Ê kíp “Bạn muốn hẹn hò?” vừa bất ngờ tiết lộ chi tiết chưa từng công bố về cặp đôi Long – Sang đang gây tranh cãi

Những thông tin không chính xác bên lề về số 225 cặp đôi Hoàng Long – Hoàng Sang đã khiến ban tổ chức chương trình phải lên tiếng trên chính fanpage của mình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trong thời gian qua, sau khi số mới nhất 225 của chương trình talkshow “Bạn muốn hẹn hò?” được phát sóng trên kênh HTV7, chàng trai Hoàng Long đã gặp không ít chỉ trích vì không nhấn nút đồng ý hẹn hò cùng cô gái xinh đẹp Hoàng Sang, mặc dù trước  đó tỏ ra khá ăn ý với nhau.

Lời muốn nói của BTC chương trình

Chính vì vậy, anh chàng này bỗng dưng trở thành tâm bão chỉ trích phê bình của nhiều người cho rằng anh đang cố ý làm xấu mặt cô gái tham gia cùng, muốn nổi tiếng, tạo scandal, câu sub. Tuy nhiên, xét cho cùng đây là sự lựa chọn của mỗi người và tất cả khán giả nên tôn trọng quyết định của anh khi tham gia chương trình.

Dù Hoàng Long đã lên trang cá nhân giải thích, Hoàng Sang cũng không hề trách móc anh chàng nửa lời nhưng dường như cư dân mạng vẫn tạo sóng khá lớn biến động nhiều đến cuộc sống riêng của cả hai.

Dù sao chúng ta nên tôn trọng quyết định của người tham gia

Vì vậy, ban tổ chức chương trình talkshow “Bạn muốn hẹn hò?” đã có vài lời giải thích về những gì lùm xùm trong thời gian qua. Trên  trang fanpage của “Bạn muốn hẹn hò?”, admin của trang này cho biết, “Việc bạn Hoàng Long không nhấn nút hẹn hò với người bạn nữ cùng chơi là quyết định cá nhân của bạn Long. BTC hoàn toàn tôn trọng quyết định này cũng như tôn trọng tất cả mọi quyết định của các bạn khi tham gia vào chương trình”.

Hoàng Sang đã trở thành cô gái hot nhất facebook mấy ngày qua

Với tư cách những người sản xuất chương trình, thực lòng chúng tôi luôn mong muốn người tham gia chương trình đều nhấn nút chọn để các bạn có cơ hội tìm hiểu nhau. Đồng thời BTC và hai MC cũng luôn đề nghị người tham gia cân nhắc kĩ lưỡng khi quyết định bấm nút, bởi nếu người tham gia bấm nút đồng nghĩa với việc họ đồng ý hẹn hò và tìm hiểu nhau.

Nhưng nếu chưa thấy thật thuyết phục để nhấn nút, điều này cũng có nghĩa người tham gia trao cơ hội cho đối phương và cũng là cho bản thân mình thêm cơ hội bởi các khán giả và những người theo dõi chương trình sẽ có cơ hội để tìm hiểu và kết nối cùng hai bạn. BTC mong muốn các khán giả yêu mến chương trình sẽ tôn trọng các quyết định cá nhân của những người tham gia chương trình cũng như quyết định của cá nhân bạn Hoàng Long”.

Ảnh Internet

Sau nhiều thông tin không chính xác ít nhiều ảnh hưởng đến ê kíp sản xuất chương trình nên những lời muốn nói của BTC “Bạn muốn hẹn hò” nhằm cung cấp cho người xem một quan điểm rõ ràng là tôn trọng người chơi, tôn trọng người sản xuất thay vì ném đá người tham gia vì ý kiến riêng của họ.

Trở lại với câu chuyện của Hoàng Long – Hoàng Sang, cả 2 đều trở về với cuộc sống thường nhật của mình, họ có thể không để tâm vì người trong cuộc nhưng chính những làn sóng chỉ trích, nhiều chiều của cư dân mạng đang khiến cuộc sống của họ bị xáo trộn.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Tin rằng, sau chương trình này không chỉ Hoàng Sang mà Hoàng Long cũng sẽ được nhiều người biết đến, lúc ấy họ mới tìm được hạnh phúc thực sự của chính mình chứ không phải phó mặc duyên phận vào một lần ấn nút.

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Tỏ ra ăn ý từ đầu đến cuối, chàng trai khiến cô gái ngã ngửa vì quyết định sau cùng

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…