Fans xót xa khi thấy Elly Trần bị trói tay và đánh “bầm dập tơi tả”

Những hình ảnh hậu trường mới đây vừa được nhà sản xuất bộ phim Bí ẩn song sinh tiết lộ khiến không ít người hâm mộ bị “sốc” khi nhìn thấy hot girl xinh đẹp Elly Trần “bầm dập tơi tả” vì bị đánh.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau một thời gian tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để sinh con, Elly Trần xuất hiện trở lại với vai diễn mới trong bộ phim điện ảnh Bí ẩn song sinh. Nổi tiếng với những bộ hình “nóng bỏng” nhưng lần này bà mẹ hai con quyết tâm chinh phục khán giả bằng khả năng diễn xuất chuyên nghiệp và ấn tượng.

20160909-012454-elly1_600x400
Trong phim, Elly Trần vào vai Mai Hân một sinh viên đang trọ học tại kí túc xá. Cô liên tục bị quấy nhiễu bởi “một cặp ma song sinh”. Sau khi tìm đến văn phòng thám tử nhờ điều tra, cô đã bị mất tích một cách bí hiểm.
20160909-012501-elly3_600x900
Bộ phim Bí ẩn song sinh do đạo diễn trẻ Trần Toàn thực hiện được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh online Song sinh linh thám. Đây là bộ truyện tranh theo thể loại trinh thám có yếu tố kinh dị nổi tiếng được lan truyền trên cộng đồng mạng.
20160909-012503-elly2_600x400
Elly Trần tâm sự bình thường cô rất chú trọng việc giữ gìn hình ảnh nhưng khi vào vai này cô đã không ngại xấu để thể hiện những phân cảnh bị tra tấn hành hạ miễn sao khán giả thương là được.

Nữ diễn viên tiết lộ những phân cảnh khó cô đều xin được tự thực hiện mà không cần cascadeur đóng thế. Ấn tượng nhất là phân cảnh bị trói kéo lên cao, Elly Trần phải “căng mình chịu trận” suốt mấy giờ liên tục. Vào lúc nghỉ giải lao do hệ thống đai bảo hộ tháo ráp khá phức tạp cô sợ mất thời gian của ê-kíp nên xin được ngồi tại chỗ để nghỉ ngơi.

20160909-012458-minhthuan_kimdung_luuquanganh_600x400
Ngoài Elly Trần, Bí ẩn song sinh được may mắn là một bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của các diễn viên Midu, Mỹ Duyên và ca sĩ Minh Thuận. Bên cạnh đó, ca sĩ Lưu Quang Anh cũng là lần đầu tiên xuất hiện trong vai diễn điện ảnh đầu tay.
20160909-012455-mydung_600x400
Midu sau những ồn ào về chuyện tình yêu với Phan Thành, cô quay trở lại showbiz với vai Linh Đan – một nữ cảnh sát trẻ trong Bí ẩn song sinh. Đây là bộ phim điện ảnh thứ hai sau Thiên mệnh anh hùng, Midu vào vai đả nữ trên màn ảnh rộng.
20160909-012456-myduyen_600x434
Mỹ Duyên tâm sự cô rất tâm đắc với vai bà Giang một người phụ nữ bị tâm thần nhưng có khả năng vẽ và múa rất đẹp. Suốt bộ phim bà Giang rất ít nói nhưng những lời nói của bà khi thốt lên đã bật ra mấu chốt của vụ án song sinh.
20160909-012505-luuquanganh2_600x400
Bí ẩn song sinh cũng là bộ phim điện ảnh đầu tay của nam ca sĩ Lưu Quang Anh. Anh đã dành thời gian suốt hai tháng để luyện tập võ thuật và các kĩ năng cascadeur để chuẩn bị cho các pha hành động trong bộ phim.

Tham gia diễn xuất trong Bí ẩn song sinh, ca sĩ Minh Thuận vào vai ông Hùng có một người em trai song sinh tên Dũng đã qua đời. Nhà sản xuất bộ phim cho biết Minh Thuận vào vai này như một cơ duyên do trước đó nam diễn viên từng được mời đóng nhân vật trên nhưng vì bị tai nạn bất ngờ nên anh buộc phải hủy hợp đồng kí trước đó. May mắn là khi chỉ còn ba ngày nữa đến lịch quay ở bối cảnh chính tại Vũng Tàu, Minh Thuận đã nhận lời tham gia sau khi đọc kịch bản. Minh Thuận chia sẻ anh rất lo lắng khi nhận vai này vì thời gian quá gấp gáp tuy nhiên vì hiểu và thông cảm được khó khăn của nhà sản xuất nên anh đã đồng ý.

20160909-012502-minhthuan1_600x900
Bí ẩn song sinh là bộ phim điện ảnh gần nhất mà Minh Thuận tham gia diễn xuất.

Mặc dù trong thời gian tham gia quay hình sức khỏe của Minh Thuận đã có dấu hiệu suy yếu do các triệu chứng dị ứng ngoài da nhưng anh vẫn cố gắng hoàn thành tốt các cảnh quay nhất là những cảnh hành động. Vai diễn do Minh Thuận thủ vai là tuyến nhân vật quan trọng mấu chốt của bộ phim, vì vậy trước mỗi cảnh quay, ê-kíp sản xuất đều dành thời gian để trao đổi với anh để điều chỉnh đường dây diễn xuất phù hợp sức khỏe và thế mạnh của anh. Bộ phim điện ảnh Bí ẩn song sinh dự kiến sẽ ra rạp vào dịp lễ Halloween năm nay.

*Cùng đón xem những tin tức sao Việt mới nhất trên lanhmanh.com nhé!

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…