Dùng mỹ nhân kế, Ngọc Trinh kéo Hoàng Kiều về hỗ trợ đất nước?

Trên facebook cá nhân, việc tỷ phú Hoàng Kiều dù đang sống ở Mỹ, nhưng lại bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh những ngôi nhà tại làng quê Việt Nam đã nhanh chóng khiến công chúng quan tâm.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Được biết, đây chính là những căn nhà từ thiện, Hoàng Kiều đầu tư xây dựng để giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Chia sẻ về việc làm của mình, tỷ phú 72 tuổi viết: “An ủi vỗ về cho nỗi đau từ thiện tại Việt Nam. Mỗi một đồng kiếm được là do mồ hôi và nước mắt, phải đưa đến được tay người nhận. 100 căn nhà trong số 5000 căn nhà đã đuợc xây từ Ải Nam Quan cho đến Mũi Cà Mau. Hoàng Kiều”.

Hình ảnh Hoàng Kiều đăng tải.

Thể hiện sự biết ơn của mình đối với nghĩa cử cao đẹp này của Hoàng Kiều, tài khoản facebook Hậu Phương bình luận: “Cũng đã có người ở Cao Bằng được ông giúp. Cảm ơn ông rất nhiều.”.

Đặc biệt, động thái bất ngờ này của Hoàng Kiều lại có phần khá giống với những gì Ngọc Trinh đang thực hiện. Bởi từ khi yêu tỷ phú 72 tuổi, Ngọc Trinh cũng tỏ ra rất tích cực trong công tác hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam.

Trong dịp chào năm mới, “Nữ hoàng nội y” đã không ngại chi một khoản tiền lớn để mua chiếc sim “khủng” với mục đích từ thiện.

Theo Ngọc Trinh tiết lộ, vào ngày 18/1, cô về ekip sẽ tổ chức buổi bán đầu giá số điện thoại 098.999.9999. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được dành cho công tác thiện nguyện đến nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Ngọc Trinh trong buổi chuyển nhượng sim.

Hay vào tháng12/2016, Ngọc Trinh cũng tự mình phát động chương trình quyên góp 16 tấn gạo, để hỗ trợ, giúp đỡ cho các hộ nghèo tại tỉnh Trà Vinh, quê hương cô.

Kêu gọi người hâm mộ tham gia trên trang cá nhân, bạn gái Hoàng Kiều viết: “Chia sẻ yêu thương với người dân tại tỉnh Trà Vinh năm nay. Sắp tới 20/01/2017 này, anh em Trinh sẽ tổ chức phát quà cho bà con còn khó khăn ở quê mình như mấy năm trước đây, năm nay quà Trinh phát tổng cộng sẽ là 16 tấn gạo. Anh chị em/bạn bè nào ở quê nếu biết hộ nào thật sự khó khăn thì giúp Trinh nhắn thông tin địa chỉ hộ đó ở duới comment nhé.”.

Ngọc Trinh quyên góp gạo.

Như một lời dự báo trước về việc Hoàng Kiều sẽ hành động giống mình, trên Instagram, Ngọc Trinh đã tự tin khẳng định việc cô sẽ là người làm chủ mọi thứ.

Đính kèm bức ảnh chụp trong buổi chuyển nhượng sim, “Nữ hoàng nội y” viết: “Hãy tỏa sáng theo cách của chính mình chứ đừng vì mong muốn của người khác.

Hình ảnh Ngọc Trinh đăng tải.

Để lí giải cho nguyên nhân vị tỷ phú 72 tuổi phải hành động giống với “Nữ hoàng nội y”, trong một diễn biến khác, chính Hoàng Kiều đã phải công nhận, ông mê Ngọc Trinh bởi sự thật thà, ngây ngô của một cô gái 27 tuổi.

“Tôi yêu Ngọc Trinh vì nàng thật thà trong lời nói. Nàng bảo: “Em lớn lên chỉ đi bưng bún và làm việc giúp gia đình vì mẹ mất, ba không cho em học nấu cơm nên em không biết nấu. Ba em làm món thịt kho nước dừa ngon lắm, để em học rồi làm cho anh ăn. Em qua kỳ này, em muốn nấu cho anh một vài món em biết nấu”. Khi Trinh qua, mang theo hũ củ kiệu và hai hũ cá cơm kho. Thử hỏi, ai lại không yêu cho được. Tôi cảm thấy mình là người rất diễm phúc.”, “Tỷ phú Việt giàu nhất nước Mỹ” thừa nhận.

Bên cạnh đó, nếu theo dõi facebook của Ngọc Trinh, khán giả sẽ dễ dàng nhận ra, bất cứ khi nào Ngọc Trinh cần nhắn nhủ điều gì đó đến Hoàng Kiều, “Nữ hoàng nội y” đều không ngại đính kèm lời nhắn một bức ảnh sexy, gợi cảm của mình.

Đính kèm hình ảnh, Ngọc Trinh viết: “Trong đời này, đẹp nhất là tình yêu, mà đau đớn nhất cũng chính là tình yêu. Tiền, tài, danh, vọng có thể dư thừa, mà thiếu hụt mất tình yêu, cuộc sống tự dưng khuyết một phần.”

Qua đó, công chúng có thể thấy, dù chỉ là một người mẫu nội y xuất thân từ cô bé bưng bún, nhưng với vẻ gợi cảm và sự ngây ngô, thật thà của mình, Ngọc Trinh đã có đủ sức lôi kéo được Hoàng Kiều hành động giống mình, dồn tiền thêm về Việt Nam, hỗ trợ cho đất nước.

Theo Baodatviet

Xem thêm: Bạn có hay ăn tiết canh? Hãy dừng lại ngay trước khi quá muộn!

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…