ngôi vị quán quân đầy tranh cãi dành cho hotboy Trà sữa.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Thay đổi từ tính cách đến ngoại hình chỉ sau 1 năm thất bại từ mùa trước, Tấn Lợi có phải đã quá thông minh khi lựa chọn cách trở lại này không?

Từ mùa trước khi Tấn Lợi tham gia chương trình “Thách thức danh hài” anh chàng đã phải ngậm ngùi ra về với 2 bàn tay trắng vì diễn hài quá “nhạt”.

Ảnh Internet

Tuy nhiên chỉ sau 1 năm trở lại Tấn Lợi dường như lột xác thành một con người khác và ẵm trọn số tiền lên đến 250 triệu từ “nụ cười” của Trấn Thành.

Chỉ sau một đêm tham gia “thách thức danh hài” từ một chàng trai bán trà sữa ế ẩm, Tấn Lợi một bước lên tiên trở thành ông chủ của quán trà sữa sầm uất và đông đúc.

Chàng “hot boy trà sữa” Tấn Lợi và cô vợ Mập.

Chiến thắng một cách quá dễ dàng tại “Thách thức danh hài” Gala mùa 3 Tấn Lợi khiến dân mạng dậy sóng vì chỉ với 1 kịch bản nhàm chá mà có thể kiếm về 150 triệu. Nhiều người đã đồn đoán rằng chàng trai này đã sử dụng nhiều chiêu trò để dành chiến thằng và hoàn toàn không ngây thơ như đã đồn

Tối qua, trên trang cá nhân, Tấn Lợi chia sẻ dòng trạng thái gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chương trình “Thách thức danh hài”, hai vị giám khảo Trấn Thành, Trường Giang cùng toàn thể khán giả, người hâm mộ, gia đình… đặc biệt là cô vợ “Mập”.

“Hot boy trà sữa” Tấn Lợi

Sau chương trình, hot boy trà sữa phải đối mặt với ồn ào cho rằng anh “diễn sâu”, giả vờ ngây thơ trên sóng truyền hình, bởi cũng chính trong chương trình này vào năm 2016, Tấn Lợi từng xuất hiện rất hoạt ngôn, lưu loát. Bỏ qua mọi điều tiếng, Tấn Lợi vẫn quyết tâm theo đuổi phong cách “tưng tửng, ngơ ngơ”, và kết quả Quán quân trong chung kết đêm qua đã trở thành ấn tượng sâu sắc trong cuộc đời chàng trai này.

Bỗng dưng nổi đình đám, cuộc sống của Lê Tấn Lợi cũng theo đó mà thay đổi chóng mặt. Việc kinh doanh trà sữa trước kia vốn hiu hắt thì nay đã thuận lợi hơn xưa. Cuộc sống riêng của chàng trai 23 tuổi cũng nhờ đó được nhiều người quan tâm, săn đón.

Mặc dù phải đối mặt với nghi án diễn sâu, giả tảo trên sóng truyền hình Tấn Lợi vẫn “bỏ ngoài tai” những lời đàm tiếu sau lưng và an hương những gì mình đang có. Cuộc sống của chàng trai Tấn Lợi chỉ sau 1 đêm bỗng chốc nổi tiếng và có tiền khiến chàng trai có một cuộc sống êm ấm và đủ đầy hơn trước rất nhiều.

Tấn Lợi chia sẻ: “Từ khi đạt được 100 triệu của Trấn Thành từ đêm thi trước đó, mình và vợ sắp cưới đã không còn phải lo lắng vì chuyện tiền bạc và bán hàng ế ẩm nữa rồi, khách biết tiếng mình trên báo chí và facebook nên đến quán mình ầm ầm à”

Cuộc sống thăng hoa trong phút chốc, Tấn Lợi an nhàn hưởng thụ thành quả…

Quán trà sữa của chàng hot boy Tấn Lợi
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Việc kinh doanh của Tấn Lợi ngày càng thuận lợi.

Từ ngày nổi tiếng, lượng khách đến với quán trà sữa của Tấn Lợi ở Long An tăng gấp nhiều lần so với trước. Thậm chí, nhiều người vì hâm mộ Lợi từ TP.HCM, Tây Ninh, Đồng Tháp… cũng kéo đến quán anh để có cơ hội gặp chàng trai họ yêu mến. Điện thoại của Tấn Lợi luôn ở trong tình trạng nóng rẫy vì những cuộc gọi dồn dập.

Nổi tiếng nhờ vẻ lơ ngơ trên sân khấu hài, trang cá nhân của Tấn Lợi cũng theo đó rất nhanh lượng theo dõi. Không nói nhiều, song anh chàng khá chăm chỉ chia sẻ hình ảnh với người hâm mộ. Mới đây nhất, bộ ảnh cưới của Tấn Lợi cùng cô vợ “Mập” tại Đà Nẵng mà hotboy chia sẻ trên Facebook cũng nhận được nhiều lời chúc mừng.

Tấn Lợi chụp ảnh cưới cùng vợ ở Đà Nẵng
Ảnh Internet
Những shoot ảnh hậu trường đầu tiên đã được hé lộ.
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh

Theo Baoduhoc

Xem thêm: Hot boy trà sữa bối rối quên mất mình đang đi thi:

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…