Dung mạo cực sốc sau 5 năm của cậu bé hát “Gặp mẹ trong mơ” từng lấy nước mắt hàng triệu người

Từng được cảm phục sau lại bị chỉ trích nhưng cuối cùng những gì khán giả dành cho Uudam vẫn là sự ngưỡng mộ và yêu quý hết mình, sau một lần cậu xuất hiện trên sóng truyền hình tại Trung Quốc.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cách đây 5 năm, mạng xã hội Trung Quốc và sau đó là cả thế giới đã vô cùng kinh ngạc trước một giọng ca có sức lan tỏa đến tận bầu trời khi thể hiện ca khúc Mong Zhung de Eej (Mother In The Dream) trong chương trình China’s Got Talent 2011. Vào thời điểm đó, ca khúc Gặp mẹ trong mơ (tạm dịch) đã trở thành bài ca bất hủ, có thể khiến bất cứ ai nghe xong cũng lặng người và bật khóc

gap-me-trong-mo-blogtamsu-2

Bài hát đó cùng câu chuyện đầy cảm động của Uudam càng khắc sâu hơn ấn tượng vào hàng triệu người trên thế giới. Tuy nhiên, sau một thời gian, người ta phát hiện một sự thật “động trời”: giọng hát trong clip không phải của Uudam, mà là do một ca sĩ nhí khác thể hiện, đã phát hành băng đĩa.

Uudam  trong chương trình China’s Got Talent 2011
Uudam trong chương trình China’s Got Talent 2011
Giọng hát của cậu khiến giám khảo chương trình xúc động
Giọng hát của cậu khiến giám khảo chương trình xúc động

Tức thì, nhiều người lên tiếng chỉ trích Uudam, ném đá chương trình China’s Got Talent 2011, cho rằng họ đã lừa dối khán giả. Thậm chí, có người bảo rằng nếu như trước đó, họ đã khóc nhiều lần khi xem đi xem lại clip thì sau khi biết sự thật, họ cảm thấy buồn cười cho sự ngây thơ của mình.

Bìa Album ra của Uudam sau thành công  trong chương trình China’s Got Talent 2011
Bìa Album ra của Uudam sau thành công trong chương trình China’s Got Talent 2011

Nhưng sau đó, báo chí Trung Quốc đã kịp minh oan cho Uudam. Thật ra, toàn bộ những sự việc diễn ra trong clip đều có thật, trước hơn một ngàn khán giả có mặt tại khán phòng và trước 3 vị giám khảo uy tín trong buổi ghi hình.

Bìa Album ra của Uudam sau thành công  trong chương trình China’s Got Talent 2011
Bìa Album ra của Uudam sau thành công trong chương trình China’s Got Talent 2011

Uudam thực sự đã mất cha mẹ và những câu chuyện cậu kể về cuộc đời mình là có thật cũng như mọi diễn biến trong chương trình không phải là cắt ghép. Lỗi trong chương trình chỉ là ở chỗ giọng hát trong clip không phải là của Uudam. Thực tế, Uudam có giọng hát khá hay, tình cảm và em đã trình diễn xuất sắc tại chương trình. Tuy nhiên, có lẽ vì để bảo đảm hiệu quả âm thanh nên khi dựng băng, BTC đã… cắt bỏ giọng hát của Uudam, thay vào đó là giọng hát của Ba Đặc Nhĩ (phiên âm Hán Việt) – một giọng ca nhí người Mông Cổ khác, lúc ấy 14 tuổi (năm 2007).

Dung mạo hiện tại của Uudam Play Video
Dung mạo hiện tại của Uudam

Sau 5 năm đạt được danh hiệu Nụ cười thiên sứ (Angle Smile) tại China’s Got Talent 2011, Uudam đã theo các đoàn văn công đi biểu diễn để có tiền ăn học. Cậu cũng được một số đạo diễn chọn lựa và đóng một số bộ phim ngắn. Từ một cậu bé có dung mạo như thiên thần, nụ cười trong sáng, khuôn mặt ưa nhìn, càng ngày Uudam càng trưởng thành hơn và luôn theo đuổi niềm yêu thích ca hát của mình.

Uudam vẫn quyết theo đuổi đam mê ca hát của mình
Uudam vẫn quyết theo đuổi đam mê ca hát của mình

Hiện tại, Uudam đã 17 tuổi, cậu đã cao ráo, nhiều nét trên khuôn mặt đã khác nhưng nhìn vào người ta vẫn nhận ra cậu bé làm chấn động con tim hàng triệu người ngày nào. Cũng như nhiều giọng ca nhí khác, Uudam đang phải đối mặt với sự vỡ giọng, có thể ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp ca hát của mình.

Theo blogtamsu

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…