Fan đề nghị mời… thịt chó nếu giành được cúp và đây là lời đáp trả gây choáng của Công Vinh

Trước khi thất bại ở bán kết, thủ quân tuyển Việt Nam từng được fan mời chào, hứa hẹn vô cùng nhiệt tình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau thất bại cùng tuyển Việt Nam ở bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2016, tiền đạo – đội trưởng Lê Công Vinh đã chính thức tuyên bố giải nghệ, giã từ sự nghiệp sân cỏ sau hơn 12 năm chơi bóng chuyên nghiệp. Trận hòa 2-2 đầy nước mắt trước Indonesia vào tối 7/12 khiến chân sút số 1 lịch sử bóng đá Việt Nam chỉ có thể thốt lên vài lời ngắn gọn trước mặt lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng các anh em: “Nghiệt ngã quá, cay đắng quá anh ạ”.

Vài ngày trước, khi tinh thần và nỗ lực của CV9 cùng đồng đội vẫn còn sục sôi, rất nhiều fan hâm mộ trái bóng đã thể hiện sự quan tâm của mình trên fanpage của Công Vinh. Vào ngày 26/11, khi anh chia sẻ 1 bức ảnh ngồi dùng bữa tại khách sạn ở Myanmar, 1 fan đã ghé thăm và gửi lời nhắn nhủ, động viên hết sức đặc biệt tới thủ quân đội tuyển quốc gia.

Công Vinh háo hức khoe: “Ngày mai là được ăn cơm Việt Nam rồi”

Tài khoản facebook Q.T.D hài hước viết: “Chú mà đưa được cúp về anh mời chú bựa thịt chó ở quán ông Lợi (chó)” và nhận về vô số lượt “like”.

Ít tiếng sau, CV9 đã nhanh chóng đáp trả lời mời đầy nhiệt tình của fan. Anh nói:“Nếu Việt Nam đưa đựơc cúp về bác hứa bỏ không ăn thịt chó nữa suốt đời này luôn được không?”. Câu trả lời của Công Vinh thậm chí còn nhận về nhiều lươt thích hơn cả. Rõ ràng, dù thật hay đùa, Công Vinh cũng bày tỏ ít nhiều sự nhân văn và ý nghĩa nhưng không kém phần thú vị trong quan điểm của mình.

Một chi tiết khác người đọc nên chú ý, đó chính là việc 2 vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh đã quy y cửa Phật và thường xuyên ăn chay, phóng sinh trong những dịp thiêng liêng.

Trước khi đá bán kết, Công Vinh từng được fan hứa chiêu đãi thịt chó nếu mang được cúp về. Tuy nhiên, cầu thủ từ chối khéo léo món ăn này và chuyển hướng sang điều ý nghĩa hơn.

Còn nhớ, khi thi đấu ở Yangon, Myanmar, Công Vinh đã “gây bão” khi chia sẻ khoảnh khắc đứng nấu đồ ăn cho cả đội. Được biết, thực đơn của các cầu thủ do khách sạn chế biến chứa rất nhiều thịt nhưng rất ít rau. Vì thế, Công Vinh đã ngay lập tức nhờ thông dịch viên qua vườn rau bên cạnh sân tập mua 1 ít về để anh đích thân vào bếp nấu canh.

Hình ảnh đảm đang của Công Vinh khi đi thi đấu
Ảnh Internet
Cận cảnh bó rau có giá 90 nghìn được Công Vinh mua lại để nấu cho anh em ăn.
Đội trưởng tuyển quốc gia chăm sóc cho đồng đội vô cùng kĩ lưỡng
Ảnh Internet
Quá trình mua bán rau diễn ra khá dễ dàng và mau lẹ.

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Tiết lộ món đồ bảo hộ Thúy Diễm dùng đóng ‘cảnh nóng’

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…