Điểm danh những thiếu gia kế vị danh giá nhất showbiz Việt

Ít người biết rằng Phan Hiển, Lý Quí Khánh… là những đại thiếu gia danh giá nhất showbiz Việt, có khả năng được thừa hưởng khối tài sản ‘khủng’ từ gia đình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Phan Hiển

Cái tên Phan Hiển được nhiều người chú ý khi bị cho là “tác giả” của thai nhi trong bụng “Nữ hoàng dancesport” Khánh Thi. Phan Hiển tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường, sinh năm 1993. Từ một quý tử sống trong nhung lụa, Phan Hiển không nối nghiệp gia đình mà chạy theo đam mê của chính mình. Anh là một trong số những kiện tướng dancesport có nhiều thành tích đáng nể khi tuổi đời còn rất trẻ. Được biết, Phan Hiển là cháu trai duy nhất trong gia đình có truyền thống kinh doanh địa ốc.

Phan Hiển là một đại thiếu gia của showbiz Việt

Ông bà ngoại của Phan Hiển là doanh nhân thuộc hàng có tiếng tăm tại Sài Gòn. Hàng loạt cao ốc nằm tại các con đường đẹp nằm rải rác khắp các quận nội thành được cho là thuộc sở hữu của đại gia đình họ. Ông bà ngoại của Phan Hiển không có con trai. Mẹ của Phan Hiển cũng là người duy nhất sinh hạ được “hoàng tử” trong số các chị em của mình. Chính vì thế, Phan Hiển được cho rằng chính là người kế vị số gia sản “khủng” của gia đình.

Lý Quí Khánh

Lý Quí Khánh là một trong những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của làng giải trí Việt. Những trang phục của anh được nhiều sao Việt như: Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên… mê mẩn. Ngoài tài năng thì gia thế của nhà thiết kế này cũng khiến nhiều người choáng váng. Được biết Lý Quí Khánh là cháu đích tôn của gia tộc Lý Quí – sở hữu hàng loạt chuỗi nhà hàng, cà phê, nội thất… hoành tráng bậc nhất Sài Gòn.

Lý Quí Khánh là cháu đích tôn của gia tộc Lý Quí

Biệt thự của gia đình Lý Quý Khánh được đặt tại Bình Dương trong một khu riêng biệt rộng rãi và được thiết kế vô cùng tinh tế theo phong cách châu Âu. Từ cổng đi vào trong căn biệt thự của gia đình Lý Quý Khánh thì phải đi xe tới vài cây số mới tới. Trong biệt thự có nhiều vườn cây và tới vài 3 cái bể bơi. Các buổi tiệc gia đình thường được tổ chức trong không gian sang trọng này.

Quang Vinh

Ca sĩ Quang Vinh được biết đến với biệt danh “Hoàng tử sơn ca”. Những ca khúc của Quang Vinh được nhiều người biết đến như: “Ngôi nhà hoa hồng”, “Phai dấu cuộc tình”, “Miền cát trắng”… Gia thế khủng mang lại cho Quang Vinh khá nhiều thuận lợi trong sự nghiệp ca hát. Ở cái thời điểm mà nhiều nghệ sĩ phải chật vật chạy ăn từng bữa và việc ra sản phẩm âm nhạc là điều hiếm hoi, Quang Vinh lại được xếp vào hàng “chịu chơi” khi tung nhiều sản phẩm âm nhạc lớn. Được biết, bố mẹ Quang Vinh là những doanh nhân có tiếng.

Quang Vinh sinh ra trong gia đình kinh doanh có tiếng và anh cũng là con cả

Quang Vinh từng phủ nhận thông tin là con trai của ông chủ tập đoàn điện máy lớn ở Việt Nam họ Nguyễn như lời đồn thổi. Tuy nhiên, khối tài sản lớn mà anh kế thừa từ gia đình là điều không thể phủ nhận. Được biết, Quang Vinh sinh ra trong gia đình có 3 anh em, trong đó nam ca sĩ là anh cả. Có một thời gian, Quang Vinh dừng hoạt động nghệ thuật để kinh doanh. Nhưng mới đây, “Hoàng tử sơn ca” đã tái xuất showbiz sau một thời gian dài vắng bóng.

Ông Cao Thắng

Ông Cao Thắng là cậu ấm của đại gia nhựa Tân Hiệp Hưng tiếng tăm trong giới kinh doanh Sài Gòn – một trong những tập đoàn rất lớn tại Việt Nam.

Được gia đình hậu thuẫn về vốn, Ông Cao Thắng thỏa sức thử nghiệm với lĩnh vực kinh doanh. Anh từng đổ nhiều tiền vào kinh doanh khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh tại một địa bàn ở quận 10, TP.HCM.

Ông Cao Thắng là cậu ấm của đại gia nhựa Tân Hiệp Hưng

Ngoài ra, Ông Cao Thắng cũng tự lập công ty giải trí, thuê ê-kíp riêng, đầu tư trang thiết bị hiện đại để sản xuất các MV ca nhạc cho mình và các ca sĩ khác. Bản thân Đông Nhi sau khi tách quản lý cũ cũng hoàn toàn giao phó các dự án âm nhạc của mình cho công ty bạn trai sản xuất, định hướng.

Ông Cao Thắng còn là Chủ tịch một đội bóng trên 2 năm nay do chính anh sáng lập và thi đấu ở những giải lớn trong toàn quốc. Tuy thành công trong lĩnh vực kinh doanh nhưng anh vẫn tập trung vào ca hát, xây dựng hình ảnh một ca sĩ trưởng thành, tự lập trong mắt người hâm mộ.

Hà Anh Tuấn

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn chinh phục khán giả bằng ngoại hình thư sinh và giọng hát ngọt ngào. Vốn là người sống kín tiếng, không thích khoe khoang cuộc sống riêng nên gia thế giàu có của Hà Anh Tuấn được ít người biết đến.

Gia thế giàu hỗ trợ rất nhiều cho Hà Anh Tuấn trên con đường theo đuổi niềm đam mê ca hát

Nhà Hà Anh Tuấn nằm ở mặt tiền trên đường trước Dinh Thống Nhất. Bố mẹ Hà Anh Tuấn đều là những doanh nhân thành đạt. Bố của Hà Anh Tuấn là giám đốc công ty TNHH xây dựng, thương mại và du lịch Hồng Hà, một cơ sở kinh doanh chung của đại gia đình hai bên nội ngoại.

Đầu năm 2010, Hà Anh Tuấn cùng vài bạn bè chí cốt ra mắt công ty, một tổ chức sản xuất các chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật chuyên nghiệp, với chức danh Phó Tổng giám đốc. Hiện anh đang đảm nhận cương vị tổng giám đốc công ty về giải trí. Công ty anh từng tổ chức rất thành công loạt concert cho: Bằng Kiều, Khánh Ly, Thu Phương…

Đăng Khôi

Nam ca sĩ Đăng Khôi sinh ra trong một gia đình có cơ sở kinh doanh lớn tại Hà Nội. Anh cũng là một trong số ít các ca sĩ có phòng thu riêng khá hoành tráng. Nam ca sĩ được gia đình hậu thuẫn vốn để mở công ty riêng cũng như xây nhà. Đăng Khôi cũng liên tục thay đổi xế hộp riêng của mình.

Ca sĩ Đăng Khôi có gia đình hạnh phúc và sự nghiệp khởi sắc

Hai anh em trai Đăng Khôi – Đăng Nguyên đều nhận được hậu thuẫn rất lớn từ bố mẹ. Ngoài đi diễn, công việc kinh doanh của anh cũng suôn sẻ, thuận lợi và một tổ ấm hạnh phúc.

Nam Cường

Anh cũng là một trong những sao Việt may mắn sinh ra trong gia đình “danh gia vọng tộc”. Gia đình Nam Cường có một gia tài bất động sản khổng lồ, trải dài ở các tỉnh thành như TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Hà Nội, Hải Phòng. Hiện tại, bố mẹ và em gái của nam ca sĩ mới chuyển từ Đà Nẵng ra Hà Nội sinh sống, trong khi đó, Nam Cường vẫn sống tại TP.HCM. Nhờ sự hậu thuẫn từ gia đình mà Nam Cường thuận lợi hơn các ca sĩ trẻ khác trên con đường theo đuổi đam mê ca hát.

Gia đình Nam Cường sở hữu bất động sản “khủng”

Nguồn: blogtamsu

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…