Địa chỉ bán túi xách đẹp chỉ trăm rưỡi trăm bảy

Những shop này vừa đẹp vừa rẻ, giá chỉ khoảng 150k-170k thôi, mà chất lượng thì tốt không thua gì mấy shop khác bán mấy trăm ngàn cả. Bình thường đi làm đi chơi đi học mình chỉ cần mang túi giá vậy là được vì cũng chẳng ai quan tâm túi có mắc tiền hay không.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tím shop

Ngoài những mẫu túi có giá cao hơn 1 chút (chỉ khoảng 250k) thì shop có rất nhiều mẫu túi giá chỉ 160k – 170k. Shop đa dạng các mẫu túi khác nhau, từ những chiếc túi mang phong cách vintage, chất liệu da cá tính đến những chiếc túi công sở sang chảnh với giá không quá đắt.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Racoon Store

Nếu bạn nào thích thời trang vintage thì những kiểu túi này là lựa chọn lí tưởng cho bạn. Những chiếc túi tự thiết kế với nhiều gam màu họa tiết khác nhau, có thể đặt may theo màu sắc ưa thích của bạn bởi vì shop có nhiều loại vải cho bạn chọn. Giá chỉ khoảng 50k trở lên cho 1 sản phẩm. Muốn tìm hiểu thêm về shop thì cứ search facebook nhé.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Lina Shop

Shop chủ yếu bán balo là chính, 1 ba lô chỉ tầm từ 170k thôi, chất liệu cũng rất tốt, giống như hình. Ngoài bán hàng có sẵn thì shop còn nhận order nữa nhé. Shop hoạt động trên facebook, cũng dễ kiếm lắm

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Conmeodentailor

Shop con mèo đen với phong cách đơn giản nhưng cá tính, với các mẫu túi da tự thiết kế khá chất. Tông màu chủ đạo túi xách ở shop là trắng và đen cơ bản, ít họa tiết, rất dễ phối với nhiều trang phục khác nhau, nếu bạn nào thích những kiểu đơn giản không màu mè thì shop này là địa chỉ rất đáng mua đấy.

Nhược điểm duy nhất là mẫu khá ít và lâu cập nhật mẫu mới.

Tuy là túi thiết kế và chất da nhưng giá khá rẻ so với chất lượng mang lại; có nhiều mẫu chỉ từ 100k-180k, cũng có 1 số loại khoảng 250k là cùng.

Shop bán online trên cả 2 kênh facebook và instagram

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Entixinh

Shop Enti xinh này bán sản phẩm cực kì chất lượng, đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng, từ ví cầm tay đến ba lô, túi xách phù hợp với giới trẻ học sinh sinh viên lẫn người đã đi làm. Sản phẩm luôn cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới, nhiều mẫu mã độc lạ, không đụng hàng và có gu riêng.

Đặc biệt ở shop này mỗi ngày đều có 1 mẫu túi mới,sản phẩm tự chụp nên không lo gặp hàng đểu hay sản phẩm không như hình, thường có chương trình ưu đãi liên tục cho khách.

Nhược điểm: Shop chủ yếu bán online, và bạn chỉ có thể đến nhà mua khi có người ở nhà, mẫu khá nhanh hết, chụp hình không được đẹp bằng nhìn bên ngoài.

Giá cả thì khá rẻ so với thị trường hiện nay giao động khoảng 130k – 300k tùy mẫu túi. Bạn có thểm tìm shop trên instagram hoặc facebook nhé.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Nguồn WTT

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…