Dương Hiếu Nghĩa: ‘Mẹ Tin Tin coi tôi như anh trai’

Nam ca sĩ cho biết anh và mẹ của con trai mình dù không có duyên vợ chồng nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thậm chí họ còn coi nhau như anh em.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tin Tin (tên thật Dương Quốc Anh), đạt danh hiệu quán quân Người hùng tí hon 2016. Bé được yêu thích bởi ngoại hình tròn trịa, sự lém lỉnh và khả năng âm nhạc thiên phú. Thế nhưng, từ lúc lọt lòng mẹ, “thần đồng âm nhạc” lại có cuộc sống xa cha.

Cha của Tin Tin, nam ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa vốn kín tiếng nên hiếm khi chia sẻ về con trai. Tuy nhiên, trong buổi gặp gỡ phóng viên, giọng ca sinh năm 1988 đã mở lòng chia sẻ về cuộc sống riêng tư.

Không ăn theo sự nổi tiếng của Tin Tin

– Con trai giấu kín hơn 5 năm bỗng nổi tiếng, anh có lo sợ điều này ảnh hưởng đến hình tượng của mình trong mắt công chúng?

– Tôi không quan tâm. Tin Tin quá dễ thương và tôi vẫn luôn tự hào khi có một cậu con trai xinh xắn, đáng yêu như vậy. Từ khi bé được biết đến, tôi được quan tâm nhiều hơn.

Trong dịp hai cha con diễn chung 1 sân khấu, tôi diễn sau bé. Con vừa trình diễn xong, khán giả đã ùa chạy theo bé ra cánh gà, lúc này sân khấu chỉ còn rải rác vài người, nhưng tôi không buồn về điều đó mà còn thấy vui vì con được yêu mến.

Dương Hiếu Nghĩa tự hào khi con trai nổi tiếng hơn cha. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.
Dương Hiếu Nghĩa tự hào khi con trai nổi tiếng hơn cha. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

– Công việc, cuộc sống của anh thay đổi thế nào kể từ khi con trai Tin Tin được mạng xã hội yêu thích?

– Thật sự là tôi không giấu bé, những anh chị, bạn bè trong nghề đều biết tôi là cha của Tin Tin. Chỉ là khi bé thi Người hùng tí hon thì được quan tâm hơn nên mọi người nhắc đến tôi nhiều hơn thôi. Kể từ khi con trai nổi tiếng, cuộc sống của tôi vẫn thế. Không thay đổi nhiều lắm.

Tuy nhiên show diễn cũng nhiều hơn trước. Nhiều người đặt show Dương Hiếu Nghĩ thì có đề nghị có thêm bé Tin Tin hay ngược lại, nhiều bầu show thích hai cha con yêu cầu chúng tôi đứng chung trên sân khấu.

– Tại sao anh và mẹ của Tin Tin quyết định sinh con ở thời điểm 20 tuổi, lúc sự nghiệp ca hát của anh chỉ mới bắt đầu?

– Lúc đó, tôi và cô ấy còn khá trẻ, tôi thậm chí chỉ mới đi hát, thu nhập không ổn định. Tuy nhiên cả hai vẫn quyết định sinh bé Tin Tin. Mẹ bé rất thích có con. Chúng tôi rất nỗ lực trong việc nuôi bé.

Nhưng đến khi Tin Tin gần 2 tuổi, tình cảm rạn nứt, chúng tôi không tìm được tiếng nói chung nên quyết định chia tay. Dù không thường xuyên ở cạnh con nhưng bố mẹ cô ấy hiểu, thông cảm cho tôi. Mỗi tuần tôi thường về thăm bé một lần.

– Nhiều người cho rằng sự nghiệp mờ nhạt của anh đang được chú ý nhờ ăn theo sự nổi tiếng của Tin Tin, anh nghĩ sao?

– Tôi không quan tâm việc mọi người nghĩ gì. Đúng là tôi được quan tâm hơn khi Tin Tin được biết đến thông qua truyền hình, báo chí. Nhiều show diễn đến với tôi hơn và các bầu show cũng thích hình ảnh hai cha con trên sân khấu.

Tôi nghĩ mọi việc diễn ra rất tốt với con trai nên không ngại xuất hiện cùng bé. Hơn nữa con hơn cha là nhà có phúc. Nếu mọi người nhận xét Tin nổi tiếng hơn bố, tôi vui vì điều đó.

Tin Tin ở cuộc thi Người hùng tí hon. 2016. Ảnh: Tùng Tin.
Tin Tin ở cuộc thi Người hùng tí hon. 2016. Ảnh: Tùng Tin.

5 năm đi hát vẫn ở nhà thuê

– Ông bà ngoại bé chia sẻ họ không nhận viện trợ nuôi bé từ anh, một tuần anh mới thăm con một lần. Không có điều kiện gần con anh thể hiện trách nhiệm làm cha thế nào?

– Tôi không có nhiều show diễn, thu nhập cũng không ổn định, tháng nào dư dả thì để dành tiền để quay vòng đầu tư cho sản phẩm âm nhạc, một phần thu nhập còn được gửi cho bố mẹ ở quê. Hiểu rõ điều này nên ông bà ngoại cũng không đòi hỏi nhiều ở tôi.

Có nhiều lần tôi gửi tiền để chi tiêu cho bé nhưng ông bà không nhận. Có lẽ hiểu hoàn cảnh không mấy khấm khá của con rể nên ông bà ngoại từ chối khéo.

– Mẹ bé hiếm khi lộ diện, thậm chí anh cũng chưa từng đề cập đến. Cả hai giữ mối quan hệ thế nào sau chia tay?

– Tin Tin được gần 2 tuổi thì chúng tôi nhận thấy cả hai không hợp nhau. Tuy nhiên, tôi vẫn làm tròn trách nhiệm làm cha đối với Tin Tin. Cô ấy hiểu điều này và giữa chúng tôi không có bất kỳ mâu thuẫn nào nên vẫn giữ quan hệ bạn bè sau chia tay.

Thậm chí, cô ấy còn coi tôi như anh trai. Lúc cần xin ý kiến, góp ý gì đều hỏi tôi trước. Những lúc rảnh tôi đưa Tin Tin và mẹ bé đi ăn. Chúng tôi duy trì mối quan hệ để Tin Tin không cảm thấy thiếu vắng một trong hai. Tôi và ông bà ngoại bé cũng có mối quan hệ thân thiết.

– Thu nhập ổn định hơn sau gần 5 năm gia nhập showbiz, anh có ý định đón Tin Tin về chung sống hay không?

– Tôi có nghĩ đến việc này nhưng làm được hay không còn phụ thuộc ở gia đình ngoại. Không phải mình muốn là làm được. Hiện tài chính của tôi cũng không mấy dư dả, tôi vẫn tích cực chạy show để tích góp tiền mua nhà. Khi có “chốn đi về” đàng hoàng tối sẽ đề nghị đưa bé về ở với bố một thời gian.

Dương Hiếu Nghĩa và mẹ Tin Tin coi nhau như anh em. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.
Dương Hiếu Nghĩa và mẹ Tin Tin coi nhau như anh em. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

– Bạn gái hiện nay thể hiện thái độ thế nào khi thông tin con trai, quá khứ lầm lỡ của anh bị tiết lộ?

– Khi yêu nhau, tôi chủ động chia sẻ với cô ấy về hoàn cảnh của mình. Cô ấy biết về Tin Tin từ trước khi bé nổi tiếng. Thậm chí, cuối tuần cô ấy còn cùng tôi đưa Tin Tin đi ăn, đến công viên. Cô ấy nhắc tôi phải thường xuyên thăm bé, chăm sóc bé nhiều hơn. Cả hai cũng rất hợp với nhau.

– Con trai sớm bộc lộ năng khiếu, anh làm gì để phát triển tài năng của bé cũng như giúp bé duy trì sự nổi tiếng?

– Nhiều người bảo Tin Tin thừa hưởng gen của bố nên có năng khiếu âm nhạc. Tôi nghĩ rằng đây là sự may mắn của bé. Bé được yêu mến bởi vẻ bụ bẫm, dễ thương nhưng biết đâu khi lớn lại thay đổi. Thị hiếu của khán giả cũng khác trước thì sao, thế nên tôi và gia đình ngoại xác định để Tin Tin học tập tốt ở trường trước khi hoạt động nghệ thuật.

Trước mắt bé phải là học sinh bình thường như bao bạn đồng trang lứa. Sau đó, nếu bé vẫn còn đam mê ca hát, gia đình sẽ hỗ trợ.

Nguồn: blogtamsu

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…