Dung mạo trưởng thành của cậu con trai trong bức ảnh cha xấu – con đẹp ngày nào lại gây sốc toàn tập

Có lẽ do di truyền mà cậu bé – con trai của diễn viên Bát Lương Kim là Bát Lưỡng Tử đã có những thay đổi nhan sắc đến kinh ngạc như vậy.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nhắc đến Bát Lưỡng Kim, người ta sẽ nhớ ngay đến một diễn viên xấu kinh điển của điện ảnh Hồng Kông (Trung Quốc) cùng những vai diễn trong phim hài nhảm của Châu Tinh Trì. Nhưng nhắc đến diễn viên nổi tiếng một thời này, người ta cũng nhớ nhiều đến cậu con trai đẹp trai như tài tử Bát Lưỡng Tử.

Bát Lưỡng Tử từng là một cậu bé rất đẹp trai

Trong khi sự nghiệp của Bát Lưỡng Kim lên đỉnh cao, người ta vẫn thấy ông tay trong tay hạnh phúc với vợ và một cậu con trai đẹp như thiên thần. Có một chuyện lạ là trong khi dung mạo của ông Bát và vợ “không được đẹp cho lắm” nhưng cậu con trai của họ thì ngược lại hoàn toàn: Vầng trán cao, khuôn mặt khả ái, nụ cười tươi rói và làn da trắng sáng.

Gia đình hạnh phúc của Bát Lưỡng Kim

Những bức ảnh mà Bát Lưỡng Kim chụp cùng con trai từng khiến nhiều người ái ngại cho nhan sắc của ông cũng như nghi ngờ về cậu con trai không phải là con ruột. Tuy nhiên, Bát Lưỡng Kim không hề đoái hoài đến những lời nói vô tình như dao cắt mà vẫn vô cùng yêu thương con.

Sau khi sự nghiệp của diễn viên này xuống dốc, vợ bỏ đi và người ta cũng ít thấy cậu con trai xuất hiện trước truyền thông. Nhưng bẵng đi một thời gian, khi Bát Lưỡng Tử được 22 tuổi, cậu bất ngờ xuất hiện.

Biến đổi dung mạo theo thời gian

Choáng váng hơn là khác xa dung mạo ngày nào, nhiều người đã giật mình vì Bát Lưỡng Tử của ngày nay sở hữu những nét đặc biệt giống người bố xấu trai của mình.  Thật là khó hiểu cho Bát Lưỡng Tử nhưng mà nhan sắc hiện tại của cậu khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối.

Theo Một Thế Giới

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…