Điểm lại những câu nói khiến dân mạng “sốt xình xịch” nhất 2016

Theo bạn, đâu là cụm từ “hot” nhất 2016?

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Năm 2016 là một năm đáng nhớ với nhiều sự kiện thú vị và ấn tượng. Đặc biệt đối với các cư dân mạng, năm nay trở nên vô cùng “nhộn nhịp” khi nhiều trào lưu ra đời liên tiếp xuất phát từ những câu nói, lời hát tưởng chừng như rất bình thường. Cùng điểm qua những “cụm từ” hot nhất năm mà bạn không thể bỏ lỡ nhé.

Sau tất cả

Đầu năm 2016, tân binh Erik – St.319 đã tung ra ca khúc Sau tất cả với giai điệu ngọt ngào, ca từ dễ “thấm”, dễ thuộc. Cũng chính vì tốc độ lan truyền chóng mặt, bài hát này đã tạo nên một trào lưu cover trên khắp mạng xã hội.

Ca khúc Sau tất cả được nhiều người yêu thích.

Chưa dừng lại ở đó, “sau tất cả” còn là cụm từ cửa miệng của đông đảo cư dân mạng. Hiệu ứng của “sau tất cả” mang lại chính là cảm giác “so deep” khiến dân tình thích thú. Chính vì thế, chỉ cần dạo một vòng , bạn sẽ thấy vô số những dòng trạng thái của giới trẻ bắt đầu bằng “sau tất cả”.

Ảnh “so deep” từ “sau tất cả” xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội.

Chúng ta không thuộc về nhau/We don’t talk anymore

Bản audio bài hát của Charlie Puth đã ra mắt từ rất lâu nhưng vẫn chưa tạo nên hiệu ứng, thế nhưng chỉ sau khi Sơn Tùng cho ra lò ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau thì bỗng nhiên cả hai cụm từ này lại trở thành “hot trend”. Không chỉ vậy, nhiều cư dân mạng còn chỉ ra nhiều điểm tương đồng trong giai điệu của hai bài hát này.
Cũng vì thế, “chúng ta không thuộc về nhau” trở thành một trong những trào lưu được dân mạng hưởng ứng. Không chỉ vậy, nhiều người còn sáng tạo thành “chúng ta không talk anymore” cho mới mẻ.

Chúng ta không thuộc về nhau/We don’t talk anymore đã trở thành một trong những trào lưu nổi bật.

Mông lung như một trò đùa

Đây cũng là một câu hát trong bài Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng MTP. Ngay khi cơn sốt “chúng ta không thuộc về nhau” vừa hạ nhiệt, dân mạng lại tìm một “điểm sáng” mới trong ca khúc này để biến nó thành trào lưu.

Giới trẻ bắt đầu cảm thấy “mông lung như một trò đùa”.

Không chỉ xuất hiện ầm ĩ trên những dòng trạng thái, “mông lung như một trò đùa” lại gây bão ở “mặt trận” bình luận. Không chỉ vậy, loạt ảnh chế với câu nói này cũng được tung ra tạo nên một hiện tượng vô cùng hài hước.

Tha thu

Dường như dân mạng luôn dành cho Sơn Tùng MTP sự ưu ái đặc biệt khi biến hết câu nói này đến câu nói khác của anh thành trào lưu. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Sơn Tùng đã phát âm từ “tattoo” thành “tha thu” khiến dân tình cảm thấy đặc biệt thú vị.

“Tha thu” phiên bản Sơn Tùng
Nhiều người đã hưởng ứng trào lưu trên. (Ảnh: ThăngFly)

Chỉ trong thời gian ngắn, cụm từ “tha thu” đã có sức lan tỏa đến không ngờ. Người người, nhà nhà đều dùng chữ “tha thu” để chỉ về hình xăm cho thật phong cách và hợp thời.

Mình thích thì mình làm thôi

Cũng trong lần trả lời phỏng vấn “định mệnh” ấy, Sơn Tùng MTP đã kịp cho ra đời 2 trào lưu. Khi được hỏi về bộ trang phục đang mặc, nam ca sĩ đã trả lời: “Không, đơn giản chỉ là mình thích thôi. Mình thích cái gì thì mình mặc cái đấy thôi!”.

Câu nói này đã trở thành một trong những trào lưu tồn tại khá lâu của cộng đồng mạng.

Một điều trùng hợp là nhiều người phát hiện ra điểm tương đồng trong trang phục của Sơn Tùng với các nghệ sĩ nước ngoài khác. Thật bất ngờ khi câu nói tưởng chừng như bình thường này lại trở thành phát ngôn gây bão tiếp theo của nam ca sĩ. Câu nói này đã trở thành một trong những trào lưu tồn tại khá lâu của cộng đồng mạng.

Trên đời, chuyện quái gì cũng có thể xảy ra

Bên cạnh Sơn Tùng MTP, Mai Ngô chính là nhân vật được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng với biểu cảm thú vị và những phát ngôn thẳng thắng nhưng “chất miễn bàn”.

Phát ngôn gây bão của Mai Ngô.

Với tài năng nổi bật, tính cách chân thành, Mai Ngô được nhiều khán giả yêu mến. Đặc biệt là khi cô tham gia một chương trình truyền hình, “nhất cử, nhất động” của người mẫu này đều được biến thành trào lưu. Nổi bật nhất là câu nói: “Trên đời, chuyện quái gì cũng có thể xảy ra” khi cô bị chọn vào vòng loại.

Không phục nữa thì thôi

Cũng trong chương trình thực tế này, Mai Ngô lại cho ra đời một câu nói “chí lí” khác. Trong lần tham gia thử thách và giành chiến thắng nhưng các thí sinh khác không phục, cô đáp ngắn gọn: “Mình biết mình đã làm hết sức, nên mình mặc kệ các bạn nghĩ gì. Cũng thắng rồi, không phục nữa thì thôi”.

Sau khi tập thi này phát sóng, câu nói đã trở thành một hiện tượng thú vị.

Sau khi tập thi này phát sóng, câu nói đã trở thành một hiện tượng thú vị. Và cũng với tính cách của mình, Mai Ngô đã khiến người hâm mộ của cô “tâm phục khẩu phục”.

Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại

Phía sau một cô gái là một trong những ca khúc hit của Soobin Hoàng Sơn do Tiên Cookie sáng tác. Với phần lời vừa hay vừa “deep”, bài hát đã được nhiều người hưởng ứng và yêu thích.

Bài hát có phần lời được đánh giá cao.
Ảnh chế từ lời bài hát này cũng nhanh chóng được ra đời. (Ảnh: Welax)

Không chỉ vậy, dân mạng còn đặc biệt yêu thích trào lưu “cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại” bước ra từ bài hát này. Không chỉ lấy cụm từ này để làm trạng thái “sâu sắc” cho trang cá nhân, nhiều phiên bản hài hước khác cũng được cho ra đời.

(Ảnh: Internet)

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…