Đoán tích cách cực chuẩn với trắc nghiệm nổi tiếng của người Nhật

Người Nhật luôn có những bài trắc nghiệm tính cách mang tính khoa học để đoán biết được suy nghĩ bên trong của mỗi người. Và Kobushi Sindan là một trong số đó.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Dựa vào cách bạn nắm tay để đoán tính cách. (Ảnh: Internet)

Trắc nghiệm Kobushi Sindan chính là nhìn vào cách bạn nắm chặt tay lại để đoán tính cách bên trong của một người.

Trước tiên, hãy nắm chặt tay mình theo một cách bất chợt và tự nhiên nhất có thể. Sau đó bạn hãy quan sát hình phía trên, đối chiếu với bàn tay mình xem mình nắm tay thế nào rồi xem kết quả bên dưới nhé!.

1. Ngón tay cái đặt trên ngón giữa

Bạn là người khá sáng tạo và hoạt bát. (Ảnh: Internet)

Tính cách nổi bật:

Bạn là người khá sáng tạo và hoạt bát. Bạn luôn mang tới những người xung quanh một nguồn năng lượng dồi dào. Và mọi người luôn vui khi bên cạnh bạn. Cách bạn làm và giao tiếp khiến người khác tin rằng bạn sẽ làm nên chuyện.

Nội tâm bên trong:

Thật ra, sâu trong lòng, bạn khá lo sợ và hồi hộp khi phải trải nghiệm điều gì đó mới đối với bạn. Đó là vì bạn cực kì sợ thất bại và sợ mình sẽ đánh mất niềm tin nơi người khác. Thoạt nhìn thì bạn có rất nhiều bạn bè nhưng kì thực, bạn chỉ yếu lòng trước những người đã cùng bạn vượt qua khó khăn, thất bại thôi.

Trong tình cảm:

Bạn sợ phải rơi vào một mối quan hệ nào đó vì sợ rằng mình sẽ bị tổn thương. Vì vậy, nếu như bạn lỡ yêu ai đó, bạn sẽ cố gắng để duy trì mối quan hệ này trong niềm vui và không bao giờ từ bỏ.

2. Ngón tay cái đặt trên ngón tay trỏ

Bạn là người có tố chất lãnh đạo. (Ảnh: Internet)

Tính cách nổi bật:

Bạn là người có tố chất lãnh đạo. Bạn mạnh mẽ, bộc trực và sống có tình nghĩa. Khi ai đó gặp khó khăn, bạn không ngại dành thời gian và công sức để giúp họ. Việc giúp đỡ mọi người khiến bạn vui và cảm thấy mình có ích. Trong công việc, bạn luôn nỗ lực hết mình để đạt được sự ổn định, lâu dài.

Nội tâm bên trong:

Bạn là tuýp người dùng nét mạnh mẽ để che đầy tâm hồn yếu đuối đầy những vết thương lòng. Tận sâu trong lòng, bạn sợ cảm giác bị khinh thường và ngó lơ. Bạn muốn tất cả mọi người phải công nhận cho mọi cố gắng của mình.

Trong tình cảm:

Khi yêu, bạn sẽ yêu rất cuồng nhiệt và giữ chặt người ấy như cách mà bạn nắm tay vậy. Bạn sẵn sàng hy sinh và chấp cánh cho ước mơ của người mà bạn yêu thương. Dù là nam hay nữ, thì bạn luôn có bản tính muốn bảo vệ đối phương. Và bạn thể hiện những điều này bằng hành động chứ không qua lời nói.

3. Ngón tay cái để trong lòng bàn tay

Cũng như cách bạn giấu ngón cái vào trong, bạn là người nhạy cảm và sống khép kín. (Ảnh: Internet)

Tính cách nổi bật:

Cũng như cách bạn giấu ngón cái vào trong, bạn là người nhạy cảm và sống khép kín. Bạn không thích thể hiện bản thân và ngại giao tiếp. Bạn có khá ít bạn bè nhưng đó toàn là mối quan hệ sâu sắc, bền chặt. Mọi người yêu mến, tin tưởng và thường tìm đến bạn để trút bầu tâm sự.

Nội tâm bên trong:

Nhìn bên ngoài, nhiều người đoán bạn rất bình tĩnh. Thật ra, bạn chỉ là đang kiềm nén những xung đột bên trong tâm hồn. Cho dù có đang tức điên lên thì bạn cũng nén sự tức giận và để nó bùng nổ trong chính bản thân mình. Hẳn là điều này làm bạn tổn thương và mệt mỏi. Ngoài ra, bạn còn là người đa sầu đa cảm.

Trong tình cảm:

Bạn là người quyết tâm giữ gìn mối quan hệ của mình dù phải đối mặt với nhiều sóng gió. Tình yêu của bạn tuy nhẹ nhàng, bình ổn nhưng bền chặt và mãnh liệt bên trong.

Nguồn Sưu Tầm

Video: Thấy chưa các chàng trai, lúc yêu nhau con gái nó nói ngon nói ngọt nào là em yêu anh, anh là cục cưng của em, em lo cho anh lắm nuông chiều các kiểu, rồi sau này em sẽ nấu cơm lau nhà rửa bát và lo cho anh. Thế lúc cưới xong nó tẩn anh em mình ntn đấy.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…