Đừng giật mình khi xem lại ảnh thời trẻ trâu của các cặp đôi nổi nhất showbiz Việt

Ít ai nhận ra rằng những cặp uyên ương đình đám của showbiz Việt hiện tại lại có hình ảnh trong quá khứ đáng yêu đến như vậy.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bước chân vào showbiz, Ông Cao Thắng khiến khán giả ngày nay “hết hồn” khi nhìn lại “chàng trai năm ấy”, còn Đông Nhi ngày ấy vẫn giữ dáng vẻ nhút nhát khi lần đầu thử giọng tại 1 số cuộc thi âm nhạc.

Có với nhau một bé trai kháu khỉnh và một gia đình hạnh phúc, không ít người vẫn nhớ và bật cười với hình ảnh của Tim và Trương Quỳnh Anh những ngày đầu gia nhập làng giải trí.

Cái kết ngọt ngào của câu chuyện tình giữa Trấn Thành và Hari Won cho đến nay vẫn khiến nhiều người chưa nguôi bất ngờ và hạnh phúc “lây”. Cặp đôi trai tài, gái sắc ngày càng hoàn thiện về sự nghiệp lẫn vẻ ngoài. Nhưng khi xem lại những hình ảnh thời “ngố tàu” của họ thì khán giả sẽ không khỏi giật mình.

Trấn Thành có nước da ngăm đen và chiếc mũi to hơn so với vẻ ngoài đỏm dáng như hiện tại. Hari Won khi chưa sang Việt Nam cũng rất “kết” kiểu selfie trước gương và giơ 2 ngón tay “thần thánh”.

Sớm đến với nhau với danh nghĩa tình bạn và sau này là tình yêu, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã có một thời gian dài hợp tác và cuối cùng gắn bó với câu chuyện tình đẹp nhất nhì làng giải trí Việt.

Bước vào showbiz với hình tượng đẹp trai, đáng yêu từ năm 2008, Ngô Kiến Huy khiến không ít fan nữ khi đó “chết mê”. Còn Khổng Tú Quỳnh khi chưa làm ca sĩ và còn là một cô nữ sinh cũng biết tạo dáng khá chuyên nghiệp trước ống kính.

Các nữ sinh trường Nguyễn Thị Minh Khai (TP.HCM) kể lại rằng, ngay từ thời còn ngồi ghế nhà trường, Ông Cao Thắng đã khiến rất nhiều nữ sinh mê mệt bởi vẻ ngoài thư sinh và đẹp trai. Trong khi đó, Đông Nhi cũng từng tiết lộ ảnh hồi bé với đôi răng cửa đáng yêu.

Dù vẫn chưa tổ chức đám cưới và mới quay lại với nhau sau một thời gian “đường ai ấy đi”, song đông đảo người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ và yêu mến cặp đôi này. Trước khi yêu Trương Quỳnh Anh, tên tuổi của Tim từng bị gán ghép với đồng nghiệp Minh Hằng, nhất là từ khi cả 2 gây sốt với bản hit “Một vòng trái đất”.

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm gần như đã xác nhận mối quan hệ tình cảm khi cả hai không ngừng đưa ra những “thông điệp ngầm” về tình yêu thông qua các bức ảnh trên mạng xã hội. Nhưng khi nhìn lại cặp đôi thời “ngố tàu”, thì ai cũng phải phì cười.

Trường Giang và Nhã Phương hiện đang là cặp đôi hot của showbiz được chờ đợi sẽ tiếp bước những người bạn thân là Trấn Thành và Hari Won để tổ chức đám cưới. Hình ảnh cặp đôi này trong những ngày đầu tham gia nghệ thuật thực sự rất khác so với họ ở thời điểm hiện tại.

Bất ngờ công khai tình cảm, chàng hề xứ Quảng có một năm 2016 bận rộn song cũng rất thành công. Sự nghiệp thăng tiến và tình yêu cũng “thăng hoa”, Nhã Phương ngày một chứng minh được tài năng diễn xuất qua hàng loạt dự án điện ảnh. Trong quá khứ, Trường Giang và Nhã Phương cũng phải đi lên từ những vai quần chúng, vai phụ.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy và cô bạn gái tin đồn Hoàng Thuỳ Linh được người hâm mộ yêu mến và đặc biệt quan tâm. Những cử chỉ thân mật và thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện lẫn đời thường khiến nhiều người tin rằng họ đã là một cặp.

Hình ảnh thời “ngố tàu” của Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người bất ngờ. Vĩnh Thụy những ngày đầu bước chân vào giới người mẫu gây ấn tượng với mái tóc dài lãng tử, còn Hoàng Thùy Linh khi còn là 1 cô nữ sinh cấp 2 đã xinh đẹp và đáng yêu như thế này.

Theo Dân Việt

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…