Fan Tuấn Hưng đã sai, Duy Mạnh không trắng tay vì có vợ tuyệt vời!

Những fan Tuấn Hưng cho rằng Duy Mạnh trắng tay sau bao nhiêu năm sáng tác hàng loạt ca khúc đỉnh hay đi hát có lẽ sẽ nghĩ lại khi biết nam ca sĩ ‘Kiếp đỏ đen’ có một người vợ tuyệt vời, gắn bó với anh từ thủa nghèo khó.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tối qua, Tuấn Hưng đăng album ảnh chủ đề ‘Tôi có tất cả’. Trong album này, Tuấn Hưng cẩn thận chú thích từng bức ảnh một với nội dung khoe rằng mình có sự nghiệp ổn định, gia đình hạnh phúc, anh em bạn hữu ra sinh vào tử và quan trọng là có “tâm chân thành”. Theo nhiều fan, Tuấn Hưng đang muốn dùng việc mình có tất cả để mỉa mai Duy Mạnh trắng tay.

Ảnh Internet

Tuấn Hưng khoe có tất cả, mỉa mai Duy Mạnh trắng tay?Thế nhưng có lẽ fan Tuấn Hưng đã nhầm vì Duy Mạnh không hề trắng tay. Nam ca sĩ gốc Hải Phòng có người vợ tuyệt vời, luôn đồng hành bên cạnh khi anh nghèo khó và phải lang bạt khắp nơi ở quán bar, phòng trà Sài Gòn để đàn hát kiếm sống; luôn âm thầm ủng hộ để anh có cơ hội thực hiện đam mê với nghệ thuật và nhiều lần tha thứ cho anh chuyện sống lỗi, kể cả lăng nhăng với phụ nữ khác.

Người vợ tào khang của Duy Mạnh

Vợ Duy Mạnh tên là Huyền Cầm, sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng. Cô kết hôn với Duy Mạnh ngay sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học. Vượt qua sự đắn đo, ngăn cản của bố mẹ, Huyền Cầm đã theo Duy Mạnh khi đang còn ở lứa tuổi mộng mơ đẹp nhất.

Theo lời kể của ca sĩ sinh năm 1975, Huyền Cầm chính là người phụ nữ đã gắn bó với anh từ khi còn lang bạt khắp nơi ở quán bar, phòng trà Sài Gòn để đánh đàn và hát kiếm sống.

Về quãng đường gian truân thuở cơ hàn bên Huyền Cầm, Duy Mạnh nhớ lại: “Đó là vào năm 1998, tôi và bố từ Sài Gòn về Hải Phòng mở nhà hàng cà-phê Maxim. Buổi tối, tôi chơi nhạc và hát nên phát hiện có một khách ruột là cô gái rất xinh.

Sau một tuần để ý, tôi đến làm quen, xin số điện thoại mới biết em tên Huyền Cầm. Suốt một năm theo đuổi, tối nào tôi cũng tranh thủ 15 phút giải lao khi chơi nhạc, chạy xe đến nhà tặng cô ấy một gói sô cô la.

Tình yêu lãng mạn và mãnh liệt giúp chúng tôi vượt qua mọi định kiến hay lời khuyên răn từ gia đình. Nghe tôi quyết tâm quay lại Sài Gòn, em vừa tốt nghiệp cấp ba đã không ngại theo tôi.

Tôi xin phép bố mẹ Huyền Cầm đưa em đi và hứa: “Bố mẹ cứ tin tưởng con!”. Và ở Sài Gòn được một năm, sự nghiệp của tôi vẫn dang dở thì Huyền Cầm mang thai.

Một tháng kiếm được 3 triệu đồng, trả tiền nhà, tiền ăn đã hết sạch thì lấy đâu ra tiền nuôi con. Chúng tôi trăn trở nhiều, rồi cuối cùng quyết định trở về Hải Phòng làm đám cưới.

Bạn bè khuyên tôi: ‘Sự nghiệp chưa đâu vào đâu mà đã vợ con thì vướng chân lắm’. Tôi từng nghĩ thế nhưng con cái là lộc trời cho nên để mọi việc thuận theo tự nhiên.

Sau đám cưới, tôi lại vào Sài Gòn, chấp nhận cuộc sống vợ chồng Ngâu suốt 5 năm. Sau album Kiếp đỏ đen thành công, tôi dường như có tất cả: Danh tiếng, tiền bạc. Không có vợ bên cạnh cầm cương, tôi lao vào các cuộc ăn chơi thâu đêm suốt sáng.

Xung quanh tôi lúc này có nhiều cô gái đẹp. Với bản tính đa tình, tôi khó tránh khỏi những giây phút lãng đãng.

Lúc này tôi thường rơi vào cảm giác khó chịu: Đi chơi với họ thì nhớ vợ, mà bay về Bắc với vợ thì nhớ họ. Đó là lý do vì sao tôi viết được ca khúc Mãi mãi là người tình, Dĩ vãng cuộc tình.

Thật may mắn là những cô gái yêu tôi đều là người tốt. Họ đến với tôi vì yêu quý con người tôi chứ không đòi hỏi bất cứ điều gì. Bản thân tôi khi quen ai cũng công bố mình đã có vợ và yêu vợ”

Huyền Cầm gắn bó với Duy Mạnh từ thủa còn nghèo khó.Mãi đến năm 2015, Duy Mạnh mới đón vợ con vào Sài Gòn. Tuy nhiên, anh vẫn tiếp tục duy trì các cuộc vui ở quán bar và vũ trường.

Vì vậy, Huyền Cầm đã phải chịu rất nhiều khổ cực khi gắn bó với một người đàn ông ham chơi và đào hoa như Duy Mạnh.

“Ngày mới cưới, vợ có bầu nhưng tối tôi vẫn đi chơi khuya. Gọi điện tôi không về, cô ấy trùm chăn ngồi trước sân đợi tôi giữa mùa đông giá rét. Lúc đi chơi, quả thật tôi không nghĩ đến vợ nhưng về nhà, nhìn thấy cô ấy ngồi chờ mình, tôi hối hận vô cùng.

Nhiều lần vợ tôi bực tức, đòi ly hôn vì lịch trình uống rượu, đi chơi khuya của tôi diễn ra thường xuyên.

Lúc đó, nghe vợ nói qua điện thoại, tôi chỉ bảo: ‘Em đợi anh về rồi sẽ viết giấy cho em’. Tôi về đến nhà, vợ ôm con đòi bỏ đi. Con cái là thứ quý giá nhất, cô ấy đánh trúng điểm yếu của mình nên tôi chỉ còn cách ăn năn, xin lỗi”, Duy Mạnh kể.

Năm 2009, trong một bài phỏng vấn, Duy Mạnh tâm sự: “Vợ tôi là một cô gái tuyệt vời, tôi chỉ có thể nói được vậy thôi. Tính tôi ham chơi nhưng vợ tôi chưa bao giờ rầy la hay trách móc. Cô ấy có bí quyết của riêng mình để giúp tôi không bị quá đà trong mọi việc. Thế nên chúng tôi mới có thể ở bên nhau trong suốt 10 năm qua”.

Hạnh phúc nhờ vợ bao dung

Dù lấy phải một ông chồng ham chơi, đào hoa nhưng Huyền Cầm luôn nhẫn nhịn và hết lòng vì chồng vì con.

Dù giận chồng như thế nào, Huyền Cầm vẫn nấu ăn và chăm sóc chồng con chu đáo. Vợ anh nấu ăn rất ngon. Duy Mạnh cũng rất thích ăn cơm vợ nấu.

“Vào nhà hàng sang trọng, ăn sơn hào hải vị nhưng tôi vẫn thích bữa cơm giản dị vợ nấu như thịt kho, cá kho, canh sấu nấu sườn… Khi tôi đi lưu diễn thì nỗi nhớ ấy càng quay quắt”, nam ca sĩ tâm sự.

Duy Mạnh, Huyền Cầm và hai con.

Trải qua nhiều lỗi lầm, thăng trầm của cuộc sống mà vợ vẫn ở bên cạnh ủng hộ và chia sẻ, Duy Mạnh luôn thấy mình thật may mắn.

Duy Mạnh cho biết: “Thật sự nhiều lúc vô tâm với vợ con. Tôi biết là phụ nữ ai cũng sẽ có cảm giác tủi thân, vợ tôi đã hy sinh vì tôi rất nhiều điều này làm tôi thấy phục và thương cô ấy nhiều lắm”.

Trong mắt Duy Mạnh, vợ là người phụ nữ hoàn hảo nhất, bởi khi anh nghèo, cô vẫn luôn đồng hành từng bước bên cạnh. Khi anh thành đạt, cô vẫn âm thầm ủng hộ, để anh có cơ hội thực hiện đam mê với nghệ thuật.

Đến tận bây giờ, mỗi lần nhắc đến Huyền Cầm và những hi sinh thầm lặng hi sinh cho anh, Duy Mạnh vẫn hàm ơn và trân trọng.

Vợ Duy Mạnh cười khi nghe chồng tâm sự về người phụ nữ khác

Trên sân khấu chương trình Ca sĩ giấu mặt cuối năm 2015, Duy Mạnh lần đầu chia sẻ về cô gái từng là nguồn cảm hứng sáng tác trong khi vợ anh ngồi bên dưới.

Sau khi song ca cùng nghệ sĩ Chí Tài ở phần mở màn ca khúc Ta đâu có say, Duy Mạnh chia sẻ cô gái trở thành nguồn cảm hứng cho sáng tác này.

Nam ca sĩ cho biết cách đây 10 năm, anh là một chàng trai nghèo khó. Trong một lần đi hát, Duy Mạnh được một cô gái tiến tới mời đi ăn. Thấy cô gái dễ thương, Duy Mạnh vui vẻ trò chuyện và xin số điện thoại với hy vọng cả hai nảy sinh tình cảm sau cuộc gặp gỡ tình cờ.

“Chúng tôi nói chuyện với nhau nhưng chắc thấy tôi nghèo quá nên cô ấy không mê nữa. Lần sau tôi gọi điện nhưng cô không bắt máy. Tôi cứ buồn rầu, tâm trạng say xỉn. Trong lúc say, tôi đã viết ca khúc này”, Duy Mạnh chia sẻ.

MC Trường Giang một mặt an ủi Duy Mạnh, một mặt nhắc nhở nam ca sĩ nên thận trọng khi vợ anh đang ngồi ngay dưới hàng ghế giám khảo khách mời. Lời cảnh báo khiến Duy Mạnh bật cười và thú nhận bí mật này anh giữ kín từ rất lâu, đây là lần đầu tiên chia sẻ.

“Sau đó tôi không bao giờ gặp lại cô gái đó nữa. Tôi nghĩ vợ sẽ hiểu cho tâm sự của tôi ngày hôm nay bởi cô ấy luôn là người hiểu biết và bao dung”, nam ca sĩ nói.

Vợ chồng Duy Mạnh tình cảm ở chương trình Ca sĩ giấu mặt 2015.

Phía dưới hàng ghế giám khảo, Huyền Cầm cười vui vẻ khi nghe chồng nhắc đến người phụ nữ khác. “Ai cũng có một quá khứ để trân trọng. Tôi phải cảm ơn cô gái ấy vì khiến cho anh Mạnh có một tác phẩm ghi dấu ấn trong sự nghiệp”, chị nói.

Kết thúc phần chia sẻ, MC Trường Giang khẳng định: “Phụ nữ nào từng bỏ tôi, tôi không bao giờ quan tâm nữa” khiến cả trường quay ồn ào.

Duy Mạnh không muốn con gái xinh vào showbiz

Duy Mạnh không quá kín tiếng về chuyện gia đình song hiếm khi chia sẻ hình ảnh con cái. Giọng ca Hãy về đây bên anh từng giới thiệu vợ và con trai trong một vài MV. Thỉnh thoảng anh cũng đưa gia đình tới dự các sự kiện của bạn bè trong showbiz.

Tháng 8.2015, Duy Mạnh từng đăng ảnh chụp cùng cô con gái lớn tên Nguyễn Thu Cầm. Nhiều người bất ngờ khi Thu Cầm khá xinh đẹp.

Duy Mạnh và con gái lớn Thu Cầm.

Thu Cầm năm nay 17 tuổi, đang học hệ trung cấp khoa piano. Cô gái lớn nhà Duy Mạnh đã bước vào năm thứ 6 của khóa học dài 11 năm. Nam ca sĩ dự định sẽ cho con gái du học sau khi hoàn thành chương trình trung cấp.

Duy Mạnh không có ý định cho con gái bước chân vào showbiz vì tính cách cô bé không hợp với những ồn ào. Vợ chồng anh hướng Thu Cầm trở thành giáo viên piano. Từ nhỏ, Thu Cầm đã bộc lộ niềm đam mê với cây dương cầm. Do đó, nam ca sĩ gốc Hải Phòng đăng ký cho con gái học piano tại Nhạc viện TP HCM. Anh vui khi con có đam mê, sở thích giống mình.

Khi Thu Cầm hơn 10 tuổi, vợ chồng Duy Mạnh mới sinh bé trai thứ hai. Theo nhận xét của nhiều người, con gái có gương mặt giống bố, còn cậu út lại thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Theo WTT

Xem thêm: Sống chết tại số là có thật nhé!

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…